เป็นตัวเลือกไบนารีที่ legit ซื้อขาย

fm ที่ 250 EUR 8 ซื้อขายวันที่ผ่านมาเท่าที่เห็นในวิดีโอโปรโมชั่นที่พวกเขาสัญญาว่าจะสูญเสียไปคืนเงิน o หลังจากวันที่ 7 ของการซื้อขายผลการซื้อขาย 7 วันเป็น -212,70 ซึ่งแน่นอนในตัวเองเป็นภัยพิบัติดังนั้นเมื่อวานนี้ผมขอเงินคืนเป็น promised. and ปรากฏว่า Option. fm จะคืนเงินเป็นโบนัสซึ่งสตริงทั้งหมดที่แนบมาที่โบรกเกอร์บางส่วนยังคงใช้นั่นคือพวกเขาผูกบัญชีของคุณด้วยมูลค่าการซื้อขายที่เรียกร้องสำหรับ depositbonus 20 ครั้งก่อนที่คุณจะสามารถถอนอะไรเรารู้อยู่แล้วว่าโบรกเกอร์ที่ร้ายแรงเพียง แต่มีเงื่อนไขบางประการเกี่ยวกับการถอนตัวของโบนัสและนั่นก็โอเคดังนั้นผู้ประกอบการค้าอยู่ห่างจากกฎหมายภายใน Bot และ Option. fmYesterday ฉันทำเริ่มต้นกับหุ่นยนต์ออนซ์และได้รับการสนับสนุนที่มีบัญชีของฉัน 250 หุ่นยนต์ที่ดูเหมือนว่าจะทำงานเพื่อให้ห่างไกล wel (เพียง 1 ₩) ภายใน hour. But ต่อไปตอนนี้อิ่มกังวลนิดหน่อยที่ผมเห็นว่าพวกเขาจะเชื่อมโยงกับวันทูเทรดดิ้งเป็น brokerI ของพวกเขาได้รับการติดต่อทันทีโดยผู้จัดการ (ทางโทรศัพท์) ในขณะที่ stillputting ในข้อมูลของฉัน .. ฉันไม่ได้ให้เขาบัตรข้อมูลของฉันและทำทุกอย่างด้วยตัวเองและปฏิเสธความช่วยเหลือใด ๆ ทั้งที่ผมเลือกสำหรับโบนัส optionI สงสัยว่าฉันจะสามารถที่จะถอนตัวใด ๆ ใน future..OneTwoTrade เป็นปัญหาและผมยังได้รับอีเมลที่ไม่กี่ที่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงาน OZ หุ่นยนต์ไม่ได้มีแนวโน้มมากและฉันจะเพิ่มพวกเขาในบัญชีดำของฉันเพราะฉันเห็นผู้ค้าจำนวนมากเกินไปตกสำหรับเงินเหล่านี้ทำให้รูปแบบเร็ว ๆ นี้มีทางเลือกที่ดีมากถ้าคุณกำลัง lookning สำหรับบริการอัตโนมัติบางอย่างจะร่วมมือกับโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้และฉันยังสามารถแนะนำบริการที่คุณต้องเข้าสู่การค้าด้วยตนเอง (อีเมล์และการแจ้งเตือน SMS) ขึ้นอยู่กับคุณและคุณจะยินดีส่งอีเมลถึงฉันที่ tradingbinaryonlinegmail กับคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการบริการที่แตกต่างกันผมคุ้นเคยกับที่สุดของพวกเขาฉันยังต้องการให้คุณดูหนึ่งในวิดีโอล่าสุดของฉันชื่อตัวเลือกไบนารีออโต้เทรดดิ้งมันทำงานขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะเอ็ดและมี MikeSpotFN วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีผมเชื่อว่านี่เป็นเว็บไซต์หลอกลวงไบนารีขณะที่ผมเซ็นสัญญากับพวกเขาด้วย US400 เดียวที่จะชนะตัวเลือกที่ 6 แล้วหลวมมากในสองสามสัปดาห์ที่พวกเขาแล้วโทรหาฉันอยากให้ฉันไปที่จะทำบัญชีที่จัดการภาระบัญชีกับ US2000 ผมบอกพวกเขาที่จะปิดบัญชีที่ผมไม่ได้ให้ความไว้วางใจ them. I เป็นเพียง investingatingบริษัท ผมต้องการที่จะค้ากับและวิ่งข้ามหน้าเว็บของคุณขอบคุณไมเคิลที่ช่วยฉันจะไม่ทำให้คนอื่นตัดสินใจโง่ App ค้าปลอดภัยแล้วผมเห็นในรายการผมใช้เวลา 2 เดือนจะได้รับเงินของฉันกลับมาจาก OptioNow ข้อความสุดท้ายที่ผมบอกพวกเขาว่าผมติดต่อฝ่ายการทุจริตที่ธนาคารเพราะ Optionow ปฏิเสธที่จะคืนเงินของฉันสำหรับการให้บริการไม่ได้แสดงเจตนาที่เป็นรูปแบบของการทุจริตที่คุณไม่ได้ให้บริการคุณสัญญา. หลังจากที่ต่อสู้กับพวกเขาสองเดือนเงินของฉันอยู่ในบัญชีของฉันที่ eveningHi Laverne, thats ข่าวที่ดีอย่ารักษานี้เป็นของเสียเวลารักษามันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ instead..I มั่นใจว่าคุณกำลังจะไม่เคยทำผิดพลาดนี้อีกครั้ง. ฉันได้เรียนรู้วิธีที่ยากในหลายขั้นตอนที่มีความยาวทางส่วนบุคคลและธุรกิจที่ชาญฉลาดบางครั้งชีวิตเพียงแค่ตบคุณในหน้าและตราบใดที่คุณสามารถรับได้ที่เท้าของคุณคุณจะสามารถได้รับที่แข็งแกร่งผมมีความสุขสำหรับคุณมี weekendI ดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เข้า บริษัท คลิกโคลนเงินสดนี้และลงทะเบียนสำหรับมันเหมือนบางสิ่งที่การตลาดออนไลน์ครับและผมได้มีโดเมนที่ผมต้องจ่ายสำหรับมันและฉันได้แต่เมื่อมันมาถึงขั้นตอนที่พวกเขามีให้มันจบลงไปยังหน้าเว็บที่ผมต้องลงทะเบียนกับโบรกเกอร์แนะนำตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์รวม traderxp ตัวเลือกมังกรและตัวเลือกหลักเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดี scamVery เจสันมันเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมของเงินปลอมทำแผนการ .. และ TraderXP มังกรตัวเลือกตัวเลือกโทและทั้งหมดของแบรนด์เหล่านี้จะไม่ได้ออกไป regulated..stay ผมหวังว่าคุณจะไม่ได้การฝากเงินกับพวกเขาแต่ถ้าคุณไม่คุณจะยินดีที่จะแบ่งปันประสบการณ์ไชโย MikeHi ฉันเพิ่งได้รับ scammed โดย optionow ฉันเริ่มต้นด้วยการฝากเงิน 300 ดอลล่าแล้วนายหน้าอาวุโสเรียกฉันและบอกฉันเกี่ยวกับโปรแกรมซื้อขายช่วยเหลือฉันก็โง่พอที่จะฝากเงิน 22,000 (เงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของฉัน) เข้าบัญชีกับพวกเขาที่พวกเขาจับคู่กับ 20,000บัญชีก็ขึ้นไปไม่กี่พันครั้งเดียวแล้วก็เก็บไปลงและการสื่อสาร ofcourse หยุดเกินไปตอนนี้มันเป็นไป แต่ทั้งหมดและ 3 ปีของการประหยัดเป็นอะไรทำอย่างไรคนเหล่านี้ได้รับไปด้วยถ้าใครได้สูญเสียเงินกับ optionBit ก็คุณอาจจะสนใจที่จะรู้ว่าพวกเขายังมีการดำเนินงานเป็น / มี optionxpฉันรู้ว่านี้จะเป็นความเป็นจริงผมไม่ได้ surmising. As เท่าที่ผมรู้ XP อยู่ในไซปรัส แต่อาจจะมีการลงทะเบียนในเซเชลส์หรือบีวีไอหรืออาจจะเป็น Gibraltar. I มีบัญชีกับ XP และในอีเมลที่มันพูดว่า optionbit ดังนั้นหากคุณได้สูญเสียกับ optionBit ว่าเป็นที่ที่คุณอาจพบ themLenka ดูเหมือนว่าหนึ่งในเว็บไซต์ที่คาวมากที่สุด Ive เห็นจนถึงขณะนี้ผมไม่ได้รับการตอบรับใด ๆ แต่สัญชาตญาณของฉันบอกฉันคุณควรอยู่ห่าง ffrom MyBinarySystem แต่ถ้าคุณเลือกที่จะให้มันลองโปรดให้เราโพสต์เกี่ยวกับผลไชโย MikeThis น่ากลัวผมหวังว่าการโจมตีในหน้านี้ได้รับการลดลงและไม่ได้ชะลอตัวลงชั่วคราวของหน้านี้ได้รับการลงนานกว่าหนึ่งสัปดาห์เนื่องจากการโจมตีมากที่สุดคนหนึ่งของการหลอกลวงที่เราสัมผัสผมจะพร้อมสำหรับการ attacks..I ใด ๆ ในอนาคตจริงๆหวังว่านี้จะแก้ไขขอบคุณ Bernadette. Hi, นี่คือการใช้เวลาที่น่าสนใจในบอภายในกฎหมายไบนารีซึ่งทำงานบน Option. FM ผมต้องชี้ให้เห็นว่า ธ ปทซอฟแวร์นี้จะแตกต่างกับที่ให้มาใน Bancdebinary ผมมีบัญชีกับ both. That ที่มีการเชื่อมโยงกับ Option. FM ยังคงซื้อขายแม้ว่าฉันซื้อขายอัตโนมัติสำหรับผู้พิการจากภายใน dashboard. Recently ของผมอีกครั้งสามารถที่จะได้รับกลับเข้ามาในอินเตอร์เฟซบอท แต่การเชื่อมโยงที่ผมให้มาเข้าร่วมในครั้งแรกบอกฎหมายภายในไบนารีโดยนายเกร็กมาร์คและสแตน Shultze. It ดูเหมือนว่ามันมีการซื้อขาย 122 ธุรกิจการค้าและมีความสำเร็จของ 51 และ 27 สำหรับการซื้อขายเฉลี่ยตอนนี้ผมสังเกตเห็นสิ่งที่น่าสนใจในการตรวจสอบของหุ่นยนต์ซื้อขาย log. This, สถานที่ค่าเฉลี่ยของจำนวนการซื้อขายที่ 3.2 daily.