ตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงาน

php เว็บไซต์ของคุณดีมากอาจจะใช้ PHPในขณะนี้ไม่ได้เป็น 100 วิธีที่ surefire สำหรับการตรวจสอบการ start. i ที่ดีมีการปรับปรุงบทความนี้ด้วยขั้นตอนตามคำแนะนำขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนรุ่นของ PHP โดยใช้ตัวจัดการไฟล์กรุณาแจ้งให้เราทราบว่าข้อมูลใหม่นี้คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาหากคุณเคยมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะตอบกลับที่นี่หรือคุณสามารถเปิดตั๋วโดยตรงกับทีมสนับสนุน 24/7 ของเราเรามักจะมีความสุขที่ helpWe ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการกลิ้งออก PHP 5.4 ทุกบริการของเราด้วยเหตุนี้คุณอาจไม่ได้ PHP 5.4 บน VPS ของคุณยังเพื่อยืนยันนี้โปรดเปิดตั๋วกับทีมสนับสนุนของเราและเราควรจะสามารถที่จะยืนยันสิ่งที่รุ่น PHP มีให้คุณในเวลาปัจจุบันนี้เมื่อ PHP 5.4 ถูกเปิดใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณเราจะส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลไปยังคุณให้คุณทราบว่า availableIve ที่สร้างแถว AddHandler ที่เหมาะสมในการ htaccess ไฟล์ของฉัน แต่ส่วน php ที่ศูนย์การเขียนโปรแกรมที่ยังคงให้ข้อมูลเกี่ยวกับ 5.2 เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันนอกจากนี้เมื่อพยายามที่จะติดตั้ง SilverStripe ฉันได้รับข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเวอร์ชั่น 5.3.2 ต้องเป็นรุ่น minimum. The PHP คุณเห็นภายใต้ศูนย์การเขียนโปรแกรมเพียงสะท้อนให้เห็นถึง PHP รุ่นเริ่มต้นบนเซิร์ฟเวอร์มันเป็นนิสัยที่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เป็น PHP รุ่นที่ทำผ่าน. htaccessหากคุณยังคงมีปัญหาในการ app ของคุณที่จะใช้ PHP5.3 โปรดเปิดตั๋วสนับสนุนในเวทีและทีมงานของเราจะมีความสุขที่จะ helpJust สำหรับบันทึก แต่เราได้รับการใช้โปรแกรมนี้ AddHandler / x-httpd-php53.php สำหรับเกือบสองปีแล้วแต่ ณ วันนี้ที่ยากจนทำให้เกิดไฟล์ PHP ใด ๆ ที่จะดาวน์โหลดได้จากเบราว์เซอร์การลบบรรทัดของรหัสจาก. htaccess ที่แก้ปัญหาที่สำหรับฉัน sites. Hi เราพบปัญหา site. After b2b เราพยายามที่จะเพิ่มสายการ AddHandler. htaccess ไฟล์ในไดเรกทอรี publichtml ปรับลด 5.2 รุ่น แต่ปัญหายังคงอยู่unsolved. I คงเป็นเพียงการเพิ่ม htaccess ไฟล์อื่น (ด้วยการประยุกต์ใช้ AddHandler / x-httpd-php52.php เป็นบรรทัดเท่านั้น) และค้นหามันอยู่ในโฟลเดอร์ PHP การ (คนที่สคริปต์ php ของฉันอาศัยอยู่) ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะลดระดับ 5.2 อย่าลืม htaccess ไฟล์ Adda ลงในโฟลเดอร์ที่ไฟล์.php อยู่มิฉะนั้นเริ่มต้น 5.3 เวอร์ชั่นจะใช้ถ้า. htaccess ใน publichtml กล่าว 5.2 ที่จะ use​​d. Hope นี้จะช่วยให้คนที่มีปัญหาเช่นเดียวกับฉันสวัสดี Mauro Clementi โร ItalyNormally ไฟล์ htaccess (รวมทั้งสาย AddHandler) ที่ทำหน้าที่ซ้ำ (หมายถึงว่ามันควรจะทำงานในโฟลเดอร์ย่อย)ในขณะที่ฉันรู้ว่าคุณก็สามารถที่จะแก้ไขปัญหานี้ถ้าคุณเคยได้สัมผัสกับสิ่งที่คล้ายกันโปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของเราเพื่อให้เราสามารถมองเข้าไปในปัญหาสำหรับคุณที่จะช่วยแก้อาการปวดหัวที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ you. Now จำนวนมากของเราเว็บไซต์ที่มีงานอดิเรกหรือปิดเว็บไซต์ (เว็บไซต์ระหว่างเพื่อนและผู้ติดต่อ) ได้กลายเป็นหรือมีการเจริญเติบโตเก่าและเป็นไปไม่ได้ที่จะปรับรุ่นรุ่นใหม่และหลายโมดูลหรือปลั๊กอินที่เรานำสคริปต์เฉพาะไม่เคยมีการปรับปรุงโมดูลเหล่านั้นหรือปลั๊กอินแม้จะอายุและทรัพยากรที่ จำกัด ของเราที่เราจะชอบมากที่จะดำเนินการเว็บไซต์ของเราและจะไม่คิดเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สูงขึ้นจะมี php ที่ 5.2 นิรันดร์ในการคัดเลือกหรือไม่กี่เซิร์ฟเวอร์ที่เลือกคุณนี้สามารถโทรหาที่บ้านอายุเก่าเกินไปบางครอบครัวได้มาหรือจะมากับความคิดนี้จะ implement. then Drupal 7 ของเราติดตั้งบ่นเกี่ยวกับการหายไดรเวอร์ PDO แม้ว่าพวกเขาในการโหลดใน php. iniก่อนหน้านี้ใช้รหัส kb. site5 ของคุณ / PHP / วิธีที่จะเพิ่มขึ้นที่สูงสุดในการอัปโหลดขนาดใน php ของบทความที่มีฉันสร้างไฟล์ php. ini ที่กำหนดเองฉันต้องทำเช่นนี้อีกครั้งเมื่อมีการเปลี่ยนรุ่น PHP ใน. htaccess เราไม่มีแผนในการที่จะทำให้เรื่องนี้มีอยู่ในอนาคตอันใกล้เพิ่ม PHP รุ่นใหม่ที่จะเดินสมุทรเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ร่วมเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและคนที่จะต้องผ่านการทดสอบอย่างกว้างขวางนี่คือสิ่งที่โดยทั่วไปจะใช้เวลาในขณะที่จะเสร็จสมบูรณ์ในขณะที่เราจะต้องรักษาความมั่นคงและความปลอดภัยของเซิร์ฟเวอร์ first. HelloAccording เพื่อ avise ของคุณผมเปลี่ยน. htaccess doc ให้ประยุกต์ใช้ AddHandler / x-httpd-php53.php, สำหรับการปรับปรุงเพื่อ PHP 5.3x ที่ไฟล์แรก แต่ทั้งหมด. htaccess เอกสารอื่น ๆ ในการรวมไฟล์ที่ยังคงอยู่กับ PHP 5.2.How ฉันจะทำให้การอัพเกรด chageFor ทั้งหมดมีเ​​ดียวิกิ 1.18-1.22 ผมอัปโหลดไฟล์ใหม่ลงในแฟ้มที่แก้ไขเก่าwas. The รุ่นเก่าของซอฟต์แวร์ที่มีไฟล์บางอย่างที่ไม่ได้มีอยู่ในรุ่นใหม่และดังนั้นพวกเขาถูกทิ้งไว้ในไฟล์ไม่ถูกเขียนทับและไม่ deleted. will มันก่อให้เกิดปัญหาใด ๆ กับการทำงานกับรุ่น softwarethat ของ PHP (5.2) จะไม่ฟังก์ชั่นเป็น PHP4เราได้ลบ PHP4 จากเซิร์ฟเวอร์ของเราและคุณจะไม่สามารถที่จะใช้รุ่นนี้ในการให้บริการที่มีการจัดการของเราถ้ามันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องไม่มีการจัดการ VPS site5 / VPS / การจัดการ / ขอบคุณสำหรับการปรับปรุงเจ​​มส์ปัญหาสำหรับ mysite IonCube 4 จะมีการเข้ารหัสและสถานที่ที่เป็น PHP และ MySQL 5.5.19 5.5.35-CLL จึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเข้ารหัสไฟล์การพัฒนาใน IonCube 4 (และฉันไม่ได้รับวิธีการที่จะปรับปรุงสคริปต์เพื่อ ionCube5.5)คุณมีความคิดใด ๆ วิธีการเรียงลำดับเส้นทาง outThe นี้เพื่อ IonCube สำหรับ PHP 5.4 ไฟล์ php. ini ของคุณควรจะเป็น follows:zendextension/usr/local/php54/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20100525/ioncube/ioncubeloaderlin5.4.sozendextension/usr/local/php54/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20100525/ZendGuardLoader. soThatไม่ควรส่งผลกระทบต่อรายการ AddHandler ใด ๆ ไม่ลองวางไว้เหนือเส้น WordPress BEGIN ใน htaccess ไฟล์หลักใน publichtmlนอกจากนี้คุณยังอาจต้องการตรวจสอบภายในโฟลเดอร์แม่แบบและเส้นทางปลั๊กอินของคุณเป็นไฟล์.htaccess หนึ่งในผู้ที่จะแทนที่ one. As หลักต่อ kb. site5 php / / วิธีที่จะเปลี่ยนคุณเป็น PHP รุ่น /ที่ควรจะทำงานได้ตามปกติมันไม่ควรส่งผลกระทบต่อความสามารถในการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลในทางใดทางหนึ่ง แต่ฉันจะแนะนำให้คุณตรวจสอบการตั้งค่า WP-config. php ของคุณและให้แน่ใจว่าฐานข้อมูลมีความถูกต้องหากคุณยังคงมีปัญหาคุณอาจต้องการที่จะติดต่อทีมสนับสนุนของเราผ่านการแชทจากหน้าแรกของเราดูเหมือนจะไม่จริงปรับปรุงบรรทัดคำสั่งรุ่นสภาพแวดล้อมของ PHP htaccess ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงหน้าเว็บที่ทำให้วิธีเดียวที่อยู่รอบ ๆ Ive การจัดการเพื่อให้ห่างไกลคือการใช้อย่างชัดเจน / usr / local / php54 bin / php / แทนเพียง PHP, ที่สวย annoying. We มีความตระหนักในเรื่องนี้และเข้าใจความกังวลของคุณแต่เราทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยในส่วนของเราและรู้สึกว่ารุ่นนี้มีตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในขณะนี้เรามีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องนี้ของหลักสูตรและการปรับรุ่นอยู่เสมอเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ว่ามีขนาดใหญ่และมีส่วนร่วม แต่ไม่ได้ทำเบา ๆ หรือ quickly. There ไม่มีระยะเวลาอย่างเป็นทางการสำหรับมันยังไม่มีเราตระหนักถึงมันแน่นอนและจะทำให้การประกาศดีก่อนเวลาเมื่อเราทำเริ่มต้นการย้ายที่ในขณะที่คุณสามารถจินตนาการ แต่มันไม่ได้เป็นกระบวนการที่ง่ายและมันเป็นสิ่งที่ต้องใช้จำนวนมากของการวางแผนและจำนวนมากของ testing.