ตัวเลือกไบนารีดิจิตอล

ตั้งแต่ผมได้รับขนาดนั้นผมคิดว่าฉันอาจรวมทั้งยังได้รับวง Fitbit เกินไปในการที่จะช่วยให้ฉันติดตามของจำนวนเงินที่จริงผมคุณรู้ว่าย้ายและอื่น ๆ นี่มันเป็น Fitbit band. And ของฉันในมือข้างหนึ่งใช่ Ive กลายเป็นเพียงหนึ่งในผู้ที่สวมใส่กระตุกวงออกกำลังกายซึ่งเป็นประเภทของรุ่นอิเล็กทรอนิกส์ของปั่นผักคะน้าบนมืออื่น ๆ , ฉันมีน้ำหนัก 186 £ซึ่งคือ 26 ปอนด์น้ำหนักในอุดมคติของฉันทั่วไปและจากประสบการณ์ผมรู้ว่าผมทำอย่างไรดีกับสิ่งที่ออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับถ้าผม gameify พวกเขาในลักษณะบางอย่างซึ่งอาจเป็นสารตกค้างจากการผิดพลาดเยาวชนเล่นวิดีโอเกมดังนั้นที่นี่เรามีกับฉันเป็นเจ้าของวง Fitbit และขนาดดีดูว่ามัน works. This ยังเป็นที่ฉันพูดว่าสวัสดีอิ่มแข็งขันการออกกำลังกายและการดูน้ำหนักของฉันอีกครั้งป่วยเริ่มเป็นจริงระมัดระวังมากขึ้นสิ่งที่ฉันสิ่งที่เข้ามาในส่วนใบหน้าของฉันมากขึ้นเพียรพยายามในประมาณหนึ่งสัปดาห์เมื่อฉันได้รับกลับมาจากการเดินทางครั้งสุดท้ายของฉันของปี (ผมหมายถึงอิ่มนับแคลอรี่ในขณะนี้ แต่ฉันมักจะกังวลเกี่ยวกับพวกเขาน้อยลงเมื่อผมเดินทาง)ในสัปดาห์นี้จะได้รับมากกว่าที่จะหาวิธีการสิ่งนี้ Fitbit จริงสามารถช่วยฉันด้วย goals. To ของฉันมีความชัดเจนฉันไม่เชื่อว่าการครอบครองเพียงของแกดเจ็ตที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณติดตามสิ่งที่ออกกำลังกายเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีมนต์ขลัง thingthat คุณธรรมคนที่เพิ่มขึ้นหรือแทนที่ที่เกิดขึ้นจริงในการทำงานที่มุ่งเน้นการออกกำลังกายOwninga Fitbit (หรือสิ่งนั้น) ไม่ได้เช่นเดียวกับการเป็นแบบเต็มสิ่งที่จะเป็นประโยชน์เพียงเท่าที่จะสามารถช่วยฉันด้วยจุดมุ่งหมายที่ดีดูว่ามันจะฉันหวังว่าดังนั้นมิฉะนั้น Ive เพียงการใช้จ่ายเงินอย่างโง่เขลาซึ่งได้รับการรู้จักที่จะเกิดขึ้นหวังว่าจะไม่ time. Over นี้-egging พุดดิ้งคุณพูดพ่อครัวมากเกินไปที่จะปิดทองซุปที่ลิลลี่เหมือนจะไปยังพรหมที่ผมบอกว่า: คว้าไข่ของคุณและถือเข้าลิลลี่ของคุณเพราะฉันกำลัง cannonballing ลงในน้ำซุปที่ความเร็วเต็มไปข้างหน้า. มันเป็น souping ชั่วโมงขึ้นที่นี่และ Ive ได้ทัพพีจรวดขับเคลื่อนพร้อมที่จะ go. The ปี 1944 แต่ไม่ได้ของเราปี 1944 ไม่มีสายฟ้าแ​​ลบปันส่วนไม่มี frontnot รัสเซียยังอยู่แล้วในความเป็นจริงมากที่สุดของโลกที่กำลังมองเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ว่างเปล่าระบบสุริยะ แต่เป็นที่คึกคักหึ่งเปี่ยมไปด้วยชีวิตมนุษย์ทุกคนที่คุ้นเคยของดาวเคราะห์ของเราคือการอาศัยอยู่และอาศัยอยู่จากหนองน้ำแดงของดาวศุกร์ไปถนนนีออนแช่แข็งของดาวยูเรนัสกับไร่ฝิ่นของดาวพลูโตอุตสาหกรรมใหม่และแผนการ everywhereand มีดวงจันทร์เป็นที่ที่พวกเขาทำภาพยนตร์หนังเงียบส่วนใหญ่สำหรับตราหน้าของครอบครัวเอดิสันให้จับเหล็กเสียงและสิทธิบัตรสีของพวกเขาในโลกของ Radiance การสำรวจอวกาศเริ่มรอบ 1870 แต่ยังคงภาพยนตร์สตรีมพร้อมในการ silence. When ดำและสีขาว Severin Unck, อำนวยการสร้างภาพยนตร์สารคดีเดินทางไปยังดาวศุกร์จะค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังการตั้งถิ่นฐานทำลายเธอเสียครึ่งหนึ่งลูกเรือไปสู่​​ความตายและความบ้าคลั่งและหายออกจากใบหน้าของดาวเคราะห์Radiance คือการค้นหาสำหรับ Severinพ่อของเธอคนรักของเธอแม่เลี้ยงของเธอและสตูดิโอ bossestravel ความยาวและความกว้างของเก้าโลกที่จะหาเธอ แต่เพียงคนเดียวด้วยความหวังใด ๆ ที่เป็นผู้รอดชีวิตคนเดียวของหมู่บ้านศุกร์ที่หายไปเด็กน้อยที่หายไปการเติบโตที่จะขม, man. And โกรธ thats ไม่ได้รับเข้ามาในพื้นที่ปลาวาฬยักษ์ที่นมเป็นสารที่ดื่มทุกคนและไม่มีใครเข้าใจ, ควายพิภพ, โรงภาพยนตร์โป๊ Uranian ที่สตูดิโอภาพยนตร์ต่อสู้สงคราม IP กับปืนและรถถังหรือฆาตกรรมจลาจลเงินซุบซิบเพศและความลับเซลลูลอยด์ที่เป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของชายแดนระบบสุริยะในปากของ change. Im ใหญ่โตไม่ได้ไปนอนหนังสือเล่มนี้เป็น crazypantsฉันโยนทุกอย่างที่ฉันมีเป็นมันหัวใจและจิตวิญญาณและอาจจะกระดูกอ่อนและของเหลวลูกตามากเกินไปผมอยากจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องประโลมโลกป่าที่อาศัยอยู่และการหายใจและต่อล้อต่อเถียงระบบสุริยะผมอยากจะเขียนสยองขวัญเกี่ยวกับความโรแมนติกมากคนต่างด้าวธาตุผมอยากจะเขียนไม่เชิงเส้นหลังสมัยใหม่นวนิยายที่เอสเอฟยังเป็นหนังระทึกขวัญหน้าเปลี่ยนเพราะผมแอบอยากจะเขียนเป็นปริศนาฆาตกรรมนัวใจร้ายผมอยากจะเขียนเกี่ยวกับการผจญภัยเหี้ยสิทธิบัตรฟิล์มผมอยากจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับภาพยนตร์เกี่ยวกับการมองเห็นและการมองเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่กล้องไม่ให้เราเมื่อมันไม่เคยออกจากด้านข้างของเราเกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิที่จะพูดและผู้ที่มีที่จะซื้อมันเกี่ยวกับความหมายของนิยายวิทยาศาสตร์ในจักรวาลวิทยาศาสตร์สวมและผ่านมันทั้งหมดผมอยากจะเขียนเกี่ยวกับเด็กสาวที่หายไปที่ไม่ได้ตั้งใจมาที่บ้านทุกอย่างแฮงค์ด้วยกันผมสัญญาว่าผมคิดว่าฉันหวังว่า. เพราะทุกอย่างมันต้องเป็นเช่นนั้นทุกอย่างจริงๆเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่พันในครั้งเดียวตลอดเวลาทุกดอกลิลลี่และไข่และซุป, เทลงในมหาสมุทรของเรื่องขนาดของ Neptune. Radiance เป็นอย่างนวนิยายทะเยอทะยานที่สุด Ive เคยเขียนและอิ่มสาวสวยที่มีความทะเยอทะยานนวนิยายผู้ใหญ่ยังครั้งแรกของฉันในสี่ yearswhich หมายความว่าฉันสาบานได้อีกครั้งและทำให้คนยิงกันและกระโดดลงบนเตียงด้วยกันโอ้อิ่มเพียงวี๊ดว้ายภาคภูมิใจของมันใหญ่ของฉันสิ่งที่น่ารังเกียจทารกโลกที่เข้ามาในหัวของฉันอย่างเต็มที่ formedcross เรื่องราวเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์เงียบ ๆ กับยุคทอง SF ดาวเคราะห์เยื่อสไตล์กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ Lovecraftian และมันก็ปรากฏตัวขึ้นทั้งหมด squirmy มีหนวดอาร์ตเดคโคและจินและอายไลเนอร์สีดำผมเขียนเรื่องสั้นที่เรียกว่ารถ Radiant เจ้านกกระจอกดรูว์ในปี 2008 มันใช้เวลาเจ็ดปีที่ผ่านมาจะเป็นนักเขียนที่ดีพอที่จะได้รับส่วนที่เหลือของโลกว่าเป็นหนังสือฉันก็ไม่ได้ดีพอในปี 2008 ผมไม่ทราบวิธีการมันเป็นขนาดใหญ่เกินไปสำหรับฉันนี่หวังว่าผมได้มีขนาดใหญ่พอที่จะทำมัน right. I เพิ่งเขียนการปรับปรุงในครอบครัวของเราเคลื่อนไหวตลอดจึงช้าที่มีต่อรูปร่างหน้าตาของความมั่นคงทางเศรษฐกิจบางส่วนมันทำให้ผมสงสัยว่า: ก็เคยมีจุดในอาชีพของคุณที่คุณรู้สึกเหมือนตกลงผมคิดว่าครอบครัวของผมมีความปลอดภัยในขณะนี้และหากดังนั้นที่ / เมื่อถูก itive เขียนขึ้นก่อนที่เกี่ยวกับเมื่อผมรู้สึกว่าผมได้ทำมันซึ่งให้คำตอบปิดคำถามนี้ แต่ไม่ได้อย่างแม่นยำในหัวข้อคำถามที่เกี่ยวกับความรู้สึกส่วนตัวของตัวเองของการรักษาความปลอดภัยคำถามนี้เกี่ยวกับสถานะของทั้งครอบครัวของฉันและในความคิดเกี่ยวกับมันผมพบคำตอบมันมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่ฉันจะมี แต่เดิม assumed.