กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารี 2014

heres ใช้กลยุทธ์ง่ายๆเทียน 1 นาทีตั้งยูพาราโบลาถ้าเดิมพันสีแดงสีเขียวลงเดิมพันขึ้นถ้าหากสูญเสียเดิมพันจนถึงยูชนะถ้าหากมีเงินสดเพียงพอที่จะครอบคลุมสิบเดิมพันเท u สูญเสียมองไปที่ชาร์ตถนนของ fx ของฟรีและใช้งานง่าย แต่จำไว้ไบนารีเท่านั้นจ่าย 0.70 ดังนั้นถ้าหากเดิมพัน 1.00 และชนะ U ได้รับ 1.70 กลับมาเพื่อให้ทราบว่าเมื่อขึ้น betting. Options พื้นที่คือการหลอกลวงอื่นในตลาดพวกเขาปฏิบัติตามขั้นตอนในขณะนี้มาตรฐานของการใช้บุคคลที่ 3 ที่หลอกลวงวิดีโอที่สัญญาว่าจะให้ ธ ปทโดยอัตโนมัติเพื่อการค้าโดยอัตโนมัติตัวเลือกไบนารี แต่ในความเป็นจริงเป็นเพียงวิธีการที่จะขอคนที่จะได้รับการลงนามขึ้นบนเวทีแล้วอะไรต่อไปนี้เป็นวิศวกรรมทางสังคมที่ผู้บริหารอ้างว่าจำนวนเงินที่ไร้สาระของผลกำไรมากที่สุดเท่าที่ 75k ต่อเดือนคนที่ไม่ได้มีความคิดเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีใด ๆ ที่สามารถนำมาในโดยกลยุทธ์นี้เมื่อลูกค้าได้มีการลงทุนที่พวกเขาทำให้ bonus - แต่มีผลว่ามีเพียงล็อคขึ้นเงินของคุณเองในบัญชีและถ้าผลกำไรที่จะมาอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถที่จะถอนตัวพวกเขานี้ไปจนในที่สุดก็ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในบัญชีตัวเลือกพื้นที่และตัวเลือกที่น่าอับอาย-Vault เป็นกลุ่มเดียวกันของคนพวกเขาไปสองชื่อที่มีการหยิบขึ้นมาพื้นที่ตัวเลือกหลังจากตัวเลือก Vault ได้น่าอับอายมากเกินไปอยู่ห่างจากพวกเขาไม่ตกสำหรับ words. PLEASE หลอกลวงของพวกเขาตรวจสอบ JOHN ANDERSON MONEYPATTERNPRO และ MONEYPATTERNBROKERHE IS หลอกลวงคนปัญญา PRE-RECOREDED การ Webinar ว่าเขาจะวางตัวเป็นสดการรับคนลงทะเบียนกับ บริษัท ไบนารีที่เขาส่งเสริมเห็นได้ชัดว่ายังส่งเสริมเขา scamming ซอฟแวร์ที่บันทึกไว้ล่วงหน้าการ Webinar หลอกผู้เข้าร่วมประชุมที่ใหม่บัญชีของพวกเขาจะใช้สำหรับการสาธิตและพวกเขาจะสร้างรายได้เป็นเซสชั่นการ Webinar อยู่และ HE - JOHN ANDERSON DISPLAYS ทำให้รู้สึกว่าเขาจะเชื่อมโยงผู้เข้าร่วมประชุมมีชีวิตอยู่บัญชีใหม่กับซอฟต์แวร์ของเขาและทำให้เงินเป็นจำนวนมากสำหรับ THEM - แต่ในความเป็นจริงเขาเป็น NOT. IT เป็นเพียงเพื่อให้ได้คนที่เป็นไปได้ในการเปิดและกองทุนรวมใหม่บัญชีสำหรับ บริษัท ไบนารีเขาทำงานร่วมกับและไม่มีอะไรอื่นซอฟต์แวร์ที่ไม่สร้างรายได้มากที่สุดเท่าที่เขาแสดงให้เห็นบน FAKE การ Webinarเขายังบอกว่าผู้เข้าร่วมประชุมการ Webinar พวกเขาได้รับซอฟต์แวร์ฟรี แต่ในท้ายที่สุดเขาถามสำหรับ 497 ค่าใช้จ่ายของโฮสติ้งซอฟต์แวร์กรุณาตรวจสอบนี้หลอกลวงและนำหยุดมันถ้า POSSIBLE. IT เป็นไปไม่ได้ที่จะติดต่อ JOHN ANDERSON. HE ไม่เคยตอบกลับอีเมล REPLIES - และเขาเท่านั้นส่งอัตโนมัติ MAILS. THIS เป็นเรื่องเร่งด่วนโปรดฉันหวังว่าจะอ่านของคุณ FINDINGS. THANK YOUMichael ฮอดจ์ชื่อของฉันคือซาโลมอนปาร์กเกอร์และฉันกำลังมองหาวิธีการนายเงินพิเศษบางอย่าง แต่เอี่ยม N ไม่ค้า binbinary โปรอา. Could คุณช่วยฉันหาออกไปจะทำให้บาง moneyI dont มีคอมพิวเตอร์ แต่ฉันมีโทรศัพท์มือถือซัมซุงเมโทร Pc. Please ติดต่อฉัน Aspin คำอื่น ๆ ไบนารี U มีปัญหาใหญ่เคารพการถอนเงินในความเป็นจริงผมวางถอน 160 เหรียญสหรัฐกลับไปยังบัตรเครดิตของฉันอย่างไรก็ตามหลังจาก 3 สัปดาห์, U ไบนารีล้มเหลวในการทำรายการหลังจากที่การส่งอีเมลจำนวนมากไปที่: ฝ่ายสนับสนุนของพวกเขาและฝ่ายบัญชีของพวกเขาและให้พวกเขามีเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการถอนอีกครั้งนี้เป็นคำเตือนให้กับทุกผู้ค้าตัวเลือกไบนารีโปรดอย่าเปิดบัญชีกับตัวเลือกไบนารี U ในขณะที่พวกเขาจะหลอกลวงคุณออกจากเงินของคุณป่วยให้คุณโพสต์ในความพยายามของฉันที่จะเก็บเงินและป่วยจะยื่นใบแสดงผลการสื่อสารทั้งหมดกับแอมป์แผนกบัญชีแอมป์สนับสนุนของพวกเขาไปที่: CFTC, SYCEC, etc. Best ผู้ค้าขอแสดงความนับถือดรSygmund เอ็น WilliamsHi ผมจอห์นและฉันได้รับการซื้อขายกับ Option. fm สำหรับค่อนข้างขณะและฉันก็ตระหนักว่าโชคดีที่ฉันจะได้รับการจัดการกับ option. fm เพราะผู้จัดการบัญชีมีมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณมีการค้าของคุณความต้องการและฉันคิดว่าฉันกำลังช่วยฉันมากที่จะเพิ่มปริมาณของผลตอบแทนในบัญชีของฉันพนักงานสนับสนุนมีความอบอุ่นและอำนวยความสะดวกมากเมื่อคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัญชีส่วนบุคคลของพวกเขามีมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณ out. Yep ผมพบวิธีที่ยาก แต่จริงๆมันก็ไม่สงสัยเพราะพวกเขาให้คุณได้รับเมื่อสิ่งที่คุณกำลังทำพยายามที่จะทำเจ้าชู้ใช่กับเชื่อมโยงไปถึงอีเมลในอีเมลของฉันพวกเขาสัญญาว่าคุณจะกลายเป็นเศรษฐีเมื่อสิ่งที่พวกเขากำลังทำคือการรับเงินของคุณได้ยากแล้วเตะคุณในสินทรัพย์ไม่เชื่อว่าศิลปินเหล่านี้พวกเขาจะใช้เงินของคุณและจะไม่ได้ทำให้คุณมีความคิดที่สองผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นครั้งแรกและฉันเคยชินเป็นครั้งสุดท้ายโชคดีที่มีตัวเลือกตัวเลือกไบนารีใหญ่ scammers BIG ผมบอกกับตัวเองว่าถ้าฉันเคยเริ่มต้นการซื้อขายไบนารีและชนะอย่างต่อเนื่อง Id คนอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอัตราการชนะของพวกเขาและผลตอบแทนดีนี้เป็นสัญญากับตัวเองว่าเขียนอิ่มเพราะ Id รักที่จะแบ่งปันระบบการซื้อขายของฉันกับคุณพวกเขาอาจจะช่วยคุณจากความโศกเศร้าและการต่อสู้ฉันเดินผ่านโชคดีที่วันนี้ฉันมีความสุขดีมากอัตราการชนะเช่นเดียวกับผลกำไรและถ้าผมสามารถช่วยให้คุณทางลัดโค้งการเรียนรู้ของคุณและช่วยให้คุณชนะการซื้อขายมากขึ้นแล้วฉันจะติดต่อฉัน bucklenathan11gmail Skype: หมายเลขโทร Nathanbuckle11same ฉันเป็นคนหยาบคายมากด้วยสำเนียงอินเดียที่ปลายอีกด้านโทรไปถามว่าทำไม 1. ฉันไม่ได้เงินลงทุนในเว็บไซต์ซื้อขายตัวเลือกไบนารี 2. เมื่อฉันจะต้องทำเช่นนั้น 3. ยืนยันว่าผมควรจะใช้คำแนะนำแล้วปฏิเสธคำแนะนำจะถูกกำหนดเป็นวัตถุประสงค์ของการโทร, 4, การปฏิเสธในนามของ บริษัท ที่หมายเลขของฉันถูกทำร้าย 5. ถ้าผมมีพื้นหลังในตลาดการเงิน 6. การรบกวนฉันเลยอีกครั้งฉันกลับมาพูดเพราะผมปิดโทรบอกว่าฉันมีอยู่แล้วกวดวิชาออนไลน์ 7. พยายามที่จะยอมรับความจริงที่ว่ามันเป็นทางเลือกของฉันเวลาและวิธีการที่ฉันจะฝากเงินในเว็บไซต์ที่ 8