กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีที่ทำงาน

The แรกหล่นลงเ​​ป็นเซิร์ฟเวอร์หากคุณมีเซิร์ฟเวอร์ตั้งค่าการใช้งานหนึ่งที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณฉัน hadnt ได้ตั้งค่าใด ๆ จึงถูกกำหนดให้เริ่มต้นเว็บเซิร์ฟเวอร์ผมคลิกปุ่มกำหนดค่าเพื่อให้แน่ใจว่าและมันก็ชี้ไปที่ locahost ซึ่งเป็นที่ดีสำหรับ exercise. The นี้อีกสองตัวเลือกการจัดการกับไฟล์ที่จะเรียกใช้และ URL ของขั้นแรกให้เลือกไฟล์ของคุณจากโครงการของคุณฉันเลือกไฟล์ index. php ของฉันแต่น่าเสียดายที่การเชื่อมโยงสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติที่ด้านล่างไม่ได้ที่ถูกต้องโครงการของฉันไม่ราก htdocs ของฉันดังนั้นฉันมีโฟลเดอร์พิเศษในการมีดังนั้นผมต้องยกเลิกปุ่ม URL AutoGenerate และเปลี่ยน URL เพื่อให้ตรงกับสิ่งที่มันควรจะเป็น (ในกรณีนี้: localhost / runas / index. php) มุมมองการแก้ปัญหาได้โดยเริ่มต้นเปิดขึ้นกับการส่งออกไม่มีสคริปต์ของเราในปัจจุบันแม้จะมีข้อผิดพลาดแท็บเปิดใหม่กับการส่งออกเบราว์เซอร์สำหรับสคริปต์นี้มันยังแสดงข้อผิดพลาดที่ไม่ว่าด้านล่างของความเป็นจริงมันเป็นข้อมูลเดียวกับการดำเนินการควบคุมของฉันของสคริปต์นี้ (ซึ่งเป็นที่คาดหวัง)สังเกตที่น่าสนใจเมื่อผมเข้ารับตำแหน่งใหม่ zenddebugger ในเซิร์ฟเวอร์ของฉัน PHP, พฤติกรรมคล้ายคลึงกับของสคริปต์ที่ผมกล่าวข้างต้นคอนโซลการแก้ปัญหาและเอาท์พุทเปิดเบราว์เซอร์ที่นี่คือนอกเหนือไปจากแท็บใหม่ที่ผมเพิ่งเปิดมีมุมมองในปัจจุบัน. พูดคุยเกี่ยวกับ overkillSince ฉันมีหน้าต่างที่เปิดและสคริปต์ใหม่ของฉันมีการเชื่อมโยงที่ด้านล่างที่ผมตัดสินใจที่จะทดสอบการทำงานนี้มากเกินไปคลิกที่ลิงค์เปิดหน้าใหม่ในแท็บปัจจุบันที่มีการตั้งค่าปัจจุบันมหาราช (ฉันยังตรวจสอบนี้กับเว็บเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลเช่น google และทำงานทางนี้เหมือนกัน) เพื่อให้ห่างไกล Ive ระบุว่านี้อาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์มากที่จะใช้ PHP ออกของการพัฒนาท้องถิ่นของฉันเว็บเซิร์ฟเวอร์มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบคราสที่ไม่ได้ใช้เว็บเซิร์ฟเวอร์ที่วิ่งเป็นอยู่และเพียงแค่ติดยาเสพติดลงบนและนำเข้ามาในสุริยุปราคาสิ่ง view. One Ive สังเกตเห็น แต่เป็นเหล่านี้เป็นคำสั่งที่เรียกใช้เป็นชนิดของรายการที่ซ้ำกันในการแก้ปัญหาในฐานะที่เป็นรายการเมนูพวกเขาจะปรากฏที่จะทำหน้าที่แบบเดียวกับที่พวกเขาไม่เพียงแค่เปลี่ยนมุมมองที่คุณกำลังใช้ในคราสผมคิดว่าดีค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อผมทดสอบคุณสมบัติการแก้จุดบกพร่องของ eclipse. I ถูกนิด ๆ หน่อย ๆ สับสนกับสิ่งที่นำไปสู่​​การใช้งานนี้ได้อยู่แล้ว แต่ผมต้องการที่จะทดสอบออกIm จะหวงในการตั้งค่าสำหรับหนึ่งเป็นสวยไม่มีจุดหมายที่นี้ในอัตราใด ๆ ผมทดสอบออกทั้งหมดของการกำหนดค่าตัวเลือกที่จะหามันไม่เพียงแค่สิ่งที่มันบอกว่ามันช่วยให้สคริปต์ที่จะวิ่งเข้าไปในเว็บเบราเซอร์ที่จะเปิดเว็บเบราเซอร์และปั๊มไฟล์เป็นมันขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือก URL ที่ฐานเริ่มต้นที่จะเริ่มต้นจากการที่มันอาจจะทำหน้าที่หน้าเมื่อกำหนดค่าอย่างถูกต้องทั้งหมดมันเป็นทางลัดในการเปิดไฟล์เช่นถ้าคุณได้ surfed กับมันมันไม่คุ้มค่าเวลาในการตั้ง up. Well ที่ Im จะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกแรกของเราสองคนเท่านั้นที่เว็บเบราเซอร์หนึ่งเป็นชนิดของเสียเรารู้ว่าการทำงานเป็นฟังก์ชั่นชนิดไม่เป็นประโยชน์จริงๆถ้าไบนารีที่เฉพาะของ php ที่ไม่ได้มี zenddebugger โหลดคุณอาจได้เป็นอย่างดีเพียงแค่ใช้มันโดยการท่องไปภายนอกหรือการดำเนินการไว้ในบรรทัดคำสั่ง (ที่จริงโดยไม่ต้องดีบัก Zend ก็อาจมีลักษณะเช่นสคริปต์ของคุณ did not แม้ดำเนินการ)เมื่อดีบัก Zend จะเต็มไปด้วยเลขฐานสองโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าคำสั่งที่เรียกใช้เป็นดูเหมือนคล้ายกับการแก้ปัญหาเป็นคำสั่งพวกเขาเปิดคอนโซลคอนโซลหรือการแก้ปัญหาข้อผิดพลาดในการแสดงไม่ว่าจะเป็นคอนโซลข้อผิดพลาดในการแสดงผลเป็นหรือไม่ ฯลฯ ข้อเสียของการทำงานเป็นสคริปต์บรรทัดคำสั่งเป็นเบราว์เซอร์ที่ส่งออกไม่ได้ว่าสิ่งที่ออกมาตรฐานเพื่อจะได้เห็นนี้อาจเกิดความสับสน inexperienced. Overall ที่ฉันไม่ได้เห็นมากของผลประโยชน์ที่จะใช้วิ่งเป็นคำสั่งหากต้องการข้อมูลรหัสการแก้จุดบกพร่องที่พวกเขาให้อิ่มบางอย่างที่จะใช้รหัสการแก้ปัญหาเป็นคำสั่งต่อไปอิ่มอย่างสมบูรณ์แบบความสามารถในการท่องเว็บเซิร์ฟเวอร์ท้องถิ่นของฉันและทำงานสคริปต์บรรทัดคำสั่งของฉันด้วยมือเพื่อดูว่าพวกเขาจะมีลักษณะ like. I คิดว่าผลประโยชน์มาในเมื่อคุณใช้จุดพักเพื่อตรวจสอบการดำเนินการที่เกิดขึ้นจริงของสคริปต์หากสิ่งที่คุณต้องทำคือการมองหาข้อผิดพลาดรวบรวมเพียงผลประโยชน์ที่แท้จริงในการทำมันภายใน PDT จะคลิกน้อย (Im ขี้เกียจเหมือนคุณ: o) สวัสดีอาโรนผมพบหน้านี้ที่น่าสนใจมากฉันเพียงแค่สมัครเป็น PHP และเมื่อการแก้จุดบกพร่องสคริปต์ที่มีคราส / Zend ดีบักฉันได้รับข้อผิดพลาดเพราะบางส่วนของตัวแปร SERVER ได้แก่ HTTPHOST ยังไม่ได้รับการตั้งค่าผมสังเกตเห็นในตัวอย่างที่เมื่อคุณรันสคริปต์ผ่านเบราว์เซอร์ของคุณทั้งหมดตัวแปร SERVER ถูกตั้งอย่างถูกต้อง แต่เมื่อคุณขับรถของคุณโดยใช้สคริปต์ดีบักที่พวกเขา werent ตั้งจนกว่าพวกเขา arent เพียงแสดงที่นี่ถ้าผมเรียกใช้สคริปต์ฉันกำลังทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์ทุกอย่างไป แต่ถ้าผมแก้ปัญหามันหยุดทำงานเพราะ HTTPHOST ไม่ได้ตั้งค่าป่วยพยายามย้ายดีบักไปยังที่ที่ไบนารีของฉันคือการเปลี่ยนแปลงที่จะไบนารีและดูของฉันถ้ามันจะช่วยให้ๆ ความคิดอื่น ๆ ขอบคุณ Scott. I เชื่อว่าปัญหาคือบั๊กจะใช้ PHP เป็น CLI และไม่เป็นโมดูลของ Apache เมื่อแก้จุดบกพร่องดังนั้นจึงมีที่อยู่ในหน้าของคุณไม่มีแต่โพสต์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานเป็นและไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับการแก้จุดบกพร่อง (มีความแตกต่างที่ลึกซึ้ง แต่มันเป็นความแตกต่าง)ฉันหวังว่าจะเร็ว ๆ นี้จะโพสต์บางข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ differences. The / var / cPanel / usecpphpfile เมื่อมันมีอยู่แล้วทำให้เกิดภูต cpsrvd ที่จะใช้ PHP ที่ไม่มีระบบที่ cPanel, Inc ให้คุณอาจต้องการที่จะใช้ฟังก์ชั่นนี้ถ้าอาปาเช่รุ่นของ PHP ไม่รวมทั้งหมดของคุณสมบัติในการทำงานภายในของภูต cpsrvdไบนารี PHP นี้มีตัวเลือกทั้งหมดที่จำเป็นในการทำงานภายในของ cpsrvd daemon. A ที่ผ่านมาในขณะที่ผมเขียนบทความเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการจัดการ thecommon การดาวน์โหลดไฟล์ใน PHPสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ได้ตระหนักถึงในเวลานั้นก็คือว่าในกรณีส่วนใหญ่นักพัฒนาไม่ได้มีเวลาที่จะเขียนสคริปต์ดังกล่าวและพวกเขาจะใช้สิ่งที่พวกเขาสามารถหาแม้ว่าจะมี flaws.