ตัวเลือกกลยุทธ์ไบนารีตัวชี้วัดที่สำคัญสำหรับเอเชีย

ต่อมาในแปลงเมื่อเขารู้ว่าผมไม่ได้เข้าไปฝาก 5000 กับตลาดโลกของเขาที่เขากลายเป็นโกรธและเริ่มบอกฉันว่าฉันมักจะล้มเหลวถ้าผมฝากน้อยลงและพยายามที่จะกีดกันสมบูรณ์ฉันจากการซื้อขายโดยทั่วไปผมแน่ใจว่า 100 ตลาดโลกเป็นหลอกลวงใหญ่ตอนนี้ผมขอขอบคุณสำหรับการขึ้นบัญชีดำ Themi ได้กระทำกับสามโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันและพวกเขาทั้งหมดจะทำเช่นเดียวกันพวกเขาออกแรงดันที่จะเพิ่มเงินฝากของคุณโดยสัญญาว่าผลตอบแทนที่ไม่สมจริงหนึ่งได้ดังนั้นที่น่ารังเกียจที่ผมแขวนขึ้นไปบนเขาฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณก็ต้องคาดหวังว่าเมื่อคุณเข้าสู่ระบบ up. Hi ผมได้มีการติดต่อกับพื้นที่ตัวเลือกที่ได้รับไม่ดีจริงๆเริ่มต้นด้วย 250 และเพิ่ม 250 มีอยู่ครั้งหนึ่งโบรกเกอร์เรียกและต้องการให้ผมเพิ่มขึ้นเพื่อที่เขาจะเป็นนายหน้าของฉันผมบอกว่าไม่ฉันไม่สามารถที่จะใช้จ่ายมากขึ้นการซื้อขายดอลลาร์จากนั้นเขาก็บอกผมว่าใช่คุณได้เหรียญที่ผมให้เครดิตการ์ดของคุณตอนนี้อันที่จริงเขาขโมยเงินของฉันจาก card. I ของฉันติดต่อ OptionArea สนับสนุนที่เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ไม่ได้รับในการติดต่อกับคนคนหนึ่งในการบริหารจัดการ / accountaccountingผมขอเงินทั้งหมดของฉันกลับมาจากพื้นที่ที่เลือกฉันไม่ได้รับ 201 จากพวกเขาหลังจากที่ครั้งหนึ่งและอีกหลายอีเมล500 ในบัตรเดียวที่ 250 ถูกขโมยไปจากฉันไม่ได้รับหลังจาก try. I จำนวนมากมีหลักฐานการทำธุรกรรมทั้งหมดพวกเขาบอกว่ามันถูกส่งมาจากพวกเขาในความพยายามของฉันจะได้รับเงินของฉันฉันยังลดลงสำหรับความช่วยเหลือที่ผมจะได้รับถ้าเขากลายเป็นนายหน้าของฉันเสียค่าใช้จ่าย 250 แม่มดเขาหายไปใน 60 วินาทีหลายคนได้พยายามที่จะติดต่อเราได้จากพวกเขาและยังมาจาก whowever หุ้นแพลตฟอร์มของพวกเขาพวกเขาเป็น lot. This ที่ไม่ดีได้รับไปใน 3 months. To เข็มที่มีปัญหาพื้นที่ทางเลือกที่ฉันมีปัญหาที่คล้ายกันมากกับโบรกเกอร์จาก OptionRally. He บอกผมว่าเขาต้องการที่จะช่วยฉันได้รับข้างหน้าและทำให้ plenyt เงินเขาบอกว่าเขาจะใส่ 3k เข้าบัญชีซื้อขายของฉันบอกว่าเขาอยากจะช่วย me. I กล่าวว่าเพียงแค่ใส่มันลงไปในบัญชีซื้อขายของฉัน แต่ฉัน wouldnt ยอมรับโบนัสใด ๆ หรือ gifts. He กล่าวว่าเขาจะต้องใส่ไว้ในบัตรเดบิตวีซ่าaccount. I ok. He กล่าวจะหายไปกลับมาพร้อมที่จะพูดคุยกับผมว่าพวกเขาเท่านั้นที่จะได้รับประมาณ 5-600 และมีไม่ได้อะไรใน account. I อื่นบอกว่าเดี๋ยวก่อนสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงคุณบอกว่าคุณกำลังจะไปให้ฉันไม่ 3k, ใช้เงินจากบัญชีของฉันเขาแล้วก็โกรธกับฉันกล่าวว่าเห็ดที่สูญเสียไป 45 นาทีในโทรศัพท์และแขวนบน me. I จะต้องผ่านได้รับอนุญาตจากนายหน้า / ผู้จัดการบัญชีอีกหลายวิธีที่จะมีผมมีประมาณ 8-10 ones. I ที่แตกต่างกันวิธีการซับซ้อนได้ตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินของฉันกลับมาถึงแม้ว่าผมบอกพวกเขาพวกเขาสามารถทำปฏิเสธการชำระเงินในบัตร. I ในที่สุดก็นำเงินทุนที่ผิดกฎหมายของฉันโดยบอกพวกเขาว่ามันเป็นการทุจริตที่ฉันได้รับอนุญาตไม่รับนายหน้าหลบที่จะขโมยเงินของฉันและถ้าพวกเขาไม่ได้อนุญาตและชำระเงินการชำระเงินกลับมาผมจะคิดค่าใช้จ่ายให้กับการโจรกรรมโดย fraud. Quickly ผมได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเอกสารทั้งหมดอยู่ในการสั่งซื้อและมันจะเป็นจ่ายเงินกลับเข้ามาในบัตร account. In ประมาณ 48 ชั่วโมงมันเป็นในอัตราแลกเปลี่ยนของฉัน account. The สามารถทำให้คุณไม่เห็นการชำระเงินเพราะถ้าคุณฝาก 250 คุณจะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งมากขึ้นหรือการชำระเงินเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าที่คุณจำเป็นต้องมองหาของคุณธนาคาร account. I ขอแนะนำให้คุณพยายามบอกว่าเป็นเช่นเดียวกับที่ผมทำจะได้รับการชำระคืนเงินของคุณเพื่อ you. I หวัง helps. Brokers นี้ยุ่งยากมากอาจงูลื่นไหลได้อย่างรวดเร็วด้วยการพูดลิ้นทองใน mainYou ต้องฟังอย่างตั้งใจมากที่จะแต่ละคำวลีและเสนอให้ความสนใจเป็นพิเศษกับความหมายของแต่ละ words. The ปีศาจอยู่ใน detailI อย่างขยันขันแข็งกำลังมองหาโบรกเกอร์แคนาดา / บริษัท ที่เป็นที่ legit ที่นี่ในแคนาดาหนึ่งที่ฉันสามารถถอนตัวจากการเจ็บปวดมีผลตอบแทนที่ดีและอาจจะเป็นระบบอัตโนมัติจะมีสิ่งนั้นที่นี่ในประเทศนี้บล็อกของคุณมีการบันทึกฉันจากการลงทุนในการหลอกลวงจำนวนมากและผมขอขอบคุณนอกจากนี้โปรดทราบว่าผมเป็นมือใหม่สดและจะไม่คิดหา บริษัท ที่ให้การศึกษาที่ดีรวมทั้งการสาธิต (ที่ไม่ได้ใช้เงินจริง) ที่จะฝึกปฏิบัติฉันขอให้โลกผมหวังว่า not. Hi รุ่งอรุณในแคนาดาคุณไม่ได้มีข้อ จำกัด เช่นเดียวกับผู้ประกอบการค้าในสหรัฐอเมริกามีและคุณสามารถลงทะเบียนกับสหภาพยุโรปอย่างเต็มที่ reglated นายหน้าบนเมนูบล็อกคุณสามารถตรวจสอบ Topoption, OptionTime และ anyoption เหล่านี้เป็นของฉันบนโบรกเกอร์ควบคุม Topoption และ OptionTime มี 100 ขั้นต่ำและ anyoption เป็นผู้บุกเบิกและยังคงเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมSafey ที่สำคัญที่สุดผมจะหลีกเลี่ยงการใด ๆ แบรนด์อลหม่านไชโย MikeHi Binyam ภาษีขึ้นอยู่กับประเทศของคุณ แต่โดยทั่วไปตัวเลือกไบนารีผลกำไรจะมีการพิจารณารายได้ภาษีในประเทศส่วนใหญ่กรุณาแจ้งที่ tradingbinaryonlinegmail และแจ้งให้เราทราบว่าประเทศ youre จากการซื้อขายและฉันสามารถมองเข้าไปในนโยบายการจัดเก็บภาษีในประเทศของคุณไชโย MkeMarketsWorld ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้และพวกเขาจะไม่แน่นอน CySEC ควบคุมในปีที่ผ่านมาผมได้รับการร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับการที่เกี่ยวข้องกับการปฏิเสธ MarketsWorld ถอนหมดอายุการจัดการและการขาดการสนับสนุนลูกค้าดีกว่าที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขาและให้กระเป๋าสตางค์ของคุณ safe. It ดูเหมือน Optimarkets โบรกเกอร์ได้ปิดร้านขึ้นมาอย่างกระทันหันในเวลาเดียวกัน Binary ตัวเลือกใหม่โบรคเกอร์ได้ปรากฏตัวขึ้นพวกเขาจะเรียกว่าตอนนี้ตัวเลือกและเว็บไซต์แม่แบบของพวกเขาเกือบจะเหมือนกับเว็บไซต์ของ (อดีต) Optimarketsในขณะที่การสูญเสียของฉันไม่ได้เป็นอย่างมากผมอยากจะเตือนคนอื่น ๆ จะต้องระมัดระวังหากวางแผนที่จะเปิดบัญชีตัวเลือกตอนนี้เท่าที่ผมรู้สึกว่าพวกเขาอาจจะดี Optimarkets เปิดใหม่ภายใต้ใหม่ name. Hi เบฟขอขอบคุณสำหรับหัวขึ้นOptiMarkets เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ shadiest ผมพบไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมให้พวกเขาเป็นบวกเมื่อพวกเขาเพิ่งออกมา แต่หลังจากที่ข้อร้องเรียนที่น่ากลัวผมเริ่มที่จะได้รับฉันได้อย่างรวดเร็วพวกเขาออกผมจะดูว่ามีวิธีการตรวจสอบว่าตอนนี้ตัวเลือกมีความเกี่ยวข้องกับ Optimarkets และถ้าพวกเขาเป็นผมจะเพิ่มเข้าไปในบัญชีดำ ASAP.