สัญญาณตัวเลือกไบนารี franco

DLL ที่คุณเห็นในการจัดจำหน่ายมีอยู่คนหนึ่งของเหล่านี้สำหรับแต่ละคนและทุกรูปแบบไฟล์ที่รองรับ ImageMagickตัวแปรสภาพแวดล้อมของระบบนี้จะบอกได้ที่จะมองหาที่กำลังเหล่านี้ที่รวบรวมในการเริ่มต้นเป็นเส้นทางการดำเนินการ - ที่ว่า -. ดูในสถานที่เดียวกับที่โปรแกรมจะทำงานในหากคุณกำลังวิ่งออกมาจากที่อื่นแล้วถัง - นี้จะไม่ทำงานและคุณต้องใช้ตัวแปรนี้หากคุณเลือกที่จะออกจากโมดูลในสถานที่เดียวกับ EXEs (ที่เป็นความคิดที่ดี) แล้วคุณก็สามารถตั้งค่านี้ไปยังสถานที่เดียวกับที่คุณคิดว่าตัวแปรเส้นทางในกรณีของฉัน: คุณสามารถเรียกใช้ ImageMagick สาธารณูปโภคบรรทัดคำสั่งโดยตรงจากโฟลเดอร์ VisualMagickbin อย่างไรก็ตามในกรณีส่วนใหญ่คุณอาจต้องการความสะดวกในการติดตั้งสคริปต์ที่ImageMagick ให้ Inno สคริปต์การติดตั้งเพื่อการนี​​้หมายเหตุคุณต้องกำหนด MAGICKCOREINSTALLEDSUPPORT ในเวลาที่กำหนดค่าที่จะใช้ติดตั้ง scripts. To เริ่มต้นการสร้างตัวเองติดตั้งปฏิบัติการ ImageMagick ไปยังโฟลเดอร์ VisualMagickinstaller และคลิกที่สคริปต์ที่ตรงกับการสร้างสภาพแวดล้อมของคุณกด F9 เพื่อสร้างและติดตั้ง ImageMagickตำแหน่งที่ตั้งเริ่มต้นคือ C: โปรแกรม FilesImageMagick-6..Qชื่อโฟลเดอร์ที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรุ่น ImageMagick และความลึกของควอนตัมเมื่อติดตั้งแล้ว ImageMagick สาธารณูปโภคบรรทัดคำสั่งและห้องสมุดที่มีอยู่เพื่อพร้อมรับคำสั่ง MS สคริปต์เว็บหรือเพื่อตอบสนองความ needs. Chances การพัฒนาของคุณดาวน์โหลดกำหนดค่าสร้างและติดตั้ง ImageMagick ไปอย่างไม่มีที่ติในขณะที่มันมีจุดมุ่งหมาย แต่บางอย่างระบบและสภาพแวดล้อมที่อาจก่อให้เกิดขั้นตอนหนึ่งหรือมากกว่าที่จะล้มเหลวเราหารือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นไม่กี่ใดก็ตามเราทำงานในและวิธีการดำเนินการแก้ไขเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการเปิดตัวในการทำงานของ ImageMagick. If คอมไพเลอร์สร้างข้อผิดพลาดหรือถ้ามันจะหยุดทำงานโดยไม่คาดคิดไปที่เว็บไซต์ของ Visual Studio และมองหาชุด Visual Studio เซอร์วิส. โอกาสที่หลังจากที่คุณดาวน์โหลดและติดตั้งเซอร์วิสแพ็คของ Visual Studio, ImageMagick จะรวบรวมและสร้างเป็น expected. The กระจายไบนารีของ Windows รวมถึงจำนวนของโครงการสาธิตที่คุณสามารถใช้เป็นแม่แบบสำหรับโครงการของคุณเองยกตัวอย่างเช่นเริ่มต้นด้วยโครงการปุ่มที่ตั้งอยู่โดยทั่วไปใน c: / Program Files / ImageMagick-6.5.5-0 / โฟลเดอร์ Magickdemosถ้าไม่แน่ใจว่าได้เลือกการกำหนดค่าคุณสมบัติ-C / C-Preprocessor ​​และกำหนดคำนิยามเหล่านี้: หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่จะใช้ PDTs Eclipse สร้างขึ้นในการทำงานเป็นตัวเลือกจะเป็นสำหรับการแก้จุดบกพร่องในท้องถิ่น (และแก้จุดบกพร่องระยะไกลอาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือก)แต่กำลังจะข้ามผ่านคุณลักษณะนี้ (ฉันจะเขียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับมันโพสต์ที่แตกต่างกัน) และเพียงแค่ตรวจสอบพฤติกรรม PHP สคริปต์ฉันต้องการที่จะทราบวิธีสคริปต์ตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมและสิ่งที่ / ข้อมูลที่ผมมีอยู่และแน่นอนเราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าเขาจะต้องใช้ล่ามที่คาดการณ์สำหรับ PHP ทดสอบของเราจะไม่ทำให้รู้สึกว่าของล่ามที่แตกต่างกว่าที่เราวางแผนที่จะใช้มัน with. Well, Ive สร้างสคริปต์ PHP รวดเร็วในการทดสอบว่าข้อมูลฉันอาจจะมีให้ฉันก่อนปิดการส่งออกจะมีการพิมพ์ซึ่งจะสะท้อนออกไปยังหน้าเว็บหรือคอนโซลอย่างเท่าเทียมกันที่อย่างไรก็ตามในขณะที่หน้าเว็บจะแปล thetag อย่างถูกต้องและทำให้เส้นแบ่งคอนโซลเคยชินและจะต้องมีการขึ้นบรรทัดใหม่ (n)ในฐานะที่ผมไม่แน่ใจยังไม่ได้ถ้าป่วยมีโอกาสที่จะดูแหล่งที่มาของเอกสารเหล่านี้ (ซึ่งจะทำให้ ns การในแฟชั่นที่คาดการณ์) อิ่มจะใช้ทั้งสองเส้นแบ่ง types. Next อิ่มจะไปตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์ / ENVเหล่านี้ทั้งสองจะถูกสงวนไว้ตัวแปรที่จะมีความมั่งคั่งของข้อมูล (และไม่ได้เสมอข้อมูลเดียวกันหรือปุ่มอาร์เรย์ต่อเป็นต้น) และจะช่วยให้ตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับล่ามที่มีการใช้โปรดจำไว้ว่าการตั้งค่า php. ini นำไปใช้กับประชากร Globals เหล่านี้ผมต้องแก้ไขไฟล์ php. ini ของฉันที่จะมีนี้ในอัตราใด ๆ ผมไปเรียกใช้เป็นตัวเลือกที่เมนูคลิกขวาที่รายการคริป PHP และเลือกใหม่ผมตั้งชื่อมันสุริยุปราคา PHP เพราะผมสังเกตเห็นตัวเลือกการกำหนดค่าแรก PHP ไบนารีโดยค่าเริ่มต้นสคริปต์ที่กำลังทำงานออกจากไบนารี PHP ที่มาพร้อมกับคราสมีตัวเลือกที่จะเลือกทางเลือกไบนารีด้านล่างคือสุดท้ายผมต้องเลือก PHP สคริปต์ของฉันจาก project. When เปิดของฉันฉันวิ่งสคริปต์สองสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรกที่คอนโซลมุมมองเปิดขึ้นและยังคงว่างเปล่าตลอดการทำงานของสคริปต์ของฉันจากนั้นในมุมมองของเบราว์เซอร์ที่เปิดเอาท์พุทเป็นอย่างดีและมีการส่งออกของสคริปต์ของฉันให้ดูมากกว่าการส่งออกที่นี่: ในขณะที่คุณสามารถบอกนี้ดำเนินการคำขอนี้เป็นรุ่น CGI หรือรุ่นบรรทัดคำสั่งของมันใน Windows ถ้าคุณต้องการที่จะคิดว่ามันเป็นอย่างนั้นมันเป็นชนิดของเย็นวิธีคราสตีความเอาท์พุทเว็บเบราเซอร์ แต่อิ่มสับสนเกิดอะไรขึ้นถ้าผมพยายามที่จะพิมพ์ออกมาตรฐานไม่ควรมันได้ไปปลอบใจ (ยังแจ้งให้ทราบว่าเปิด IE เพื่อแสดงนี้ไม่ได้เบราว์เซอร์เริ่มต้นของฉันกับเป็น FF) อากาศเย็นข้อผิดพลาดที่ปรากฏในคอนโซล แต่ทำไมมันไม่ได้มีการแสดงในการส่งออกเบราว์เซอร์ของฉันแล้วฉันรู้ว่าฉันมี displayerrors แต่ดุจตอนนี้อิ่มชี้ไปที่ฐานสองแตกต่างกันซึ่งอาจจะใช้ไฟล์ php. ini แตกต่างกันจะช่วยให้ looki ไปตลอดทางลงไปยังโฟลเดอร์ปลั๊กอินโฟลเดอร์ดีบัก Zend (ซึ่งเป็นที่ที่ Php ปฏิบัติการทำงานเป็นรายการที่ถูกชี้ไป) และพบว่าทั้ง php4 และโฟลเดอร์ php5 กับไบนารีในแต่ละไฟล์จาก php. ini สำหรับแต่ละที่มีเพียงหนึ่งบรรทัด: ช่วยให้การทดสอบด้วยตัวเลือกไบนารีอื่น ๆเมื่อเลือกตัวเลือกนี้ฉันมีสองไบนารีให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งและเป็นหนึ่งใน PHP5 PHP4 ที่ผมกล่าวถึงเพียงเพื่อทดสอบฉันวิ่งสคริปต์กับไบนารี PHP4 ได้รับการแต่งตั้งและดำเนินการตรงเดียวกัน / ตามที่คาดไว้ แต่แสดง php รุ่นที่แตกต่างกัน (4.4 duh)สุดท้ายผมไปติดตั้งปุ่ม executables PHP การและเพิ่มไบนารีของตัวเองลงในรายการฉันวิ่งสคริปต์กับไบนารีและไม่มีอะไรเกิดขึ้นของฉันฉันมีความสงสัยด้อมที่ว่านี้จะทำอย่างไรกับการขาดของ zenddebugger ถูกติดตั้งบนฐานสองเริ่มต้นของฉัน PHP และ INI file. I ย้ายไฟล์ ZendDebug. dll ของฉันจากคราสมาตรฐานของฉันการติดตั้งเพิ่มสายการ php. ini ของฉันแล้วฉันก็สามารถที่จะได้รับคอนโซลที่จะปรากฏเช่นเดียวกับการส่งออกเบราว์เซอร์เพราะไฟล์ php. ini ของฉันมีข้อผิดพลาดในการแสดงผลผมก็สามารถที่จะเห็นข้อผิดพลาดของฉันเป็น PHP ในการส่งออกเบราว์เซอร์ได้เป็นอย่างดีอิ่มยังคงเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ สับสนว่าทำไมไม่ได้ทำงานนี้ต่อไปย้าย on.