ตัวเลือกไบนารีระบบขาด

When คุณเยี่ยมชมโชว์รูมของเขา (เว็บไซต์) เขาจะบอกคุณว่าเขาเป็นไปเพื่อให้คุณเป็นเศรษฐีภายใน 3 เดือนเขาไม่แน่นอนที่ดีที่สุดของเขาที่จะไม่บอกคุณว่าและแสดงให้เห็นในตอนแรกว่าจะไม่เสียค่าใช้จ่ายเงินของเพียงครั้งเดียวที่คุณจะให้ที่อยู่อีเมลของคุณไม่เขาอธิบายว่าจะเสียค่าใช้จ่าย 200 ในการดำเนินการต่อไปซึ่งขณะที่ผมและคนอื่น ๆ ได้รับการพิสูจน์ที่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของวงโทรศัพท์ spending. Your ไม่หยุดและคุณจะตีเมื่อความดันพนักงานขาย whos วัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือการได้รับคุณจะมอบเงินสดของคุณมีจริงวิดีโอของกระบวนการนี​​้ในแบบออนไลน์ซึ่งเป็นการกระทำที่ฉันเลือกที่จะไม่รวมอยู่ในความคิดเห็นของฉัน แต่พวกเขาเป็นที่น่าตกใจที่จะพูดน้อยถ้า youd ต้องการหลักฐานเพิ่มเติมอ่านความคิดเห็นของผู้อื่นที่อยู่ใน review. If บนเว็บไซต์ของเขาที่เขาวางวิดีโอ 5 นาทีอธิบายว่าเ​​ขาต้องการที่จะแนะนำคุณกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นวิธีที่ได้ผลกำไรยังยากและเครียดที่จะทำให้เงินและคุณจะต้องจ่ายเริ่มต้นที่ 200 ขึ้นด้านหน้าที่จะเริ่มต้นผมก็อาจจะแสดงความยินดีกับเขาสำหรับการให้ open. Now I dont อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่วิลลี่ แต่สิ่งที่ฉันทำเกี่ยวกับการเป็นวิธีการจุดหลอกลวงมัน wouldnt สำคัญว่าถ้าระบบเงินฟรีเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับแต่งและการขายแบตเตอรี่รถยนต์ (สิ่งที่ฉันรู้อะไรเกี่ยวกับ) ความจริงที่ว่านะหลอกลวงและหลอกล่อคนออกจากได้รับความยาก cash. Hi มาร์คัสฉันเพิ่งดูระบบเงินฟรีโดยวอลเตอร์สีเขียวและแน่นอนผม suckered ลงนามขึ้น แต่ผมไม่ได้นำเงินมาลงทุนใด ๆ yet. The สิ่งเดียวในขณะนี้คือฉันได้รับโทรศัพท์ตลอดเวลาที่ฉันไม่สนใจหลังจากที่ผมเงยหน้าขึ้นมองระบบเงินฟรีเพื่อดูว่ามันเป็นscam. So ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะเข้าถึงฉันจะได้รับฉันที่จะลงทุนเพื่อให้พวกเขาสามารถทำกำไรออก me. Now ฉันหวังว่าฉันสามารถหยุดน้ำท่วมของโทรศัพท์นี้ขอบคุณสำหรับ warningUnfortunately คุณจะได้รับสายในขณะนี้ว่าพวกเขามีหมายเลขโทรศัพท์ของคุณและโอกาสที่พวกเขาจะยังคงยุ่งยากคุณจนกว่าพวกเขาจะได้รับเงินจากคุณแนะนำที่ดีที่สุดของที่นี่จะมีการพูดคุยกับผู้ให้บริการของคุณและรายงานเป็นสายรำคาญนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นวิธีเดียวที่คุณจริงสามารถป้องกันพวกเขา completely. Unfortunately ฉันได้รับหนึ่งในคนที่มีช่องโหว่ (ฉันมีความเจ็บป่วยทางจิต) จะได้รับ scammed โดยวอลเตอร์สีเขียวและ Onetwotrade


ผมเป็นคนแรกที่ยินดีที่จะเสี่ยง 250 เพื่อทดสอบการเรียกร้องของพวกเขา แต่สองวันต่อมาเมื่อมีการให้คำปรึกษาครูซแจ็ครังฉันก่อนที่ฉันจะรู้ว่าบัตรเครดิตของฉันถูก maxed ออกไปและผมเป็นหนี้ขนาดใหญ่กว่า 10,000นอกจากนี้ บริษัท ถอนตัวออกเงินจากบัตรเครดิตของฉันที่ฉันไม่ได้อนุมัติผมก็ยังไม่เข้าใจอย่างเต็มที่ว่าโครงการโบนัสทำงานและวิธีการใช้เงินเท่าไหร่ในเต็มรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับผมได้รายงาน Onetwotrade กับธนาคารและหน่วยงานของฉันและฉันปัจจุบันรอที่จะได้ยินกลับจากทุกคนอยู่ห่างจากวอลเตอร์สีเขียว Onetwotrade ซื้อขายไบนารีตัวเลือกและแจ็คครูซเว็บไซต์ที่อ้างว่าพวกเขามี 80 ประสบความสำเร็จในนาที แต่ในวันหนึ่งครูซแจ็คหายไป 50 เงินของฉันและได้กดดันก่อนหน้านี้ผมลงนามสัญญา E-ซึ่งบังคับให้ฉันเพื่อการค้าอีกครั้งแม้จะมีการประท้วงของฉันฉันคิดว่าฉันไม่มีทางเลือกในวันที่สองของการซื้อขายอีก 50 ก็หายไปและฉันรู้ว่าฉันได้รับการโกงแน่นอนจากนั้นผมก็เริ่มต้นกระบวนการร้องเรียนของฉันและนี้ยังคงเกิดขึ้นในขณะนี้อยู่ที่ชัดเจนของเรื่องนี้เห็นได้ชัดในขณะนี้ (สายเกินไปสำหรับฉัน), scamwow ฉันเชื่อมโยงกับวอลเตอร์สีเขียวระบบเงินฟรีวิดีโอจาก HUFF POST สดของทุกสถานที่หลังจากอ่านเกี่ยวกับนักแสดงตลกที่ทำให้ความสนุกของทั้งอาหารผมอย่างแท้จริงคิดว่าวิดีโอนี้เป็นเรื่องตลกและดูวิดีโอทั้งหมดผมคิดว่าผมสนุกกับทั้งกลุ่มของการทำเงินสิ่งหลอกลวงและได้รับอย่างรวดเร็วแผนอุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่เป็นรูปธรรมซึ่งทำให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาสามารถเป็นเศรษฐีทางการเงินและระบบกฎหมายที่เหมาะจะได้รับประโยชน์ Uber มั่งคั่งและอภิสิทธิ์และอาละวาดไม่ดี enoughness ที่สนับสนุนทั่วไปหัวใจของฉันรู้สึกเสียใจที่จะหานี้เป็นสนามที่แท้จริงในการเอาเปรียบขอบคุณสำหรับ diligence. Unfortunately เนื่องจากน่าอายของคุณด้วยวิธีนี้หลอกคนออกจากเงินของพวกเขาเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดเท่าที่เคยมีมาน่าเศร้าที่ยังมีคนออกมีที่ให้เงิน (เป็น บริษัท ในเครือ) โดยการส่งเสริมโปรแกรมนี้บนเว็บไซต์ของพวกเขาและรายได้ค่านายหน้าสำหรับทุกคนที่ลงนามขึ้น9/10 พวกเขารู้อะไรเลยเกี่ยวกับ productthey เพียงแค่เห็น s. Is นี้เป็นจริงสาเหตุที่ผมกำลังจะสร้างบัญชีใหม่และพร้อมที่จะนำเงินมาลงทุนในระบบนี้ แต่ผมคิดว่าการตรวจสอบก่อนว่าระบบนี้คือการหลอกลวงหรือไม่.และฉันมาข้ามนี้และอ่านพวกคุณแสดงความคิดเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมาร์คัสผมเพียงต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่านี้เป็นจริงหรือไม่ก่อให้เกิดโบรกเกอร์จะเรียกฉันกลับมาในสัปดาห์นี้และฉันจะบอกพวกเขาบัญชีใหม่ของฉันและพร้อมที่จะเข้าร่วมในการ.