วิธีการใช้สัญญาณไบนารีตัวเลือก

ดังนั้นในเวลาเพียง 2 1/2 ชั่วโมงผมชนะขนมปังของ house. MT ครั้งหนึ่งเคยได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับฉันในห้องและเขากล่าวว่าเขาไม่ทราบว่าผมเป็นภรรยาของบ้านหรือสิ่งที่ฉันเป็นผู้ประกอบการและฉันรักชีวิตของฉันผมทำงานที่ 2 และ 1/2 ชั่วโมงและใช้เวลาที่เหลือของวันของฉันกับชายสองคนของฉัน, ว่ายน้ำ, ขี่จักรยาน ... ฉันรักการปรุงอาหาร แต่เกลียดการทำความสะอาดเพื่อให้ฉันจ้างคนทำความสะอาดฤดูใบไม้ร่วงนี้ฉันจะได้รับจะเป็นอาสาสมัครที่โรงเรียนเด็ก ๆ ของฉันและธนาคารอาหารท้องถิ่นจริงๆมันไม่สามารถรับดีกว่านี้ถ้าผมต้องการที่จะช่วยให้คนออกผมมีอิสระที่จะทำ so. I รักวิธีมอนแทนาช่วยให้สมบูรณ์แบบห้องและผมสามารถบอกได้ว่าเขามีจิตวิญญาณที่ดีจริงๆเช่นคนที่น่ากลัวและคนอื่น ๆ ในห้องก็จะช่วยในการต่อไปพวกเขาสามารถรับสิทธิพิเศษของฉันมันเป็นส่วนหนึ่งของห้องนี้ผมอยากจะใช้เวลาสักครู่จริงๆขอบคุณทุกท่านนี้พวกคุณรู้ว่าคุณเป็นใครและคุณเช่นกลุ่มที่ดีของคุณ people. Thank มอนแทนาสำหรับการสร้างที่สมบูรณ์แบบนี้ room. Dear ผู้ประกอบการไม่มีใครขอให้ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ก็จะถูกส่งไปยังทุกคนและทุกคนก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าเป็นสิทธิที่จะทำและดังนั้นจึงฉันเขียนมัน (ผมเชื่อสัญชาตญาณของฉันมากขึ้นและมากขึ้นทุกวัน)ผมแบทแมนคุณจะเห็นจำนวนมากของฉันในห้องซื้อขายที่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ชื่นชอบที่จะเป็นครั้งแรกที่ผมมาถึงห้องซื้อขายที่ผมมีความคิดของการเดินทางไม่มีที่ผมกำลังจะเริ่มดำเนินการเมื่อและยังมีฉันฉันรู้จักกันเค้ามีความเชื่อมัน anyway. Before ผมได้เข้าร่วมห้องค้าที่มีมอนแทนา, ฉันได้พยายามการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและอัตราแลกเปลี่ยนและการสูญเสียเงินไม่ได้เป็นเงินจำนวนมาก แต่แล้วอีกครั้งผมไม่ได้มีเป็นจำนวนมากที่จะสูญเสียผมจำได้ว่าวันแรกที่เห็นได้ชัดของฉันในห้องค้าเช่นผมจำได้ว่าวันแรกที่โรงเรียนมัธยมในวันแรกของฉันในห้องค้าที่ผมดูผมก็เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสงสัย แต่ข้อสงสัยของฉันหายไปทันทีที่ม้วนแชทที่เต็มไปด้วยพ่อค้าโพสต์คะแนน (เกือบทั้งหมดพวกเขาชนะ)ผมคิดว่าที่ดีที่นี่ฉันไปฉันสามารถทำเช่นนั้นเป็น well. On วันที่สองของฉันฉันจะนำเงินในบัญชีของนายหน้าของฉันและเริ่มที่จะส่งสัญญาณต่อไปนี้การค้าที่ฉันสูญเสียเงินทั้งหมดของฉันในประมาณหนึ่งชั่วโมงสำหรับส่วนสุดท้ายของวันที่สองที่ไม่มีเงินในบัญชีของฉันกับการค้าผมไม่มีทางเลือกที่จะดูและฟังเท่านั้นแล้วผมถูกบังคับให้ได้ยินสิ่งที่มอนแทนาได้พูดและได้รับการบอกว่าวันก่อนสาธิต, สาธิต, สาธิต, สาธิตกับความประสงค์ของฉัน (ฉันยังคงคิดว่าฉันรู้ดีกว่าและที่ผมเสียเวลาของฉัน) ฉันเปิดบัญชีสาธิตกับนายหน้าและทำตามคำแนะนำแพทย์ซื้อขายบัญชีการสาธิตของฉันฉันคิดว่าฉันทำเกี่ยวกับการซื้อขาย 10 สูญเสียประมาณครึ่งหนึ่งของ them. Forส่วนที่เหลือของสัปดาห์ (กับการสมัครสมาชิกสองสัปดาห์ผมคิดว่าผมอาจรวมทั้งใช้งานได้) ผมกลับเข้ามาในห้องค้าที่ใช้ในบัญชีการสาธิตของฉันและโพสต์คะแนนของฉันฉันก็เริ่มที่จะละทิ้งสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้และเป็นจุดเริ่มต้นที่จะยอมรับว่าบางทีสิ่งที่มอนแทนาบอกว่าถูกต้องในตอนท้ายของสัปดาห์ที่ผมเป็นผู้ชนะมากกว่าที่ฉันได้สูญเสียในบัญชีการสาธิตของฉันผมเริ่มที่จะเพลิดเพลินไปกับห้องพักที่ผมทำความเข้าใจคำศัพท์ที่ถูกใช้มอนแทนา, ฉันได้เรียนรู้ที่จะใช้กลยุทธ์ Lema และมันก็ working. On สัปดาห์ที่สองของฉันฉันต่อต้านกระตุ้นที่จะนำเงินในบัญชีจริงของฉันกับโบรกเกอร์ของฉันและทำตามคำแนะนำแพทย์จะดำเนินการในการสาธิตการซื้อขายของฉันฉันได้รับคะแนนที่ดีและ couldnt รอที่จะเริ่มต้นทำเงินจริงผมก็พร้อมที่ในสัปดาห์ที่สามฉันจะต่ออายุการเป็นสมาชิกของฉันไปที่ห้องค้าและนำเงินในบัญชีของโบรกเกอร์จริงของฉันและเริ่มต้นสร้างเงิน finallyon จันทร์ของสัปดาห์ที่สามที่ผมสูญเสียเงินครึ่งหนึ่งของฉันในบัญชีของโบรกเกอร์ที่แท้จริงของฉันฉันไม่สามารถเชื่อว่าฉันมีตามกลยุทธ์ที่ผมหมดหวังที่จะสร้างรายได้บางอย่างผมไม่เข้าใจสิ่งที่ฉันได้ทำผิดเมื่อผมโพสต์คะแนนของฉันมอนแทนาบอกว่าฉันไปสาธิตบางมากขึ้นดูวิดีโอความคิดและตรวจสอบว่าฉันได้ตามกฎทั้งหมดนี่เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดจุดหักเหในชีวิตของฉันมันไม่ได้ดูเหมือนดังนั้นในเวลา แต่มันก็เป็นช่วงเวลาเดียวเมื่อมันทั้งหมด changed..On อังคารของสัปดาห์ที่สามผมได้ดูวิดีโอความคิดที่ฉันชอบมันผมดูแรงจูงใจวิดีโอที่มอนแทนาทำให้ก่อนการซื้อขายที่ 09,30, ฉันชอบมันมากยิ่งขึ้นฉันตัดสินใจที่จะยังคงใช้บัญชีการสาธิตของฉันและยินยอมปฏิบัติตามกฎของการซื้อขายเอ็มทีเอและฮอลล์ออฟเฟมของกลยุทธ์และไม่มีอะไรอื่นในตอนท้ายของวันที่ฉันได้ทำ 5 การซื้อขายจริงและหายไป 0, ฉันได้ทำเงินของฉันกลับมาและได้ฟังอย่างระมัดระวังกับสิ่งที่มอนแทนาได้กล่าวว่าผมยังจำได้ว่าเขาบอกว่ามันเป็นไม่ดีเป็นหมดหวังที่จะทำให้ money. From แล้วผมก็คงชนะและทุกครั้งที่ผมหายไปมันเป็นเพราะผม hadnt ตามกฎทุกการสูญเสียเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการโน้มน้าวใจตัวเองว่าฉันไม่ควรทำลายกฎเมื่อเวลาได้หายไปเมื่อฉันได้กลายเป็นสิ่งที่ดีที่ฟังมอนแทนาที่ฉันสามารถชนะการซื้อขายเพียงแค่เสียงของเสียงของเขาหรือดูเคอร์เซอร์ของเมาส์ของเขาผมยังสามารถทำลายกฎและชนะตอนนี้ต้องขอบคุณคำแนะนำและคำแนะนำของเขาผมไม่เคยหมดหวังที่จะชนะฉันมักจะค้ากับความคิดที่มีความสุขและบวกผมสนุกกับเวลาของฉันในห้องค้าและแดกดันเงินไม่เป็นสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับห้องค้าสำหรับฉันฉันได้กลายเป็นที่ติดเชื้อด้วยความปรารถนาที่แพทย์จะช่วยให้คนที่ผมได้เรียนรู้ที่จะไว้วางใจสัญชาตญาณซื้อขายของฉันที่ได้ดีขึ้นมากเห็นคุณค่าในตนเองของฉันและฉันรู้สึกเพิ่มขีดความสามารถและเป็นแรงบันดาลใจและตอนนี้ฉันต้องการที่จะให้และช่วยเป็น well. So นี่มันเป็นของผู้ซื้อขายนี้ฉันจะให้สิ่งที่กลับมาอ่านคำเหล่านี้และเริ่มต้นการเดินทางของคุณผมหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จมากกว่า mine..Starting ที่มีน้อยกว่า 100 ในบัญชีของฉันตอนนี้ได้ทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่ฉันเคยฝันถึงผมเป็นคนที่มีความสุขมากและฉันเป็นหนี้ส่วนที่ดีของความสุขให้กับคนที่มีชื่อผมไม่ทราบว่าคนที่ฉันไม่เคยพบจริงเพื่อให้ได้รับพร้อมที่จะแปลกใจตัวเองเหมือนฉัน have.1ละทิ้งความคิดของคุณก่อนหน้าและอคติ totally2ฟังมอนแทนาและฉันหมายความว่าจริงๆ LISTEN.3เรียนรู้กลยุทธ์และทำตาม rules.4สาธิต, การสาธิตและการสาธิตบางมากขึ้น(อันที่จริงไม่เคยหยุด demoing) 5รอก่อนการซื้อขายใด ๆ เงินจริงเรียนรู้ที่จะ wait.6เชื่อในตัวเองหรือคุณจะไม่ประสบความสำเร็จ potential.7 ของคุณได้รับความคิดที่ดีและสนุกกับเวลาของคุณในการ room.8 การซื้อขายพยายามที่จะไม่หมดหวังที่จะชนะไม่ว่าสิ่งที่ situation.9 ของคุณให้เป็นส่วนหนึ่งของเงินที่ดีของคุณออกไปเพื่อการกุศลหรือคนที่ต้องการมันมากขึ้นกว่าที่คุณ (มันทั้งหมดจะกลับมาขอบคุณ 10 เท่าเป็นกรรม).MT ที่ห้องโถง Famers และจุดเด่นที่แท้จริงในห้องค้าสามารถสร้างรายได้มากขึ้นโดยการทำเช่นนี้ด้วยตัวเองในห้องส่วนตัวโดยไม่ต้องมีการสมัครสมาชิกจากใด ๆ ของเราพวกเขาก็ยังเลือกที่จะแบ่งปันความรู้กับเราคนเดียวนี้เป็นข้อพิสูจน์ว่าเรื่องนี้มากกว่าเพียงแค่เงินดังนั้นจึงอาจจะถึงเวลาที่คุณจะยอมรับว่าคุณกำลังที่จะได้รับเพิ่มเติมจากนี้มากกว่าที่คุณต่อรอง for. YoursBatman.