forex ซื้อขายตัวเลือกไบนารี

Just เพื่อให้คุณรู้ว่าเริ่มออกฉันได้ร่วมงานของฉันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นคาดว่าเสมอเมื่อคุณพยายามที่จะค้าสินค้าเฉพาะโดยไม่คำนึงถึงก่อนหน้านี้ประสบการณ์ / ผลการค้าข้อผิดพลาดที่สูญเสียและละครที่ไม่พูดถึงการถอนฝันร้ายเกิดขึ้นทั้งหมดค่อนข้างบ่อยเกินไปสำหรับความชอบของฉันซึ่งทั้งหมดเป็นฉันลูกครึ่งจัดมากนำมาให้ฉันสร้างฐานข้อมูลมากมายของความรู้เพื่อตัวเองและ trading. From ส่วนตัวของฉันความคิดเห็นส่วนบุคคล / การผ่าบนแพลตฟอร์มที่ฉันชอบหรือการทดสอบพร้อมกับได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมที่ให้กับผู้ที่ซึ่งหากได้รับครึ่งหนึ่งโอกาสที่ฉันจะโยนระเบิดไม่กี่ที่โดยไม่ต้องปัดฝาปิดตา (คุณบอกว่าผมเป็นลูกครึ่ง) เป็นหลักผมพยายามที่จะตะลุยรสชาติและทดสอบพวกเขาจริงๆ all. This นำฉันไปที่จุดที่เกิดขึ้นจริงของการสร้างเว็บไซต์ที่ส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะไม่เป็นที่มีชื่อเสียงหรือที่รู้จักกันทั่วโลก (เพียงวิธีการที่ฉันต้องการอะไรเช่นใต้ดิน, เว็บไซต์ที่ไม่รู้จักเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสว่างเป็นวันที่ผู้ประกอบการค้า)มุมมองของฉันในชีวิตและการค้าเป็นเรื่องง่ายมากลบออกทั้งหมดพูดคุยใหญ่อัตตาและความองอาจผมเชื่อในระยะหนึ่งและฉันพยายามที่จะมีชีวิตของฉันมันจ่าย It Forward กรรมเลวถ้าคุณปฏิบัติต่อเธออย่างเป็นธรรมและความยุติธรรมด้วยละครอัพและดาวน์และอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันฉันเชื่อมั่นในการส่งผ่านความรู้ที่สามารถช่วยให้คนอื่น ๆในกรณีนี้ผมหวังว่าจะช่วยให้ผู้ค้าเพื่อนอื่น ๆ ทั้งหมดออกมีฉันหวังว่าถ้าคุณยังอยู่ที่นี่อ่านนี้ว่าคุณจะเป็นเหมือนกันหรือคล้ายกัน nature. I มีบางช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีในช่วงหลายปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจุดที่ตลาดสกุลเงินขณะ eureka ของฉันที่เกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่งเมื่อฉันในที่สุดก็เต็มใจที่จะยอมรับว่าประสบความสำเร็จในการซื้อขายของฉันขึ้นอยู่เพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพจิตใจของฉันและน้อยลงในสภาพของคนอื่น ๆ market. Like ผมเริ่มที่จะแสวงหาวิธีการอื่น ๆ ของการซื้อขายสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องการก็คือเครื่องมือที่สามารถกำจัดความผิดพลาดทางอารมณ์ของฉันหรืออย่างน้อยลดผลกระทบที่ร้ายแรงของพวกเขาที่ถูกเพียงแค่ในเวลาเดียวกันการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและช่วงใหม่ของไบนารีตัวเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายได้เริ่มต้นที่จะได้รับมีขนาดใหญ่และที่ฉันก้าวเข้าสู่ game. It เอาฉันเวลาที่ทุกคนจะเข้าใจแนวคิดของการซื้อขายไบนารีหลังจากที่ทุกการโทรหรือใส่ไม่ได้ใช้ความคิดว่ามากเกินไปผมมั่นใจว่าถ้าผมถามใด ๆ ของคุณถ้าคุณรู้สึกว่า EUR /เหรียญสหรัฐที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือลงภายใน 30 วินาทีที่คุณจะตะโกนฉันคำตอบที่ถูกความเรียบง่ายของการวางการค้าจริงหมดอายุวิธีการที่จะตัดสินและ agreeableness โดยรวมของความเสี่ยงทั้งหมด / เปิดรับ / กำไรที่อาจเกิดขึ้นในสายตาของฉันทำให้ตัวเลือกไบนารีแนบเนียนวิธีที่คุ้มค่าเพียงเพื่อการค้าในตลาดที่ผันผวนในปัจจุบันและกระสับกระส่ายแต่น่าเสียดายที่สำหรับฉันแม้ว่าฉันไม่สนุกกับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จทันทีเกือบกับการซื้อขายไบนารีของฉันมันเป็นไม่กี่เดือนจนในที่สุดผมก็จัดการเพื่อให้ผลที่มีเสถียรภาพในบัญชีของฉันและแม้อีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้นจนผมเริ่มที่จะจริงใช้เวลาบางส่วนแผน money. The ร้ายแรงของหลักสูตรคือการบรรลุนี้ผ่านการค้าการเงินเพียงงานสำนักงานและการทำงานเป็นทาสค่าจ้างเป็นสิ่งที่ฉันก็ไม่สามารถทำนี้นำฉันไปความหวังของฉันในแง่ของสิ่งที่เว็บไซต์ของตัวเองอาจจะประสบความสำเร็จไม่มีอะไรผิดปกติในชีวิตกับการช่วยให้คนอื่น ๆ ที่เรียบง่ายและการจ่ายเงินไว้ข้างหน้าเป็นหลักให้ทุกท่านทราบว่าสิ่งที่ความคิดของฉันบนแพลตฟอร์มออนไลน์บางและใช่ฉันได้พยายามและจะยังคงเพื่อให้การใช้งานในทุก them. Aside จากการปล่อยให้ทุกท่านทราบความคิดของฉันและความคิดและประสบการณ์ส่วนตัวตามวิธีการที่ความหวังของฉันคือว่าผมอาจจะสามารถตั้งแพลตฟอร์มไบนารีของตัวเองหรือกองทุนป้องกันความเสี่ยงอาจจะเป็นส่วนตัวในทางใหญ่หลังจากที่ทุกคนดีกว่าที่จะเป็นเจ้าของและใช้การตัวเลือกไบนารีแพลตฟอร์มหรือกองทุนการจัดการกว่าคนที่ได้รับจริงผู้ประกอบการและรู้ว่าสิ่งที่ผู้ประกอบการค้าที่แท้จริงต้องการและ needI หวังว่าคุณจะสามารถเรียนรู้และสนุกกับการจากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันไม่พูดถึงการประหยัดเงินบางส่วนในค่าเล่าเรียนซื้อขาย (สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูญเสียเงินในหลักสูตรแพง)ผมจะกล้าที่จะใส่คอของฉันในบรรทัดและที่จริงสัญญากับคุณต่อไปนี้ถ้าผมเป็นจิ๊กโก๋เงินสมบูรณ์หิวศึกษาแทบจะไม่โง่อาจจะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ดีและฉันหมายความว่าจริงๆเป็นผู้ประกอบการที่ดี (ที่จริงในส่วนของกำไรที่มีไลฟ์สไตล์เพื่อให้ตรงกับเปลใด ๆ เกี่ยวกับเอ็มทีวี) แล้วทุกคนสามารถอย่างแท้จริงรวมทั้ง youHowever จะพบความสำเร็จที่แท้จริงหนึ่งต้องต้นแบบองค์ประกอบที่สำคัญไม่กี่คนที่ฉันจะร่วมกับคุณโปรดใช้เวลาในการอ่านและพยายามที่จะเข้าใจความคิดของฉันพวกเขาอาจจะขัดแย้งกับบางส่วนหรือทั้งหมดของความคิดที่คุณได้เรียนรู้มาก่อนหน้านี้กลับไปดูเว็บไซต์ของฉันครั้งในขณะที่เมื่อคุณสามารถเขียนถึงฉันเมื่อคุณสามารถถ้าคุณทำให้ความคืบหน้าใด ๆ หรือมีคำถามใด ๆมีหลายหลายบุคคลอื่น ๆ อีกมากมายที่มีความสามารถและฉลาดกว่าที่ตัวเองออกมี แต่แล้วอีกครั้งผมที่ดียิ่งขึ้นกว่ามากที่สุดของพวกเขาสิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับชีวิตนี้ก็คือว่าปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกันเป็นปัญหาลดลงครึ่งหนึ่งดังนั้นคำแนะนำ / ติชม / เคล็ดลับและอื่น ๆ จะมักจะได้รับการชื่นชมจากฉันและโปรดทุกคนมีอิสระที่จะติดต่อเราโดยตรงได้ตลอดเวลา (ใช่ฉันเป็นมนุษย์ที่แท้จริงสดต้องการที่จะพูดคุยกับคุณ).I พูดแบบนี้บางส่วนเป็นเรื่องตลกเพราะถ้าและเมื่อเงินใหญ่เริ่มมาผมคิดว่าส่วนใหญ่ของเราจะลาออกจากงานทันทีและเริ่มการจองเที่ยวบินมีปัญหากับการซื้อขายวิ่งทางอารมณ์ที่เครียดทางร่างกายและจิตใจ (กับคุณเพื่อนครอบครัวเด็ก ฯลฯ ), การขาดการนอนหลับกระสับกระส่ายและแน่นอนช่วยให้ไม่ลืมที่ใหญ่ที่สุด danger..LOSING เงินทั้งหมดตอนนี้ฉันจะทำให้จุดนี้ง่ายมากและยกโทษให้ฉันถ้าวิธีทื่อของฉันของการอธิบายที่ทำให้ผมลุกขึ้นยืนที่ด้านหลังของลำคอของคุณ แต่ความจริงก็คือเมื่อเราค้าเราจะพาความเสี่ยงเราเลือกที่จะมีความเสี่ยงที่เงินของเราบางคนที่ไม่ได้ทำเพื่อการค้าบางคนมีความสามารถในการสูญเสียและการหยุดผมพูดแบบนี้ด้วยความรักอย่างจริงจัง แต่ถ้าคุณเป็นนักการพนันหรือคนที่มีปัญหาร้ายแรงในการดูแลเงินของพวกเขาด้วยตัวเองคนในครอบครัวของคุณและคนที่รักและทุกคนที่เชื่อมต่อกับที่คุณโปรดปรานไม่ค้าในชีวิตเราจะเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรานี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการซื้อขายจะประสบความสำเร็จในการซื้อขายคุณจะต้องสามารถที่จะใช้การสูญเสียที่คางที่ดูดขึ้นและปรับปรุงหรืออย่างน้อยก็ทำงานออกมาว่าทำไมคุณหายไปเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้สำหรับครั้งต่อไปถ้าจุดมุ่งหมายคือการหยุดการทำงานเต็มเวลาและจะเป็นเหมือนผมที่ดีถนนไม่นานสุด แต่ก็มีอันตรายของมันงานสำหรับให้ตอนนี้เป้าหมายกำหนดจำนวนเงินของเงินสดที่มีสภาพคล่องที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุและเรียกใช้มันถ้าคุณได้รับมีลาออกจากงานและมีชีวิตอยู่ออกจินตนาการ (อาจจะซื้อฉันเบียร์ยังหรือขวดเก่ามอลต์ที่ดี).Let เราคิดว่าคุณได้พบกับความรักที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตของคุณตอนนี้สิ่งที่ดีมันจะถ้าคุณพบ 2