ตัวเลือกไบนารีเอียงผันผวน

pleaseReplyAAoption ความช่วยเหลือเป็น platteform ปลอมผมได้ขอให้ถอนตัวเงินของฉันจนถึงตอนนี้ฉันไม่เคยได้รับคำตอบใด ๆฉันพยายามที่จะเรียกไม่มีคำตอบส่งอีเมลไม่มีคำตอบสถานะยังคงรอแม้หลังจากที่บัญชีของฉันจะได้รับการยืนยันReplyI มีภายใต้ 450 ในผลกำไรและพวกเขามีมัน PENDINGfor สองสัปดาห์และตอบกลับไปยังอีเมลล์ไม่มีการพูดคุยออก roomwhen ที่ผมถามเกี่ยวกับมันและ wasable บริษัท บัตรเครดิตของฉันที่จะป้องกันไม่ให้บาง บริษัท ในดับลินไอร์แลนด์จากถอนไม่ใช่จากที่มีอยู่ 23,000 card. That เครดิตของฉันก็หัวเราะเพราะบัตรเครดิตของฉันมีความสมดุล dueof 7000 และนี่คือบาง scammer พยายามที่จะออกจาก 23000and เมื่อไม่ได้ทำงานที่พวกเขาพยายามที่จะออกจาก 260This ถูกบล็อกโดยแมวมอง บริษัท บัตรเครดิตของฉันขอบคุณฟ้าสวรรค์สำหรับพวกเขาที่พวกเขาเตือนฉันว่า OptionMintis สถานที่ที่จะหลีกเลี่ยงการที่ฉันจะทำ แต่ผมต้องการทำกำไรของฉัน (ถอน) เนื่องจากผมผมยื่นข้อพิพาทและได้รับรางวัล, gettingback ฝากเงินครั้งแรกของฉัน 350 หลังจากนั้นพวกเขาก็จะ nottransact กำไรผมโชคดีที่ผมไม่ได้ลงทุน moreand โบรกเกอร์ที่ผมติดต่อกล่าวว่าเขาจะพบ outwhy บัญชีไม่ได้ทำการโอนเงินมากล่าวว่า backand พวกเขาจะทำเช่นนี้ในวันที่สามบน Monday. Yes ทั้งหมดเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณได้เกิดขึ้นกับฉันคืนที่ผ่านมาฉันรู้ว่าพวกเขาได้ทำวิ่งดังนั้นฉันยกเลิกการทำธุรกรรมบัตรเครดิตแอมป์กับธนาคารธนาคารจะตรวจสอบในขณะนี้อิ่มบทเรียนแอมป์ที่มีความสุขได้เรียนรู้มีโบรกเกอร์ที่ดีเพียงการหาพวกเขาเป็นเหมือนการหาเพชรในทรายReplyBe ระมัดระวังเกี่ยวกับนายหน้าหลอกลวงปลอมโดยใช้ชื่อของตัวเลือกในสหราชอาณาจักรถ้าคุณฝากเงินกับพวกเขาไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับร้อยหลังโดยเฉพาะอย่างยิ่งระวังของโบนัสใจกว้างที่นำเสนอซึ่งแตกต่างจากโบนัสที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์อื่น ๆ ซึ่งต้องมีจำนวนมากหลากสีของจำนวนเงินโบนัสที่จะมีคุณสมบัติที่คุณจะถอนโบนัสโบนัสอังกฤษตัวเลือกจะผูกขึ้นเงินฝากของคุณเองในคำอื่น ๆ ที่คุณจะต้องถึงเป็นจำนวนมากหลากสีที่จะมีคุณสมบัติคุณจะถอนตัวไม่เพียง แต่โบนัส แต่ยังฝากเงินของคุณเองบรรทัดล่างคือว่าคุณยังไม่สามารถหยุดการสูญเสียโดยการถอนอะไรที่เหลืออยู่ของคุณฝากเงินจนกว่าจะถึงโควต้าหลากสีและที่ใหญ่กว่าโบนัสจำนวนเงินขนาดใหญ่ของเงินที่คุณต้องหมุนเวียนที่จะถอนตัวของคุณเองเงิน Replyi ตามหนึ่งของโทข้อเสียของพวกเขาเรียกว่าชนะเขาวางเงินทั้งหมดของฉันในการสูญเสียการซื้อขายพวกเขาจะไม่ถูกต้องตามกฎหมายโบรกเกอร์พวกเขาเป็นเพียงคนที่มีหอเว็บไซต์ปลอมคำแนะนำของคุณคือถ้าคุณทำการฝากเงินกับบัตรเดบิต / บัตรเครดิตข้อพิพาทการทำธุรกรรมทันทีธนาคารของฉันฉันเพียงแค่มีเงินกลับมาจากนายหน้าหลอกลวงที่เกือบจะเอาเงินของฉันReplylast ศุกร์ในทางที่ไม่ได้อธิบายการซื้อขายของฉันกลายเป็นความสูญเสียฉันส่งให้พวกเขาหยุดการค้าและบอกผมว่า: เราอยู่ในการบำรุงรักษาและเราจับขึ้นเมื่อสูญเสียของคุณจะอยู่บนอีกครั้งผมบอกพวกเขาไม่ให้ออกจากสัญญาของฉันมันเป็นจนถึงวันอังคารที่ 22และบอกผมว่ากฎที่จะเพิ่มขึ้นจากวันที่การบำรุงรักษาของเราที่จะ time. Now มีอยู่ของคุณสิ่งที่ฉันกลัวที่จะ happend และฉันจะสูญเสียเงินกลุ่ม ReplyTorii ถูกหลอกลวงพวกเขาได้เปลี่ยนชื่อ FX สัญญาณการซื้อขายพวกเขาใช้ตัวเลือกพันธมิตรและตัวเลือกโซนสีเขียวที่จะดำเนินการของพวกเขาหลอกลวงผมสูญเสีย 30K เทรดกับพวกเขาฉันถามสำหรับการถอนตัวพวกเขาในวันถัดไปเงินทั้งหมดของฉันถูกวางลงบนสูญเสีย TRADESอยู่ห่างจากพวกเขา ReplyI ไม่ทราบคนIve รับการใช้สัญญาณของพวกเขาสำหรับไม่กี่เดือนและพวกเขาดูเหมือนดีมีปัญหากับ Banc เดอไบนารีของฉันบัญชีเพื่อเปลี่ยนไปแนะนำพันธมิตรของพวกเขาและฉันลาดเทบอกว่าเธอเอาใจใส่มากจะบ่นเกี่ยวกับแน่นอนว่าสัญญาณบางชนะบางคนแพ้ แต่โดยทั่วไปได้รับการบริการที่ดีเพื่อให้ห่างไกลบวกที่น่าพอใจสำหรับผมคือการที่ฉันไม่ได้มีปัญหากับการถอนตัวของฉันที่ฉันเป็นบิตกังวลเกี่ยวกับ แต่มีการติดอุปกรณ์ในท้ายที่สุดReplyPablo ถ้าคุณทำเงินได้เหมือนที่คุณอ้างว่าทำไมคุณบนเว็บไซต์ของคนนี้มาที่นี่อย่างใดอย่างหนึ่งได้รับข้อมูลหรือบอกคนอื่นเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่ากลัวของพวกเขาฉันจะได้รับความกังวลใจเมื่อมีคนอ้างว่าพวกเขามีการค้าที่ประสบความสำเร็จกับโบรกเกอร์ยังมาที่นี่คุณเป็นคนใดคนหนึ่งของการหลอกลวงที่สอดแนมไปรอบ ๆ เพื่อดูว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการขึ้นบัญชีดำหรือคุณกำลังพยายามที่จะพูดคุยมากขึ้นในคนที่ตกเป็นเหยื่อ. Everyone ต้องคัดท้ายชัดเจนของ BancDeBinaryพวกเขาถามสำหรับเงินฝากพิเศษของ US6,000 เพื่อให้พวกเขาสามารถทำให้ฉันเงินเป็นจำนวนมากฉันให้พวกเขารายละเอียดของบัตรเดบิตของฉันและพวกเขาถอนตัวออกยอดเงินธนาคารทั้งหมดของฉันและทิ้งฉันกับอะไรพวกเขาได้ปฏิเสธที่จะคืนเงินที่ถูกขโมยพวกเขาเป็นขโมยและอาชญากรผู้คนจำนวนมากได้มีประสบการณ์ที่คล้ายกันไม่มีใครเคยได้รับเงินของพวกเขากลับมาReplyI ให้ธนาคารเดไบนารี 6000pounds สเตอร์ลิงเพื่อการค้า with. In วันหนึ่งพวกเขาสูญเสียมันไป all. But พวกเขารับประกันว่าจะได้รับมันทั้งหมดกลับถ้าฉันให้พวกเขาปอนด์ more.2000พวกเขาหายไปที่ too. Now ผมหมดหวังผม 85 และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเมื่อวันที่สหราชอาณาจักร Pension..I ได้รับโทรศัพท์จากผู้ประกอบการอาวุโสที่บอกว่าคนแรกคือไม่ดี แต่เขามีความเชี่ยวชาญในการรับเงินที่ได้รับการซื้อขายไม่ดีกลับมา .. ฉันไว้ใจเขาให้เขาเงินทั้งหมดที่ผมมีในโลกเขาสูญเสียที่มากเกินไปตอนนี้ผมยากจนและถูกเนรเทศออกจากประเทศไทยในฐานะที่ผมไม่ได้มีเงินเพียงพอในบัญชีธนาคารของฉันทั้งหมดที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ก่อตั้งธนาคารเดไบนารี ignored.