สำเนาตัวเลือกไบนารี

NRGBinary ซื้อขายตามวิธีห่านทองคำพวกเขา (GGM) เป็นคนแรกที่จะส่งอีเมลฉันแล้วมันเปลี่ยนไปทุก NRGBinary. I ได้รับการไล่คนเหล่านี้ตั้งแต่วันที่ 19 เดือนมกราคมปีนี้ที่จะคืนเงินที่ถูกนำออกจากบัญชีบัตรเครดิตของฉันฉันไม่ได้รับอนุญาตคุณสามารถจินตนาการช็อกความเครียดและความโกรธฉันเดินผ่านหลังจากที่ผมพบว่าบัญชีบัตรเครดิตของฉันได้รับการยอบผมไปจ่ายสำหรับการเรียกเก็บเงินเพียงเพื่อจะพบว่าผมมีเงินไม่เพียงพอผมได้รับแจ้งจากธนาคารว่าบัตรของฉันอยู่ในเงินเบิกเกินบัญชีโดยเกือบ 1,000.00 และได้รับตั้งแต่นั้นมาคนที่ฉันอยากจะได้ตัวตลกเหล่านี้ที่จะจ่ายสำหรับเงินเบิกเกินบัญชีของฉันเช่นเดียวกับการคืนเงินของฉันหลังจากที่ทุกเวลานี้คุณมีคำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่ฉันควรจะจัดการคนเหล่านี้ครอบครัวหนุ่มสาวของฉันได้รับความเดือดร้อนจริงๆเพราะเรื่องนี้เกินไปและฉันต้องการเงินของฉันกลับมาฉันว่างงานซึ่งโบรกเกอร์ knew. First ฉันขอโทษจริงๆที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณกับ NRGผมสังเกตเห็นพวกเขาจะซิงค์กับเงินจำนวนมากทำให้แผนดังกล่าวเป็นวิธีห่านทองคำซึ่งเป็นที่ชัดเจนหลอกลวงขึ้นอยู่กับทุกความคิดเห็นในโพสต์ต่อไปนี้: binaryoptionswatchdog / ทองห่านวิธี-หลอกลวง / อย่าใช้ตัวเลือก MAYFAIRMayfair ไกลโดยบริษัท ที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยมีความไม่พอใจในการจัดการกับเมื่อฉันบอกว่า บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดที่ผมไม่ได้หมายถึงเพียงแค่ผู้ค้าไบนารี แต่ที่เลวร้ายที่สุดในอุตสาหกรรมใดที่ใดก็ได้การสนับสนุนทางออนไลน์ของพวกเขาคือช้าอย่างไม่น่าเชื่อและดูเหมือนพวกเขาเพียง แต่มีคนสองคนที่ครอบคลุมการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงสองชั่วโมงเพียงการพยายามที่จะจัดระเบียบจ่ายเงินผ่านการสนับสนุนออนไลน์หมายเลขโทรศัพท์ใด ๆ ที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นของปลอมที่จริงผมซื้อขายจงใจบัญชีของฉันลงไปในดินที่จะลองและหยุดอีกต่อสายโทรศัพท์จากโบรกเกอร์ของพวกเขา (การตลาด) หลังจากการฝากเงินตัวอย่างแรกของฉันและเสร็จสิ้นการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จบางโทรศัพท์หลายต่อวันเริ่มต้นทั้งหมดบอกฉันว่าฉันต้องการที่จะฝากเงินมากขึ้นเงินที่จะได้รับนายหน้า blah, blah ฯลฯ ฯลฯสายเหล่านี้เข้ามาอยู่ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน 00:30, 04:00, ฯลฯ แม้จะมีการให้คำปรึกษาซ้ำว่าฉันเป็นเพียง trialling สำหรับขณะนี้และจะติดต่อกับพวกเขาถ้าพร้อมที่จะฝาก more. After ประมาณสองสัปดาห์ของการใช้โทรศัพท์อย่างต่อเนื่องผมตัดสินใจที่เพียงพอก็เพียงพอและพยายามที่จะถอนตัวออกเงินฝากครั้งแรกของฉันรวมทั้งยอดเงินคงเหลือในบัญชีซึ่งทั้งสองอย่างไม่ได้จำนวนมาก แต่เงินไม่มีที่น้อยซึ่งเป็นที่ที่สนุกจริง beganAfter ส่งคำขอถอนตัวของฉันและได้รับการแจ้งเตือนว่าเงินที่ควรจะได้รับในรอบ 5 วันทำการฉันรอและรอการเข้าสู่ระบบในที่สุดกลับมาอยู่บนเพียงเพื่อจะพบการร้องขอได้ถูกยกเลิกสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อการบริการลูกค้าที่เผยให้เห็นว่าฟังก์ชั่นถอนตัวเท่านั้นที่สามารถนำมาใช้สำหรับจำนวนเงินที่ได้รับการฝากเดิมทั้งหมดถอนอื่น ๆ ที่มีกระบวนการที่แตกต่างกันซึ่งรวมถึงการรอคอยสำหรับครั้งแรกที่ถอนตัวที่จะมาถึงในบัญชีของฉันก่อนที่จะขอส่วนที่เหลือ () นี้ไม่ได้กล่าวถึงในเว็บไซต์ตกลงดังนั้นผมจึงไม่ถอนตัวของฉันอีกครั้งและหลังจากที่รอรอได้รับการบอกว่าฉันต้องการที่จะตรวจสอบตัวตนของฉันอีกครั้งเป็นครั้งที่สามในขณะนี้นี่คือตอนนี้อยู่ที่ประมาณสี่สัปดาห์ตั้งแต่คำขอเดิมของฉันที่จะถอนตัวฉันให้ระบุการตรวจสอบของฉันอีกครั้งซ้ำคำขอถอนตัวของฉันและรอและรอและในที่สุดก็ฝากเดิมกลับมาถึง account. Upon ของฉันพยายามที่จะขอส่วนที่เหลือ (ของฉันเงินที่ได้มา) ผมก็บอกว่าผมต้องพิมพ์ในขณะนี้และกรอกแบบฟอร์มการตรวจสอบอีกครั้งว่า Id ทำการฝากเงินเดิมของฉันหนึ่งเดียวกันมากที่พวกเขามีการประมวลผลแล้วในการจ่ายเงินเหตุผลที่ผมบอกคือว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนและทุกคนของพวกเขาจำเป็นที่จะสมบูรณ์นี้ที่จริงผมพยายามที่จะทำการค้าเล็ก ๆ ในเวลานี้เป็นสิ่งที่เกือบจะแน่ใจและพบว่าบัญชีของฉันถูกระงับจริงผมแนะนำว่าเรื่องนี้เป็นเพราะผมยังไม่แล้วเสร็จในรูปแบบใหม่ที่ประชาชนไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับก่อนที่ผมสงสัยว่ามันเป็นจริงเพราะผมพยายามที่จะถอนตัวจริงอ้าปากค้าง winnings. I ของฉันไม่ได้มีการเข้าถึงได้ง่ายไปยังเครื่องพิมพ์ แต่ในที่สุดก็จะพิมพ์และสแกนแบบฟอร์มนี้เมื่อพยายามที่จะส่งในการบริการลูกค้าผมก็บอกว่ามันจะต้องมีการส่งผ่านทางอีเมลตอบกลับฉันไม่เคยได้รับอีเมลใด ๆ ในสถานที่แรกผมยังบอกว่าช่วงเวลาที่ประชาชนได้ขอถอนบัญชีของฉันสามวันก่อนหน้านี้ว่าได้รับการยอมรับแล้วไม่แน่นอนผมขอจ่ายเงินทำไมฉันยังเสียเวลาของฉันพยายามที่จะขอนี้เมื่อฉันมีแบบฟอร์มนี้เพิ่มเติมให้เสร็จสมบูรณ์สนับสนุนถามว่าบัญชีของฉันมันเป็นไปได้ที่ได้รับการเข้าถึงได้โดยคนอื่นไม่สนใจRealising Id ใช้เวลาประมาณสิบชั่วโมงการบรรจุไปรอบ ๆ เพื่อลองและได้รับประมาณ 200 ดอลลาร์ที่จ่ายออกไปและคนอื่นได้รับการร้องขอการจ่ายเงินในบัญชีของฉันฉันตัดสินใจที่จะเขียนมันออกมาเป็นสาเหตุที่หายไปฉันสิ้นสุดขึ้นการซื้อขายเสร็จสิ้นการบางอย่างที่ค่อนข้างมีแนวโน้มที่จะสูญเสียและได้รับบัญชีของฉันลงไปที่ความสมดุลของศูนย์อย่างน้อยตอนนี้พวกเขา 04:00 โทรศัพท์จากโบรกเกอร์ของพวกเขาอาจ stop. Do ไม่ใช้ตัวเลือก Regalพวกเขามีผู้ซื้อขายอัตโนมัติที่เรียกว่าผู้ประกอบการล้างแค้นทุกหลอกลวงฉันโง่ลงทะเบียนสำหรับพวกเขาด้วย 200 เงินฝากในหนึ่งวันไอ้พวกที่พัดขึ้นบัญชีของฉันซื้อขายล้างแค้นโพสต์บันทึกของการซื้อขายของพวกเขาซึ่งเป็นเรื่องโกหกที่สมบูรณ์บันทึกการซื้อขายที่แสดงให้เห็นในชีวิตประจำวัน 70 ITMแต่บันทึกไว้ว่าเป็นเรื่องโกหกเพราะทุกการซื้อขายการสูญเสียของพวกเขากรุณาอยู่ห่างจากผู้ประกอบการล้างแค้นและ Regal Options.