ตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย usa

They มักจะบังคับให้คุณลงทะเบียนกับโบรกเกอร์สำหรับเหตุผลที่รู้จักกัน them. I ได้ดูดเข้าไปใน OptionRally ครั้งแรกที่ผมขอให้พูดคุยกับนายหน้าฉันบอกว่าฉันลาดเทรับนัดหมายเพื่อพูดคุยกับนายหน้าจนกว่าเราจะได้รับการตรวจสอบผมได้บอกฉันต้องมีบัตรเครดิตสำหรับการตรวจสอบผมโชคดีที่ทำให้พวกเขาจ่ายเงินของฉันที่คุณไปขอวีซ่าบัตร sในวันรุ่งขึ้นผมก็มีค่าใช้จ่ายที่หกบนบัตรวีซ่าจากทั่วโลกหลังจากที่ผ่านการตรวจสอบการเรียก บริษัท บัตรวีซ่าผมก็บอกว่าค่าใช้จ่ายที่มี บริษัท ในเครือทั้งหมดของ OptionRallyตอนนี้เดือนมีที่ผ่านมาจ่ายที่คุณไป บริษัท วีซ่าผู้จัดจำหน่ายบัตรได้ทำอะไรสำหรับฉันและที่จุดที่ฉันได้รับการติดฉลากโดย บริษัท บัตรวีซ่าเป็นลูกค้าที่เป็นมิตรนี้เท่าที่ OptionRally พวกเขามีเพียงภายใต้พันดอลลาร์ของฉันและไม่สนใจอีเมลล์เรียกร้องเงินที่ถูกส่งกลับมาผมได้มีรีสอร์ทให้ phoneing ตัวเลือกจากการชุมนุมที่ถูกบล็อคเพราะพวกเขาหยุดการตอบรับสายของฉันตอนนี้เมื่อฉันได้รับโทรศัพท์ของฉันตอบฉันกำลังวางไว้โดยเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะให้ชื่อและที่บัตรและไม่มีใครฉันกลับมาในบรรทัดที่จะพูดกับฉันกับประเด็นที่ผมจัดไว้ให้มากกว่าและชั่วโมงครึ่งจากนั้นสายแขวนบน me. OPTIONRALLY ถูกหลอกลวงฉ้อโกงขโมยจากบางส่วน แต่ไม่ทั้งหมด apperantly เว้นแต่คนที่ให้คอมเมดีคลั่งเป็นพนักงานหรือเจ้าของการชุมนุมตัวเลือกคำแนะนำของฉันคือวิ่งวิ่งวิ่งและซ่อนตัวจาก OPTIONRALLYAfter อ่านทุกความคิดเห็นส่งฉันมากและระมัดระวังชอบธรรมที่เคยลองตัวเลือกไบนารีการรับรองบวก again. The ตรงไปตรงมาไม่กี่มีแหวนที่จะให้พวกเขาได้มีโอกาสมากขึ้นที่ส่งมาโดยโบรกเกอร์จากบริษัท เหล่านี้ให้ตัวเองเสียบในความพยายามที่จะทำให้การออกมีกำไรมหาศาลจากการทุจริต scams. Is ของพวกเขามีผู้ใดของ compamys เหล่านี้ที่มีการดำเนินงานอย่างสุจริตและทำกำไรสำหรับ investorI จะขอบคุณอย่างมาก sugestions ใด ๆ หากพวกเขาเป็นคนที่ทำงานใด ๆ ออกมาthere. Thanks ใน avance ถ้าเธอเอาใจใส่เป็นไปได้หนึ่งหรือสองออกและมีใครสักคนที่จะให้ฉันในความซื่อสัตย์ ones. Greg WobbletonI ที่ได้รับความมั่งคั่งจากอีเมลที่มีแนวโน้ม dailybinaryprofits เมื่อผมเปิดจดหมายของคุณได้ยินเสียงของชายชราและการพูดทุกหวานและทุกสัญญาของมือช่วยฟรีและกำไรมากสำหรับฉันและเขาต้องการเป็นรุ่น 25.Short เขากล่าวผมต้องเปิดบัญชีและรายการที่สองของ บริษัท และผมจะเลือกหนึ่งของพวกเขา BIG SURPRISE, หนึ่ง Banc De ไบนารีและอื่น ๆ เป็น OptionFair ทั้งสองมีคำเตือน plasteredon อินเทอร์เน็ตให้ระวังการ Therm ผู้ชายคนนี้ที่ dailybinaryprofits จะต้องปิดตัวลงเกินไปคุณสามารถทำ somethingI ได้ดูดเข้าไปใน OptionRally และพวกเขาก็มีเข้ามาหลายร้อยดอลลาร์ที่มีทุกที่มีอยู่ในการจ่ายเงินของฉันที่คุณไปบัตรวีซ่าผมมีโชคไม่ได้รับเงินของฉันกลับและ OptionRally สมบูรณ์ปฏิเสธการรับเงินของฉันยัง บริษัท วีซ่ายืนยันว่าการซื้อสินค้าจำนวนมากวางอยู่บนการ์ดของฉันจากประเทศต่างๆทั่วโลกทั้งหมดอยู่ตัวเลือกเดียวชุมนุมหุ้นไบนารีตัวเลือก companyI มาข้าม Banc De 54 โดยได้รับอีเมลจากพวกเขาฉันตัดสินใจที่จะโทรไปหาตูดผมประทับใจครั้งแรกโดยเว็บไซต์ของพวกเขาเราหลังจากที่พูดคุยกับตัวแทนจาก Banc De 54 ผมยังประทับใจมากขึ้นด้วยคำแนะนำที่ทำให้เกิดเสียงอาชีพของพวกเขาเฉือนและความมั่งคั่งของ knowledge. Hindsight นำหน่วยความจำที่ไม่ได้สังเกตเห็นในเวลานั้น แต่พวกเขาก็มีพลังมากในการได้รับข้อมูลบัตรเครดิตของฉันฉันได้ egreed กับพวกเขาที่จะทำงานกับหนึ่งในโบรกเกอร์ของพวกเขาและการลงทุนผ่าน company. Prior ของพวกเขาเพื่อ releaseing ข้อมูลบัตรเครดิตไปยังพวกเขาผมถามว่าไม่มีค่าใช้จ่ายจะใส่กับการ์ดของฉันต่อไปจนถึงวันจันทร์ที่ผมรู้สึกว่าเริ่มออกสดที่แรกของสัปดาห์จะดีกว่าสำหรับหัวใจคู่ต่อไปนี้วันที่ฉันเดินขึ้นไปบนสายเพื่อตรวจสอบการชำระเงินของฉันได้รับ APPLYED บนบัตรของฉันและดูยอดเงินคงเหลือในบัตรของฉันสำหรับ PURCHASES. IMMEDIATLY ผมเห็นว่าพวกเขามีความพยายามโดย Banc De 54ที่จะนำสามค่าใช้จ่ายในบัตรของฉันเป็นครั้งแรกเป็น 999.00, พยายามครั้งที่สอง 499 และพยายามที่สามถูก 200.I ก็ควรที่จะรับสายโทรศัพท์เช้าวันจันทร์มาจากนายหน้าจาก Banc De 54 และจากนั้นมีการฝากเงินของฉันผ่านการประมวลผลบัตรวีซ่าของฉันแล้วเริ่มต้นใน investing. I ของฉันไม่ได้รับการ CALL ดังนั้นสิ่งที่เคยจาก BANC DE 54 และยังไม่ได้ตั้งแต่นับจากเวลาเดิมใด ๆ ที่ฉันเรียกพวกเขาสองเดือนที่ผ่านมาโชคดีที่ผมติดต่อบัตรวีซ่าของฉันการบริการลูกค้าและขอให้ฉันบัตรเครดิตมีระงับใส่กับบัตรที่จะไม่อนุญาตให้ซื้อสินค้าใด ๆ จนกว่าเพิ่มเติม notice. Banc De 54 ได้พยายามอย่างต่อเนื่องทุก 3-5 วันนับตั้งแต่ความพยายามเดิมเรียกเก็บจากบัตรวีซ่าของฉันคือการพยายามเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ฉันได้วางหูโทรศัพท์ในวันแรกที่ผมได้พูดคุยกับโบรกเกอร์ที่ควรจาก Banc De 54. ครั้งสุดท้ายที่ Banc De 54 ความพยายามที่จะขโมยเงินจากบัตรเครดิตของฉันถูกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2014.Since แล้วฉันมีหมายเลขบัตรยกเลิกและเพิ่งได้รับใหม่ของฉันบัตรที่มีใหม่ใน it. I รู้สึกจัดการที่ดีของความโกรธที่มีต่อค่าใช้จ่ายบัตรทั้งหมดของ บริษัท นี้ตอนนี้ผมหาข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์นี้เป็นพฤติกรรมทั่วไปโดยบาง SCAMMER บริษัท ยังพวกเขายังคงประสบความสำเร็จในด้านไอทีและไม่มี บริษัท บัตรเครดิตได้ถอนตัวออกความสามารถในการขโมยเงินของพวกเขาโดยการเอาขายเม terminal เพื่อสิ้นสุดการจัดเรียงนี้ของการทุจริตฉ้อของ PUBLIC.