Vega สำหรับตัวเลือกไบนารี

I ได้สร้างคู่มือนี้เพื่อช่วยให้ผู้ค้าหาโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดไบนารีที่มีวันนี้ฉันจะได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในรายการนี​​้เพิ่มโบรกเกอร์ใหม่ที่ฉันมีการทดสอบและความมุ่งมั่นที่ Legit และลบที่สะสมความคิดเห็นเชิงลบมากกว่า time. In ย่อหน้าต่อไปนี้ฉันจะอธิบายสิ่งที่ฉันมองไปที่เมื่อฉันทบทวนนายหน้าโดยทั่วไปเพียง 1 ใน 10 โบรกเกอร์ที่ฉันทบทวนจะได้รับการตรวจสอบในเชิงบวกจากนี้ผมมักจะเลือกด้านบน 10 โบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่ผมชอบและแนะนำให้พวกเขาในเว็บไซต์ของฉันบางครั้งผมก็ต้องตัดกลับไปเพียง 5.This เป็นสิ่งแรกที่ผมประเมินหากปรากฎว่าเป็นนายหน้าการทุจริตและดำเนินงานอย่างผิดกฎหมายจากนั้นผมก็เคยดูต่อไปมันไม่สำคัญว่าถ้าโบรกเกอร์มีข้อเสนอที่น่าสนใจจำนวนมากและอัตราการจ่ายเงินสูงหากสิ่งที่ดูเหมือนร่มรื่นแล้ว theres จุดในการมองหาวิธีการใด ๆ further. The ดีที่สุดที่จะตรวจสอบเพื่อดูว่าโบรกเกอร์มีใบอนุญาตที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐที่มีชื่อเสียงในประเทศที่มีชื่อเสียงหน่วยงานดังกล่าวรวมถึงไซปรัสกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (CySEC) และสหราชอาณาจักรมีอำนาจดำเนินการทางการเงิน (FCA).Its ความรู้ทั่วไปในตัวเลือกไบนารีวงการว่าทรัพย์สินบางอย่างเป็นเรื่องง่ายที่จะคาดการณ์กว่าคนอื่น ๆนี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่สกุลเงินหลักนอกจากนี้ส่วนใหญ่ของเครื่องมือพัฒนาสัญญาณเพียงทำงานกับสกุลเงินดังนั้นคุณต้องให้แน่ใจว่าพวกเขามีอยู่ในความอุดมสมบูรณ์ถ้าคุณต้องการ profit. Some โบรกเกอร์นับบนความจริงที่ว่าผู้ค้าที่มีความคิดที่ว่าอัตราการจ่ายเงินในกรณีที่เลือกควรสัมผัสจะสูงมากและเป็นเช่นนี้พวกเขามีมาตรฐาน 80 อัตราในกรณีเหล่านี้นี่คือการปฏิบัติที่ร่มรื่นมากฉันบัญชีดำนายหน้าทันทีที่ไม่ได้มีตัวเลือกการจ่ายเงินที่ดี rates. Binary โบรกเกอร์ทำงานในสิ่งที่เรียกว่าตัวเลือกไบนารีแพลตฟอร์มการซื้อขายบริษัท บุคคลที่สามมักจะพัฒนาแพลตฟอร์มนี้ผู้ค้าควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาลงทะเบียนได้ที่โบรกเกอร์ที่ใช้แพลตฟอร์มขั้นสูงและใช้งานง่ายวิธีนี้พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการซื้อขายภายใต้ conditions. As ดีที่สุดที่คุณรู้ว่ามีแตกต่างกันของตัวเลือกเช่นเลือกสูง / ต่ำ, หนึ่งสัมผัสเขตแดนและบันไดโบรกเกอร์ที่ดีในปี 2015 ควรจะนำเสนอสิ่งเหล่านี้มันอาจจะดีสำหรับโบรกเกอร์ที่จะนำเสนอเพียงสูง / ตัวเลือกที่ต่ำในปี 2010 แต่เจ้าวันนี้ unacceptable. There หลายฟอรั่มที่สำคัญและมีอิสระที่จะสมบูรณ์ผู้ใช้สร้างที่ช่วยให้ร้องเรียนกับโบรกเกอร์ถ้านายหน้าของฉันมีเหตุผลหลายบ่นเกี่ยวกับการประมวลผลการชำระเงินไม่ได้นั้นเห็นได้ชัดว่าผมจะไม่ลงทะเบียนและแทนที่จะเพิ่มโบรกเกอร์เพื่อ blacklist. In เรื่องที่เกี่ยวกับเงินฝากของฉัน, ปัญหาที่สำคัญที่สุดคือการที่จำนวนของเครื่องมือการฝากที่มีให้เครื่องมือการชำระเงินที่สำคัญที่สุดที่ควรจะมีอยู่ในโบรกเกอร์เดิมพันการเงินทุกเงินฝากบัตรเครดิตเงินฝากและการโอนเงิน PayPal เช่นเดียวกับเงินฝาก MoneyBookersในเรื่องที่เกี่ยวกับการถอนปัญหาที่สำคัญที่สุดคือเวลาการประมวลผลที่เกี่ยวข้องกับ payments. And ตอนนี้จนเมื่อโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีผมตรวจสอบผ่านการทดสอบก่อนหน้านี้ที่จริงผมจะลงทะเบียนตัวเองและเริ่มต้นการซื้อขายด้วยเงินจริงเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์โดยปกติแล้วในกรณีเหล่านี้ผมจะไม่ยอมรับโบนัสเพราะผมอาจจะไม่ได้เจตนาที่จะติดจากการซื้อขายและดังนั้นจึง wouldnt ต้องการล็อคเงินฝากของฉันเนื่องจากการล้างโบนัส requirements. And ที่ส่วนท้ายสุดถ้าโบรกเกอร์ผ่านการประเมินทั้งหมดเหล่านี้แล้วฉันจะเพิ่มให้กับตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์แนะนำรายการหากพวกเขามีดีพอเพียงแล้วฉันจะไม่สนใจพวกเขาหากพวกเขาไม่ดีจริงๆหรือแม้กระทั่งการหลอกลวงพวกเขาได้รับ blacklisted.24Option (จัดอันดับที่ดีที่สุดโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกสำหรับสหราชอาณาจักร) 24option ที่ขณะนี้โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่ใหญ่ที่สุดในตลาดมันยังเป็นหนึ่งในครั้งแรกที่ได้รับการควบคุมที่เหมาะสมและการออกใบอนุญาตในสหภาพยุโรปหลายประเทศเช่นสหราชอาณาจักรผมเชื่อว่าในขณะนี้ 24option เป็นนายหน้าปลอดภัยที่สุดและที่ legit ที่สุดออกมีแน่นอนว่าการให้บริการนอกจากนี้ยังมีบางส่วนของที่ดีที่สุดที่เหมาะสม now. TopOption เหตุผลที่ฉันชอบ TopOption มากเป็นเพราะมีหนึ่งในการเชื่อมต่อการค้าที่ดีที่สุดในธุรกิจที่มีจำนวนมากของชาร์ตและคุณสมบัติพิเศษโบรกเกอร์เป็นที่รู้จักกันสำหรับการชำระเงินการประมวลผลอย่างรวดเร็วและไม่ยุ่งยากฟรีนอกจากนี้ยังได้รับใบอนุญาตและควบคุมและมีเพียงต้องมีเงินฝากขั้นต่ำเพียง 100.AnyOption anyoption เป็นหนึ่งในตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์น้อยมากที่สามารถใช้ได้ที่มีตัวเลือกในระยะยาวตัวเลือกในระยะยาวได้ดีที่สุดโอกาสชนะเพราะตัวเลือกที่มีเวลาหมดอายุยาวสามารถคาดการณ์ได้ง่ายกว่าผู้ที่มีเวลาหมดอายุสั้น (เพราะคุณสามารถปัจจัยในตัวแปรเพิ่มเติม)นอกจากนี้คุณยังจะต้อง 200 ที่จะเริ่มต้นได้รับใบอนุญาต broker. Stockpair Stockpair มันเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดในวันนี้โบรกเกอร์จะต้องฝากเงินขั้นต่ำ 200 และมีขนาดใหญ่ 100 โบนัสเงินฝากเช่นกันการชำระเงินที่มีการประมวลผลได้อย่างรวดเร็วและมักจะไม่มีปัญหามันเป็น broker.