ตัวเลือกไบนารีจูดี้

แต่คุณยังสามารถดูและ thats ทั้งหมดดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ยอมรับผู้ค้าใหม่ .. กรุณาให้คำแนะนำขอบคุณซอฟแวร์ againsome อ้างผลการค้าของพวกเขาที่มี 95 ชนะอัตราส่วนหรืออื่น ๆ ที่น่ากลัวสูงถ้าเขามีเกรดนี้ดีตรงไปตรงมาก็เป็นสิ่งที่ดี แต่โชคไม่ดีที่ผมพบว่าการโกงโดยการปรับอัตราเมื่อหมดอายุเช่นเขาวาง USD /การค้า JPY โทรในช่วงเวลาของ 2015/03/13 16:40 มีอัตราการกับ 121.232 หมดอายุของ 17:10 วันเดียวกันก็คาดว่าจะออกจากเงินเมื่อ expied อัตรา 121.15 แต่ไม่กี่คนที่สองต่อมาเมื่อผมโหลดหน้าเว็บมันก็แสดงให้เงินกับ 123.360833 นี้เป็นโกงโกงแน่นอนมันหลอกลวงฉ้อโกงผมยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมีระดับที่ดีโดยสุจริต แต่ถ้าเกรดของคุณจะได้รับโดยการโกงผมจะเกลียดชังที่แข็งแกร่งเท่านั้นและมันไม่ legityammes ทางศีลธรรมใด ๆ ที่คุณเขียนความจริงทั้งหมดเหล่านี้ยืนยันมันเป็น fraud. I กำลังตรวจสอบทุกขั้นตอนวิธีการทั้งหมดที่มีนายหน้าของฉันความแตกต่างคือมีขนาดใหญ่มากกรณีที่จะใกล้เข้ามาแล้วบางคนจะ slide. All ตัวเลขเหล่านี้ Pharaonic, Swiped นี้..several ของหุ่นยนต์ใช้ manipulation. As นี้เทียบกับ 95, เชื่อใน 65 ของ incomeI ได้มองผ่านระบบเหล่านี้และเสียงดีปัญหาที่ฉันได้รับการทำงานเป็นเป็นส่วนใหญ่ของการรับรองมาจากคนใน Fiverrมันจะปรากฏขึ้นคนจะขายวิญญาณของพวกเขาสำหรับ 5 พวกเขาจะกล่าวว่าพวกเขาสามารถทำเงินได้มากเมื่อในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้ลองระบบวิธีทำหาระบบที่ดีถ้าคุณไม่สามารถไว้วางใจใด ๆ ของสื่อส่งเสริมการขายออกมีฉันเพียงแค่พยายามที่จะหาคนที่มีการใช้ระบบและอย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำเงินหรือเสียเงินและ You Tube ไม่ดีคุณมีคนให้ความเห็นเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่มีออกมาเคยได้พยายามมันพยายามที่จะขายคุณ program. Running ของพวกเขาเป็นอีกปัญหาหนึ่งฉันมีจำนวนน้อยที่จะลงทุนเพราะใด ๆ ของระบบที่ผมได้ใช้ทั้งหมดได้รับการที่ไม่ดีหรือไม่ได้ทำงานฉันเพียง 250 ที่มากที่สุดในการลงทุนผมพบว่าระบบที่ดีและจากนั้นไปที่จะทำให้เงินฝากและนายหน้าต้องการ 300 I dont มีที่มากหรือฉันไม่เต็มใจที่จะเสี่ยงว่าขึ้นอยู่มากในก่อนหน้า experienced. Please advise. I ฉันสร้างบัญชีที่มีตัวเลือก Magnat ในขณะที่การลงทะเบียนสำหรับตัวเลือกไบนารี Bot มืออาชีพโดยจอร์จเอสในตอนแรกมีความเข้าใจผิดในนามของฉันเกี่ยวกับตอนที่ผมจะสามารถใช้ Bot กับบัญชีของฉันเท่านั้นที่ใช้เวลาประมาณ 48 ชั่วโมงจะได้รับการแก้ไขวันนี้เป็นวันแรกที่ ธ ปทได้ทำงานให้ฉันวางเก้าการซื้อขายได้รับรางวัลหกหายไปสามหลังจากที่ผู้เก้าประมวลผลผมมี 2 มากกว่าที่ผมเคยมีมาก่อนที่มันจะทำให้การซื้อขายใด ๆนั่นคือทั้งหมดที่ดีกับฉัน แต่ผมขอแนะนำว่าจอร์จเอสใช้ตัวเลือก Magnat ปิดรายชื่อของโบรกเกอร์เพราะพวกเขาจะน่ากลัวฝากเงินครั้งแรกของฉันคือ 325 วันต่อมาหนึ่งในพนักงานขายที่เรียกว่าบอกผมว่าถ้าผมเพิ่มอีก675 บัญชีของฉันนำมันไปแม้ 1000 แล้วตัวเลือก Magnat จะตรงกับที่นำบัญชีของฉันถึง 2,000ในที่สุดผมก็ให้และกล่าวว่ามั่นใจว่าเราจะสามารถเพิ่ม 675 บัญชีและนำไปแม้ 1kหลังจากที่เราเสร็จสิ้นการที่ผมถูกส่งผ่านไปยังผู้จัดการบัญชีควรของฉันและเขาก็เริ่มที่สิ่งเดียวที่แน่นอนอีกครั้งยกเว้นเวลาที่เขาต้องการให้ฉันเพื่อเพิ่ม 3k อื่นนำบัญชีของฉันถึง 5,000ฉันสิ้นสุดขึ้นไปบ้ากับเขาเพราะผมได้บอกเพียงว่าฉันจะไม่ขอให้เพิ่มเงินมากขึ้นเพื่อบัญชีของฉันผมเรียกร้องให้พูดคุยกับคนที่ผมได้พูดคุยกับ แต่ก่อนที่สัญญาว่าจะตรงกับ 1k ของฉันและสัญญาว่าฉันจะไม่ขอเงินเพิ่มเติมเขาเดินผ่านฉันกลับไปและฉันอีกครั้งไปบ้าในตูดของเขามากเกินไปเขาเป็นคนที่คิดว่าจะโทรห​​าฉันในวันนี้ที่ 5:30 EST ที่จะเสร็จสมบูรณ์ทุกอย่างด้วยบัญชีของฉัน แต่อึไก่ของเขาไม่ได้โทรตูดคนอื่นไม่อีกครั้งขอเงินเพิ่มเติมผมเรียกร้องอีกครั้งเพื่อพูดคุยกับแมตต์โลเปซหรือไมเคิลสมิ ธ อีกครั้งและเขากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่นอีกต่อไปและแขวนบนกับฉันฉันเรียกว่ากลับมาและขี้ต่อไปผมได้คุยกับกล่าวว่าพวกเขายังคงทำงานอยู่ที่นั่น แต่ไม่ได้ทำให้มันไปทำงานยังฉันสิ้นสุดลงด้วยการแขวนบนสี่ครั้งที่แตกต่างกันเวลาที่แตกต่างกันในแต่ละคนผมขอแม้กระทั่งการพูดคุยกับผู้บังคับบัญชาของพวกเขา แต่ถูกแขวนบนIve ต้องการที่จะพูดคุยกับใครบางคนจากอาจารย์ด้านข้างของบ้านเพื่อดูว่าพวกเขาหรือแม้กระทั่งอาจารย์จะช่วยฉันออกมาในทางใดทางหนึ่งหรืออื่น ๆ และได้รับ 1325 การลงทุนของฉันออกไปจากตัวเลือก Magnat และเป็นนายหน้าซื้อขายจริงและเป็นมืออาชีพผมยังคงรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ แต่ขันผิดหวังกับโบรกเกอร์ที่ผมติดอยู่กับเมื่อฉันลงทะเบียนผ่านข้อเสนอของเขาที่ผมจะต้องค่อนข้างมีการเลือกระหว่างโบรกเกอร์ซอฟแวร์ของเขาก็เปรียบได้กับฉันหวังว่านี้จะช่วยให้ทุกคนออกมีอยู่ห่างจากตัวเลือก Magnat และการบริการลูกค้าที่น่ากลัวของพวกเขาและการสนับสนุนที่พวกเขาดูดขอบคุณและผมหวังว่าทุกคนมี dayBe ด​​ีระมัดระวังเป็นอย่างมากกับโบรกเกอร์เหล่านี้บางส่วนของผู้จัดการบัญชีเป็นขโมยและโกหกฉันยังมีสถานการณ์ที่คนซื้อขาย 2 ของบัญชีของฉันแห้งโดยการวางหนึ่งการค้ากว่า 300 และอื่น ๆ ที่ประมาณ 200ค่าเล็กน้อยทุกคนที่ฉันมีในบัญชีของฉันก็หายไปทั้งสองบัญชีอยู่กับผู้จัดการบัญชีเดียวกันและการบริการลูกค้าที่ระบุว่าพวกเขาไม่ได้เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับหุ่นยนต์ซื้อขายบัญชีใด ๆหมายเหตุหุ่นยนต์ไม่ได้ automatic. Hi รอยและคนบางสิ่งที่จะเกี่ยวข้องกับ: ไททันการค้าในความคิดของฉันเป็นที่จุดนี้ว่าพวกเขาอาจจะ ok brokersThe พี uzzling สิ่งที่เกี่ยวกับพวกเขาเป็นพวกเขาจะเชื่อมต่ออย่างใดกับการลักขโมยการเป็นนายหน้าซื้อขายน้องสาว, NRQ ตัวเลือกไบนารีผมกำลังรอการคืนเงินของฉันได้รับโทรศัพท์เองโดยสาวงามมากอธิบายมันถูกฝาก 193USD บัญชีของฉันอาจใช้เวลาถึง 10 days. I ทำงานจะดูว่าผู้ซื้อขาย eventuates. Elite แน่นอนApp เริ่มเคี้ยวขึ้น 250 ของฉันหลังจากที่สูญเสียกลับคืนมาถึง 380ts แล้วหลังจากรีสตาร์ทมันจับฉันหลับหายไปประสบความสำเร็จและผลกำไรอีก 57.Now จะน้อยกว่าของฉัน enthusing จริงตายในน้ำCONFIR ผลกำไร MED ค / วินาทีเป็นอยู่ที่ไม่แน่นอนทั้งในแดชบอร์ดที่ผมพบว่าผมได้รับการพิมพ์อากาศบางเพราะมันจะลบสิ่งที่คุณพิมพ์ให้แก่ลูกค้า Supportchose เพราะคุณกล่าวว่าคริสเตียนค้า guys. Their นาที 25 ซึ่งฉันไม่เหมือนผู้จัดการบัญชีอาวุโสใน BancDebinary มั่นใจฉันว่านาทีค้าที่ 5 ผมถามนี้เป็นไปได้ว่าเป็นเวลา 60 วินาที แต่เขามั่นใจฉันมันเป็นตัวเลือกไบนารีตรง trades. I ตัดสินใจคืนที่ผ่านมาการค้ากับดอลลาร์สหรัฐที่เพิ่มขึ้นการจัดการที่ดีใน NFP news. I อาจไม่ได้เห็น BDBs แพลตฟอร์มการซื้อขายทั้งๆที่มีผู้ป่วยมากประกอบ cs, Katerina มั่นใจฉันเหมือนที่เธอทำสัปดาห์หรือดังนั้นก่อนหน้านี้เมื่อเปิดบัญชีธนาคารแห่งประเทศไทยที่ฉันสามารถค้าแม้ว่าจะมีบัญชีสีแดงขนาดใหญ่จะต้องตรวจสอบในจุดกึ่งกลางของ screen. In ทั้งๆที่ของฉันของความพยายามที่กล้าหาญของเธอนำไปแก้ปัญหาของฉันในที่สุดที่จะเข้าสู่การถอนเงินสำหรับการยืนยันของฉัน (ไม่) ผลกำไรที่จะเป็น returnedAlas บางทีผมทำหน้าที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถผลีผลามโปรดได้รับการยืนยันไปยังคนเหล่านี้จะได้รับนี้ใน order.