การกำหนดราคาเป็นตัวเลือกไบนารี

I ไปในการรู้จักแท็บเล็ตนี้จะเป็นอเมซอนทุกที่ทุกเวลาดังนั้นมันไม่ได้เป็นปัญหา (ฉันคิดว่าฉันจะขุดรากถอนโคนสิ่ง แต่จริงๆทำไม)อันที่จริงเหตุผลหนึ่งที่ผมได้รับสิ่งที่ฉันมีบัญชี Amazon Prime และมีแท็บเล็ตไฟที่ผมเข้าใจมันช่วยให้ฉันสามารถเข้าถึงคุณลักษณะบางอย่างที่ฉันอาจไม่สามารถที่จะดังนั้นในฐานะผู้ใช้ Prime นี้เป็นวิธีที่ถูกที่สุดที่จะทำ that. Would ผมขอแนะนำแท็บเล็ต 50 ไฟไม่ได้สำหรับทุกคนที่อยากรู้อยากเห็นไม่ได้เป็นอย่างเกียจคร้านและ / หรือมีกว่า 50 ที่จะใช้จ่ายและ / หรือไม่ได้ผูกติดอยู่แล้วในระบบนิเวศของอเมซอนมีตัวเลือกที่ดีกว่ารวมทั้งคนที่ไม่ล็อคคุณลงในแอมะซอน OS, ร้านค้า app และประสบการณ์ค้าปลีกแต่สำหรับ 50 และสำหรับคนทั้งหมูเข้าไปใน Amazon Hey, คุณรู้ว่าสวยแช่งไม่ได้เลวร้ายเพื่อให้ห่างไกลอิ่มยินดีกับสิ่งที่ฉันได้ในการแลกเปลี่ยนสำหรับเงินของฉันซึ่งท้ายที่สุดเป็นกุญแจสำคัญใน metric. I สังเกตเห็นฉันเป็นน้อยกว่า 30 ติดตามอยู่ห่างจาก 90K ติดตาม Twitter นิด ๆ หน่อย ๆ ที่ผ่านมาและบอกว่าถ้าเราถึง 90K ใน 20 นาทีฉันจะฆ่า 80 เพลง (ในการหวนกลับฉันควรจะได้ฆ่าเพลงยุค 90 แต่ดีอะไรก็ตาม)ฉันได้เริ่มทวีตแทบจะไม่ว่าเมื่อฉันข้าม 90k เกณฑ์ดังนั้นดีที่นี่คุณจะไป: ฉันฆ่า 80 song. If youre แฟนของเอลเลน Kushners Swordspoint แล้วคุณกำลังจะมีความสุขมากกับ Tremontaine เป็น prequel เรื่องราวต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในโลกเดียวกันสิบห้าปีก่อนหน้านี้Kushner ซึ่งเป็นหัวหอกนิยายร่วมกับนักเขียน Alaya รุ่งอรุณจอห์นสัน, Malinda Lo, โจเอล Defner, Racheline มอลตาและแพตตี้ไบรอันท์อยู่ที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโลกของเรื่องราวของเธอและทุกอย่างที่ผุดขึ้นมาเพราะ world. I ที่ไม่ได้ตั้งใจที่จะคิดค้นแฟนตาซีของมารยาทผมไม่แน่ใจว่าเป็น Swordspoint จินตนาการผมเริ่มที่นวนิยายเรื่องแรกของฉันในยุค 20 ของฉันเมื่อจินตนาการยังคงความหมายทั้งวิทยากรโบราณที่สง่างามเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น Lud-in-the-หมอกหรือดีมหากาพย์กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจป่าผ่านป่าหิมะและอาจจะเป็นถ้ำขนาดใหญ่ที่เลียนแบบเดอะลอร์ดออฟเดอะริง. เพื่อนของฉันและฉันกินพวกเขา all. But จินตนาการที่ดีต้องบอกความจริงส่วนบุคคล: thats สิ่งที่ทำให้มันพลังงานTolkiens มอร์ดอปลอมโดยเวลาที่เขาอยู่ในสนามเพลาะที่ซอมม์และไชร์ของเขาโดยการท่องของเขาในชนบทของอังกฤษหวานในช่วงปี 1980 พวกเราหลายคนที่ต้องการนักเขียนแฟนตาซีที่อาศัยอยู่ในแจ็คเก็ตหนังสีดำและเมืองลีบ, จ่ายค่าเช่าที่ต่ำในที่อยู่อาศัยที่งดงามเดิมในขณะนี้ crummy, วิ่งลงและความงดงามทางสถาปัตยกรรมราคาถูกยังคงแขวนต่องแต่งและให้คีย์ของคุณติดอยู่ระหว่างนิ้วของคุณเมื่อคุณเดินกลับบ้านในเวลากลางคืนในกรณีที่ทุกคนพยายามที่จะยุ่งกับคุณเราต้องการ Middle Earth และเอิร์ ธ ด้วยปรารถนาดี แต่เมื่อเราพยายามที่จะเขียนรุ่นของตัวเองของเราก็ขึ้นมาเป็นเท็จพวกเขาเป็นความฝันของเรา แต่ theyd รับการฝันโดยคนอื่นนั่นก็ไม่ world. Our โลกที่แท้จริงของเรามีหินคลับขับเหงื่อและการฟื้นฟูศิลปะก่อนราฟาเอล, โปสเตอร์ในห้องพักหอพักทุกมันมีซาร่าห์ครูในห้องใต้หลังคาบอกเรื่องราวที่จะเป็นสาวคนรับใช้ที่หิวโหยและ pre-เอดส์เสน่ห์คนร้ายเกย์ริชาร์ด Lesters บีทเทิลภาพยนตร์และสามทหารเสือของเขาและมันมีออสการ์ไวลด์และ Georgette Heyers ประณีตคอเมดี้สังคมเฮฮาตั้งในตัวเธอโลกของเอ็ดเวิร์ด-inflectedRegency โรแมนติก (เรียกว่ามีชื่อเสียงโดยซินเทีย Heimel เบอร์ตี้วูสเตอร์สำหรับสาว ๆ ) มันมีประโยชน์สหายผู้ที่ร็อคกี้และ Bullwinkle นโปเลียนเดี่ยวและ Ilya Kuryakin, Fafhrd และสีเทา Mouser, Sherlock Holmes และดร. วัตสันบุทช์และซันแดนซ์และมีแองเจล่าคาร์เตอร์และโจแอนนา Russ. I กลัวจริงๆมันเป็นเรื่องประโลมโลกให้ดูหรือว่ามันจะต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง: เพราะผมรู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับตัวละครของฉันและพวกเขารู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับทุกอย่างที่พวกเขาพยายามที่จะซ่อนมันและเนื่องจากนวนิยายของฉันให้ความสำคัญความชั่วร้ายเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่าความยิ่งใหญ่, การวาดภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ของมนุษย์มีปฏิสัมพันธ์ห้องแทนการต่อสู้กลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมผมได้หายไปอย่างใดเหนือขอบของสิ่งที่ยอมรับได้ผมกลัวหนังสือ wouldnt sell. And มันไม่ได้จริงๆบรรณาธิการหลายคนทั้งจินตนาการและหลักมันกลับลงมาเมื่อมันถูกตีพิมพ์ในที่สุดโดยเดวิดฮาร์ตเวลส์ที่อาร์เบอร์บ้านมันเป็นความสำเร็จที่สำคัญมันก็ blurbs ที่น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนราวกับว่าประสานเสียงขี้ขลาดได้เขียนพาหนะสำหรับเออร์รอลฟลินน์ (ยีนวูล์ฟ) มันเป็นแรงบันดาลใจการอภิปรายอุ่นกับว่าจินตนาการกับความมหัศจรรย์ไม่มีอาจจะพิจารณาในทุกจินตนาการSwordspoint เติบโตช้าเป็นคลาสสิกใต้ดิน แต่ฉันสงสัยมันเคยทำเผยแพร่ money. I มาก ๆ ไม่ได้เท่านั้นเช่นนักเขียนรุ่นของฉันฉันเพิ่งเกิดขึ้นจะเป็นคนแรกที่จะเผยแพร่ในเร็ว ๆ นี้กลายเป็นสิ่งที่ประเภทเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดของตัวเองที่มีหนังสือที่เขียนโดยสตีเวน Brust และเอ็มม่ากระทิงเร็นมิลเลอร์และลิซาเบ ธ วิลลีและอื่น ๆ อีกมากมายเราไม่เห็นด้วยกับการทำเช่นนี้มันก็ happened. Jane ออสเตนมีความสามารถในการอธิบายหยั่งทราบและความรู้สึกและตัวละครของชีวิตสามัญซึ่งก็คือการฉันที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยพบกับบิ๊กสายพันธุ์โบว์ว้าวฉันสามารถทำได้ด้วยตัวเองเช่นใด แต่ตอนนี้จะสัมผัสที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้สิ่งที่เป็นเรื่องธรรมดาสามัญและตัวละครที่น่าสนใจถูกปฏิเสธการ me. We ได้โดยไม่ต้องมีหมายที่จะหันหลังให้กับบิ๊กโบว์ว้าวในความโปรดปรานของการจัดเรียงของหอการค้าแฟนตาซีตั้งไม่ได้อยู่ในจินตนาการวัยกลางของเกราะและห้องโถงใหญ่ แต่ในช่วงเวลาต่อมาที่ปัญญาและมารยาทที่ทำหรือยากจนชะตากรรมของใครบางคนอาจจะเป็นเพราะแต่งงานรับการสังสรรค์ในยุค 60s ที่เรากำลังหลงใหลกับว่าสิ่งที่แปลกและคนต่างด้าวที่แท้จริงเป็นเช่น magic: ​​เรียนรู้กฎของตนและคุณจะประสบความสำเร็จในโลกโตขึ้นจะทำลายพวกเขาและ youd ดีขึ้นจะดีกว่าคนอื่น ๆหรือมีที่มีประสิทธิภาพ alliesIn ปี 1991 เพื่อนร่วมงานของฉันโดนัลด์กรัมเคลเลอร์ตัดสินใจที่จะเขียนชิ้นสำคัญเกี่ยวกับเราแต่คำที่เขาใช้ในขั้นต้นซึ่งผมไม่ชอบผมแนะนำเขาเรียกจินตนาการรูปแบบของ mannerswhich เมื่อชิ้นของเขาออกมา Wags ชื่อเล่นบางอย่างรวดเร็วลักษณะ-punk. And นี้เป็นที่ที่ผมยอมรับว่าผมไม่ทราบและไม่สนใจสิ่งที่หมวดหมู่การทำงานของฉันพอดีให้ฉันเป็นนวนิยายนวนิยายและการตลาดคือการตลาดและทั้งสองย่อมจะต้องตอบสนองและมันจะต้องมีอะไรบางอย่างที่เรียกว่าถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ปรารถนาที่จะ ghettoized กับนวนิยายเรื่องแรกของฉันฉันตระหนักดีว่าตอนนี้ผมโชคดีเมามันจะตีพิมพ์ในรูปแบบผู้อ่านหลักที่ผมหายไปเพราะการทำงานของฉันมีแฟนตาซี Cooties เป็นอะไรเมื่อเทียบกับคนที่กินโลกริเวอร์ไซด์และมีความกระหายที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับอื่น ๆ ที่ยังคงโต้แย้งเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้มันจินตนาการ (รสคนเมื่ออธิบาย) ผู้อ่านที่ทำให้ภาพวาดและเขียน fanfic และแม้กระทั่งคอสเพลย์โลก characters.