ตัวบ่งชี้ที่ตัวเลือกไบนารี

Unfortunately ฉันได้รับหนึ่งในคนที่มีช่องโหว่ (ฉันมีความเจ็บป่วยทางจิต) จะได้รับ scammed โดยวอลเตอร์สีเขียวและ Onetwotradeผมเป็นคนแรกที่ยินดีที่จะเสี่ยง 250 เพื่อทดสอบการเรียกร้องของพวกเขา แต่สองวันต่อมาเมื่อมีการให้คำปรึกษาครูซแจ็ครังฉันก่อนที่ฉันจะรู้ว่าบัตรเครดิตของฉันถูก maxed ออกไปและผมเป็นหนี้ขนาดใหญ่กว่า 10,000นอกจากนี้ บริษัท ถอนตัวออกเงินจากบัตรเครดิตของฉันที่ฉันไม่ได้อนุมัติผมก็ยังไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ว่าโครงการโบนัสทำงานและวิธีการใช้เงินเท่าไหร่ในเต็มรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับผมได้รายงาน Onetwotrade กับธนาคารและหน่วยงานของฉันและฉันปัจจุบันรอที่จะได้ยินกลับจากทุกคนอยู่ห่างจากวอลเตอร์สีเขียว Onetwotrade ซื้อขายไบนารีตัวเลือกและแจ็คครูซเว็บไซต์ที่อ้างว่าพวกเขามี 80 ประสบความสำเร็จในนาที แต่ในวันหนึ่งครูซแจ็คหายไป 50 เงินของฉันและได้กดดันก่อนหน้านี้ผมลงนามสัญญา E-ซึ่งบังคับให้ฉันเพื่อการค้าอีกครั้งแม้จะมีการประท้วงของฉันฉันคิดว่าฉันไม่มีทางเลือกในวันที่สองของการซื้อขายอีก 50 ก็หายไปและฉันรู้ว่าฉันได้รับการโกงแน่นอนจากนั้นผมก็เริ่มต้นกระบวนการร้องเรียนของฉันและนี้ยังคงเกิดขึ้นในขณะนี้อยู่ที่ชัดเจนของเรื่องนี้เห็นได้ชัดในขณะนี้ (สายเกินไปสำหรับฉัน), scamwow ฉันเชื่อมโยงกับวอลเตอร์สีเขียวระบบเงินฟรีวิดีโอจาก HUFF POST สดของทุกสถานที่หลังจากอ่านเกี่ยวกับนักแสดงตลกที่ทำให้ความสนุกของทั้งอาหารผมอย่างแท้จริงคิดว่าวิดีโอนี้เป็นเรื่องตลกและดูวิดีโอทั้งหมดผมคิดว่าผมสนุกกับทั้งกลุ่มของการทำเงินสิ่งหลอกลวงและได้รับอย่างรวดเร็วแผนอุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่เป็นรูปธรรมซึ่งทำให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาสามารถเป็นเศรษฐีทางการเงินและระบบกฎหมายที่เหมาะจะได้รับประโยชน์ Uber มั่งคั่งและอภิสิทธิ์และอาละวาดไม่ดี enoughness ที่สนับสนุนทั่วไปหัวใจของฉันรู้สึกเสียใจที่จะหานี้เป็นสนามที่แท้จริงในการเอาเปรียบขอบคุณสำหรับ diligence. Unfortunately เนื่องจากน่าอายของคุณด้วยวิธีนี้หลอกคนออกจากเงินของพวกเขาเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดเท่าที่เคยมีมาน่าเศร้าที่ยังมีคนออกมีที่ให้เงิน (เป็น บริษัท ในเครือ) โดยการส่งเสริมโปรแกรมนี้บนเว็บไซต์ของพวกเขาและรายได้ค่านายหน้าสำหรับทุกคนที่ลงนามขึ้น9/10 พวกเขารู้อะไรเลยเกี่ยวกับ productthey เพียงแค่เห็น s. Is นี้เป็นจริงสาเหตุที่ผมกำลังจะสร้างบัญชีใหม่และพร้อมที่จะนำเงินมาลงทุนในระบบนี้ แต่ผมคิดว่าการตรวจสอบก่อนว่าระบบนี้คือการหลอกลวงหรือไม่.และฉันมาข้ามนี้และอ่านพวกคุณแสดงความคิดเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมาร์คัสผมเพียงต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่านี้เป็นจริงหรือไม่ก่อให้เกิดโบรกเกอร์จะเรียกฉันกลับมาในสัปดาห์นี้และฉันจะบอกพวกเขาบัญชีใหม่ของฉันและพร้อมที่จะเข้าร่วมในการ. เนื่องจากสายแรกหลังจากการลงนามในผมบอกพวกเขา I dont มีบัญชีหรือเงินทำให้เขาถูกถามเกี่ยวกับบัตรวีซ่าหรือบัตรใด ๆ ของฉัน แต่ฉันบอกเขาว่ามีอะไรดังนั้นโปรดช่วยฉันผ่าน thisRegardsMarcus คุณบันทึกฉันเวลาและพี่ชายของฉันพวกเขายังคง 7 ช่องว่างที่เหลือแม้ว่าฝาเก่านี้จำเป็นที่จะต้องลาจะถูกรายงานไปยังศาลอาญาระหว่างประเทศเพราะเขาจะได้รับเราแอฟริกันเป็นอย่างดีนี่คือการปล้นกลางวันGodbless คุณคนสวัสดีปีใหม่.ลิตรคุณจะเป็นเวลาหลายปีใน earth. Hiya, คลิกที่ลิงค์เพื่อชมการหลอกลวงล่าสุด ณ วันที่ 22 ธันวาคมยังคง 7 ช่องว่างเหลือให้คุณกลายเป็นเศรษฐีเหมือนอย่างจริงจังคิดว่า id ที่ค่อนข้างไปเข้าคาสิโนและสถานที่ทั้งหมดในสีดำและสีข้ามทุกอย่าง (ไม่ว่าผมจะ แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่ im บอก) คุณรู้ว่าตัวเลือกไบนารีนี้เป็นเพียงการหลอกลวง แต่ในนี้วอลเตอร์สีเขียวหนัง CLIP เขาบอกว่าก่อนที่เขาจะกล่าวว่า GOORHOOS FLASH พวกเขาใน TOYLET เขาไม่ท์แมนชั่นไบนารีตัวเลือกและบางส่วนชื่ออื่น ๆ ว่าพวกเขาก็ขโมยเงินของคุณและทำให้เขาขึ้นชุดที่คุณรู้ว่าเมื่อไบนารีเรียกฉันว่าฉันบอกเธอสีเขียววอลเตอร์อเมริกันทำไมโทรหาฉันจากสหราชอาณาจักรและขอบัญชีวีซ่าของฉันเมื่อวอลเตอร์ใช้ประโยชน์ GREENPAYPAL สำหรับคุณนี่คือการหลอกลวงจากไบนารีไม่ได้วอลเตอร์สีเขียวสีเขียวโดยขณะนี้วอลเตอร์ไม่ทำงานอีกต่อไปสิ่งที่ท่า F8212 เขาควรเอวเวลามากขึ้นในเราฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าเราต้องไปหาโบรกเกอร์นะและช่วยให้เรา homie. Interesting มุมมองในมุมทั้งหมดของผลิตภัณฑ์นี้และผมได้ยินสิ่งที่คุณพูดความจริงที่ยังคงอยู่ที่วอลเตอร์สีเขียวบรรจุภัณฑ์นี้ขึ้นเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ แต่ในความเป็นจริงมันอยู่ไกลจากที่มันเป็นความพยายามที่จะทำให้เข้าใจผิดของผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์เพื่อให้พวกเขาลงทะเบียนสำหรับการให้บริการราคาแพงที่จ่ายค่าคอมมิชชั่นมากกับวอลเตอร์สีเขียวและ team. Just ของเขาดูวิดีโอที่ปรากฏบนคอมพิวเตอร์ของฉันและคิดว่าฉันจะให้มันเล็ก ๆ น้อย ๆ เวลาของฉันดูนักโทษชายที่ทำงานและเศร้าพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากคนอ่อนแอและทำให้ชีวิตของพวกเขาในขณะที่ความทุกข์ยากซับในกระเป๋าของตัวเองเขาจะต้องมีเงินเป็นบางคนเศร้าจะตก it. What ทำให้ฉันหัวเราะเป็นการแสดงที่ไม่ดีชอบดูสบู่เก่าจากปี 1970 เช่นที่ออสเตรเลียหนึ่ง H ขังนักโทษที่ได้รับการแสดงในช่องทางสหราชอาณาจักร ณ วันนี้ 13 ธันวาคม2014 ของพวกเขามี 7 ช่องว่างสำหรับบางคนที่โชคดีเป็นคนที่นายคอนโกหกเรียกร้อง B แต่ตอนนี้เขาบอกว่าเขาคือการออกจากตำแหน่งเพื่อให้เข้าร่วมในขณะนี้และเงินฝากและเงินของคุณจะอยู่ในมือของดรีมทีมNope คิดว่าผมจะยังคงทำงานเพียงตูดของฉันออกและให้สำหรับครอบครัวของฉันเช่นเดียวกับแหม่มของฉันมักจะบอกฉันว่ามันดูดีเกินไปที่จะเป็นจริงมันมักจะเป็นช่วยให้ความหวังกรรมได้รับวอลเตอร์และลูกน้องของเขาที่ดีที่จะเห็นบทความของคุณและสามารถหวังว่าคนค้นหาสุทธิก่อนที่จะถูกดูดฉันเกือบจะตกหลุมรักมัน .. ฉันใส่ในอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของฉันแล้วหน้าถัดไปก็ขอ 250แล้วผมก็ไม่ได้หยุดและ think..this true..So ผมค้นหานี้ถูกต้องตามกฎหมายเงินฟรีและฉันได้กำปั้นหน้าของคุณและจากนั้นผมบอกตัวเอง see..its หลอกลวงฮ่า ๆ .. thnks สำหรับ reviewIn นอกจากนี้จะขอเงินพวกเขายังตั้งนาฬิกานับถอยหลังในความพยายามที่จะบังคับให้คนที่จะดำเนินการในจุดที่แน่นอนว่าหลายคนจะกลับไปที่จุดนี้ แต่อย่างใดผู้ที่พบเงินแล้วจะได้รับการกดดันในการพรากจากกันด้วยเงินสดมากขึ้นและอื่น ๆ จนกว่าพวกเขาจะเลือด dry. Hi มาร์คัสฉันรู้สึกขอบคุณกับคุณเพื่อช่วยให้คนที่จะยอมรับกับตัวเองการหลอกลวงมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะตกเป็นเหยื่อของคนชอบวอลเตอร์ออกมาจากความต้องการของบางสิ่งบางอย่างที่ดีกว่าผมได้รับการเชื่อมโยงของการเป็นผู้โชคดี 7 ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ดีเกินไปที่จะเป็นจริง แต่แม้ฉันหยุดชั่วคราวสั้น ๆ ในช่วงเวลาที่ปรารถนาของ Ive เพิ่งได้รับรางวัลการจับสลากเราอยู่ในระบบทุนนิยมอิ่มไม่ค่อนข้างป้อนด้านล่าง แต่เป็นการ์ดเนอร์ที่ป่วยไม่ทำให้มากและอิ่มโอเคกับที่แม้ว่ามันจะดีถ้ามันเป็นบิตง่ายทางการเงินวอลเตอร์ให้คนหวังที่ผิดจริงๆขยะของเขาและลูกน้องของเขาฉันไม่ทราบว่าพวกเขานอนในเวลากลางคืนฉันอาจจะไม่ดี แต่อย่างน้อยฉันรู้ว่าผมไม่ได้ริปคนออกขอขอบคุณที่ช่วยให้คนที่จะ learn. Best ปรารถนาSKI เป็นจริงเพียงแค่ในกระบวนการของการตอบกลับอีเมลจากคนที่ได้ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับโปรแกรมนี้และพวกเขาบอกผมว่าหลอกลวงระดับนี้จะมีจำนวนการทุจริตพวกเขาอ้างคำนิยามต่อไปหลอกลวงฉ้อโกงโดยมิชอบหรือทางอาญาตั้งใจที่จะส่งผลในการ gain.