ตัวเลือกไบนารีกับเพย์พาล

IT เป็นไปไม่ได้ที่จะติดต่อ JOHN ANDERSON. HE ไม่เคยตอบกลับอีเมล REPLIES - และเขาเท่านั้นส่งอัตโนมัติ MAILS. THIS เป็นเรื่องเร่งด่วนโปรดฉันหวังว่าจะอ่านของคุณ FINDINGS. THANK YOUMichael ฮอดจ์ชื่อของฉันคือซาโลมอนปาร์กเกอร์และฉันกำลังมองหาวิธีการนายเงินพิเศษบางอย่าง แต่เอี่ยม N ไม่ค้า binbinary โปรอา. Could คุณช่วยฉันหาออกไปจะทำให้บาง moneyI dont มีคอมพิวเตอร์ แต่ฉันมีโทรศัพท์มือถือซัมซุงเมโทร Pc. Please ติดต่อฉัน Aspin คำอื่น ๆ ไบนารี U มีปัญหาใหญ่เคารพการถอนเงินในความเป็นจริงผมวางถอน 160 เหรียญสหรัฐกลับไปยังบัตรเครดิตของฉันอย่างไรก็ตามหลังจาก 3 สัปดาห์, U ไบนารีล้มเหลวในการทำรายการหลังจากที่การส่งอีเมลจำนวนมากไปที่: ฝ่ายสนับสนุนของพวกเขาและฝ่ายบัญชีของพวกเขาและให้พวกเขามีเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการถอนอีกครั้งนี้เป็นคำเตือนให้กับทุกผู้ค้าตัวเลือกไบนารีโปรดอย่าเปิดบัญชีกับตัวเลือกไบนารี U ในขณะที่พวกเขาจะหลอกลวงคุณออกจากเงินของคุณป่วยให้คุณโพสต์ในความพยายามของฉันที่จะเก็บเงินและป่วยจะยื่นใบแสดงผลการสื่อสารทั้งหมดกับแอมป์แผนกบัญชีแอมป์สนับสนุนของพวกเขาไปที่: CFTC, SYCEC, etc. Best ผู้ค้าขอแสดงความนับถือดรSygmund เอ็น WilliamsHi ผมจอห์นและฉันได้รับการซื้อขายกับ Option. fm สำหรับค่อนข้างขณะและฉันก็ตระหนักว่าโชคดีที่ฉันจะได้รับการจัดการกับ option. fm เพราะผู้จัดการบัญชีมีมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณมีการค้าของคุณความต้องการและฉันคิดว่าฉันกำลังช่วยฉันมากที่จะเพิ่มปริมาณของผลตอบแทนในบัญชีของฉันพนักงานสนับสนุนมีความอบอุ่นและอำนวยความสะดวกมากเมื่อคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัญชีส่วนบุคคลของพวกเขามีมากกว่ายินดีที่จะช่วยให้คุณ out. Yep ผมพบวิธีที่ยาก แต่จริงๆมันก็ไม่สงสัยเพราะพวกเขาให้คุณได้รับเมื่อสิ่งที่คุณกำลังทำพยายามที่จะทำเจ้าชู้ใช่กับเชื่อมโยงไปถึงอีเมลในอีเมลของฉันพวกเขาสัญญาว่าคุณจะกลายเป็นเศรษฐีเมื่อสิ่งที่พวกเขากำลังทำคือการรับเงินของคุณได้ยากแล้วเตะคุณในสินทรัพย์ไม่เชื่อว่าศิลปินเหล่านี้พวกเขาจะใช้เงินของคุณและจะไม่ได้ทำให้คุณมีความคิดที่สองผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นครั้งแรกและฉันเคยชินเป็นครั้งสุดท้ายโชคดีที่มีตัวเลือกตัวเลือกไบนารีใหญ่ scammers BIG ผมบอกกับตัวเองว่าถ้าฉันเคยเริ่มต้นการซื้อขายไบนารีและชนะอย่างต่อเนื่อง Id คนอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอัตราการชนะของพวกเขาและผลตอบแทนดีนี้เป็นสัญญากับตัวเองว่าเขียนอิ่มเพราะ Id รักที่จะแบ่งปันระบบการซื้อขายของฉันกับคุณพวกเขาอาจจะช่วยคุณจากความโศกเศร้าและการต่อสู้ฉันเดินผ่านโชคดีที่วันนี้ฉันมีความสุขดีมากอัตราการชนะเช่นเดียวกับผลกำไรและถ้าผมสามารถช่วยให้คุณทางลัดโค้งการเรียนรู้ของคุณและช่วยให้คุณชนะการซื้อขายมากขึ้นแล้วฉันจะ


ติดต่อฉัน bucklenathan11gmail Skype: หมายเลขโทร Nathanbuckle11same ฉันเป็นคนหยาบคายมากด้วยสำเนียงอินเดียที่ปลายอีกด้านโทรไปถามว่าทำไม 1. ฉันไม่ได้เงินลงทุนในเว็บไซต์ซื้อขายตัวเลือกไบนารี 2. เมื่อฉันจะต้องทำเช่นนั้น 3. ยืนยันว่าผมควรจะใช้คำแนะนำแล้วปฏิเสธคำแนะนำจะถูกกำหนดเป็นวัตถุประสงค์ของการโทร, 4, การปฏิเสธในนามของ บริษัท ที่หมายเลขของฉันถูกทำร้าย 5. ถ้าผมมีพื้นหลังในตลาดการเงิน 6. การรบกวนฉันเลยอีกครั้งฉันกลับมาพูดเพราะผมปิดโทรบอกว่าฉันมีอยู่แล้วกวดวิชาออนไลน์ 7. พยายามที่จะยอมรับความจริงที่ว่ามันเป็นทางเลือกของฉันเวลาและวิธีการที่ฉันจะฝากเงินในเว็บไซต์, โทร 8. มีความกล้าที่จะเถียงว่าเขาไม่ได้ให้คำแนะนำหรือเคล็ดลับที่จะเริ่มต้นเมื่อมันเป็นที่เห็นได้ชัดว่าเป็นกรณี 9. โทรปฏิเสธเขาถูกทำร้ายและหมายเลขของฉันที่ฉันไม่ได้ภายใต้สถานการณ์ใดได้รับอนุญาตให้ บริษัท ที่จะโทรห​​าฉัน 10 ถูกกล่าวหาว่าผมเป็นหยาบคายเมื่อผมได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เหมาะสมพิจารณาผมค่อนข้างใจกว้าง แต่ตกใจพวกเขาเรียกว่าในครั้งแรกที่ 11 เรียกอีกครั้งยากที่จะขายการบริการและการพาลลูกค้าทั้งในระดับบุคคลและธุรกิจซึ่งแน่นอนที่สุดก็พัดสัญญาณเตือนดังและที่ชัดเจนในการยกเลิกการเป็นสมาชิกที่เว็บไซต์นี้ 12. เรียกฉัน on. wait สำหรับอีฟ it..Christmas 24 ธันวาคมที่เร็วที่สุดเท่าที่ผมบอกว่าผมใส่สมบูรณ์ออกที่มีการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคนที่มากขึ้นอย่างรวดเร็วตัดสายกับฉันบทความดีดี Ive รับการซื้อขายกับ Optionsxo และตอนนี้ฉันมีการร้องเรียนไม่ฉันได้รับ scammed ก่อน Id เกินไปและบอกว่าอย่าปล่อยให้คุณหยุดความล้มเหลวต่อไปและก้าวไปข้างหน้าสำหรับมือใหม่, Id แนะนำ Optionsxo หรือ 24option ง่ายต่อการใช้ platformsOptionsmaker หลอกลวง บริษัท ที่เลวร้ายที่สุด everoptionsmaker บริษัท ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาเซอร์วิส จำกัด , ห้อง 106 อาคารพรีเมียร์วิกตอเรีย Mahe เซเชลส์Optionsmaker ให้คำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (UK) Limited, ห้อง 68ansdowne แถว, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, W1J6HL(ทั้งที่อยู่บนเว็บไซต์ของพวกเขา) ฉันฝาก 250 เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่สูญเสียมันไปฝากอีก 250 ในวันที่ 13 มกราคม, สูญเสียมันไปในที่สุดผมก็ฝากอีก 500 ที่ 14 มกราคมและหันไป 4120 จากการทำงานอย่างหนักที่ร้ายแรงและคืนนอนไม่หลับ, การซื้อขายฉันใส่ในสำหรับการร้องขอถอนสำหรับ 1100 นั่นคือเมื่อผู้จัดการบัญชีของฉัน (เกล Gruben) หยุดพูดหลังจากหลายสายที่เป็นสาเหตุที่ถอนตัวของฉันยังไม่ได้รับการอนุมัติครั้งที่ผมเรียกทุกคนที่พวกเขาบอกผมว่าเธอเป็นในการประชุมครั้งที่เธอจะได้รับกลับมาให้ฉันในที่สุดเธอก็โทรมาหาผมหลังจากที่สองวันที่ถอนตัวของฉันได้รับการอนุมัติ แต่ฉันควรส่งหน้าและสำเนาด้านหลังของบัตรเครดิตของฉัน (หมายเหตุ: ผมได้ส่งด้านหน้าและด้านหลังของบัตรของฉันคำสั่งธนาคารประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 มันก็ตรวจสอบและได้รับการอนุมัติก่อนที่ผมจะฝากฉันมักจะมีเอกสารของฉันได้รับการยืนยันก่อนที่จะฝาก) เพื่อให้พวกเขาสามารถอนุมัติทันที .. ผมใช้โทรศัพท์ของฉันไปใช้ยิงและส่งให้เธอฉันรอและรอคอยเธอไม่ได้รับกลับมาให้ฉันฉันเรียกและเรียกว่าไม่มีคำตอบถ้ามีโอกาสพวกเขาเลือกมันมักจะเป็นผู้หญิงที่นิโคลตามชื่อเธอบอกฉันว่าเธอไม่ได้อยู่ในความดูแลของบัญชีของฉันและตัด callAfter รอให้อีกวันหนึ่งที่มีการตอบสนองจาก optionsmaker ผมเข้าสู่บัญชีของฉันและส่งคำขอถอนตัวของ 3000 ที่ค้างอยู่ 1100I พิมพ์ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเซอร์วิส จำกัด , ห้อง 106 อาคารพรีเมียร์วิกตอเรีย Mahe เซเชลส์ในการค้นหาของ Google, บริษัท ชื่อ VXmarkets โผล่ขึ้นมาใน results. They ได้ว่าแนวโน้มเช่นเดียวกับเว็บไซต์ optionsmaker เจ้าของเดียวกันที่อยู่เดียวกันฉันพยายามที่จะได้รับข้อมูลจาก บริษัท ทันทีฉันกล่าวถึง optionsmaker คนหยุดและและบอกว่าฉันควรจะยึดมั่นในขณะที่เขาพูดกับผู้บังคับบัญชาของเขาเขากล่าวในภายหลังว่า optionsmaker ไม่ได้เป็นเจ้าของโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาในสหราชอาณาจักร จำกัด ว่าพวกเขาจะใช้ชื่อของพวกเขาไปกระทำการหลอกลวงฉันถามเขาคำถามง่ายๆที่คุณมีความสะดวกสบายที่ บริษัท จะทำว่าในความเสียหายของ บริษัท ของคุณเองที่ผมบอกเขาผ่านทางโทรศัพท์ที่จะบอก optionsmaker ส่ง 4120.The ของฉันต่อไปนี้วันนี้เป็นข้อความที่ผมได้รับจากเกล Grubenผู้จัดการฝ่ายบัญชีของฉันการลงทุนของคุณเป็นคืนอย่างเต็มที่ แต่กำไรถูก forfieted เนื่องจากกิจกรรม fraudlent ตรวจสอบใน documents.