ตัวเลือกไบนารีมาเลเซีย

FM ของพวกเขามีลักษณะที่ถูกต้องมาก แต่ทราบถูกต้องตามกฎหมายพวกเขาจะไม่ทำไมคุณคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้การค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาพวกเขาจะทำลายกฎหมายจำนวนมากที่ไม่ตลกของตนทั้งหมดที่ผมรู้ก็คือพวกเขาควบคุมธุรกิจการค้าบนแพลตฟอร์มของตัวเองซึ่งเป็นความขัดแย้งที่สมบูรณ์ของความสนใจOptionFM ไม่ได้ตรวจสอบหรือควบคุมวิธีที่มันควรจะเป็นทั้งระบบของพวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อเล่นบนความเสี่ยงและผู้ที่มีความโง่เขลาของความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจริงที่พวกเขาจะดำเนินการแน่นอนว่าพวกเขามีข้อตกลงและเงื่อนไข แต่พวกเขาได้รับรอบเหล่านั้นเช่นและเมื่อผมลงทุน 31,000 ในเดือนค้ายาวใน Amazon ผู้จัดการบัญชีของฉันในเวลาสตีฟสีเงิน (Im ว่า thats ไม่ได้ชื่อจริงของเขา) ยากจนค้าของฉันขึ้นไป3 เพิ่มขึ้น 8000 และเป็นหนึ่งในการเพิ่มขึ้นของ 7000 นี้มีผลทำลายกฎของตัวเองของพวกเขาเพราะ OptionFMs ข้อตกลงและเงื่อนไขในรัฐที่คุณไม่ได้รับอนุญาตที่จะนำเงินทุนมากว่าหนึ่งการค้าผมก็ยังให้คำแนะนำโดยสตีฟซิลเวอร์ว่าการค้านี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ 95 ตามคำแนะนำให้เขาโดยนักวิเคราะห์ OptionFMsนี้ได้รับการถ่ายทอดมาให้ฉันทั้งด้วยวาจาและในการเขียนนี่คือการโกหกธรรมดาและเรียบง่ายเพราะการค้านี้ใน Amazon ไม่เคยเข้ามาใกล้ถึงอัตราการนัดหยุดงานตลอดเวลามันเป็นครั้งแรกที่ผม running. When เริ่มมีการซื้อขายผมลงทุน 6750 และลงนามโบนัสเมื่อผู้จัดการบัญชีของฉันร็อบมิลเลอร์ที่ให้ฉันธุรกิจการค้าในวันซื้อขายวันเกษตรกรที่ไม่ใช่เงินเดือนนี้ไปได้ด้วยดีและบัญชีซื้อขายของฉันกระโดดขึ้นไป 43,000 แต่ฉันไม่ขอให้ร็อบถ้าแม้ว่าฉันลงนามโบนัสถ้าผมจะมีความสามารถที่จะทำให้การถอนตัวของเงินลงทุนเริ่มแรกของฉัน 6750 และเขาบอกว่าเคยเป็นปัญหา แต่ที่ไม่ได้ความจริงที่ว่าเพราะผมไม่สามารถได้รับถือของเขามานานกว่าหนึ่งสัปดาห์และ OptionFM เก็บไว้ fobbing ฉันออกเมื่อในที่สุดผมก็ไม่ได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สำนักงานของพวกเขาฮ่องกงเธอบอกผมว่าถ้าผมทำถอนผมจะต้องปิดบัญชีของฉันเพราะฉัน hadnt ติดอยู่กับข้อตกลงนี้เป็นตรงกันข้ามกับสิ่งที่ร็อบมิลเลอร์บอกผมว่าร็อบมิลเลอร์ในที่สุดก็เรียกว่าฉันกลับในวันเดียวกันนั้นและถามว่าทำไมผมอยากจะทำถอนเงินเขาบอกว่าเขาต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับฉันและสร้างบัญชีของฉันต่อไปเขาทำให้ฉันภายใต้การข่มขู่ที่จะยกเลิกการถอนตัวของฉันเพราะเขาเป็นคนในสายอื่น ๆ ไปยังแผนกการเงินของพวกเขาที่ได้รับการอดทนรอคำตอบจากฉันว่าฉันต้องการที่จะยกเลิกหรือไม่ดังนั้นผมจึงยกเลิกการถอนจากนั้นเขาก็เดินตรงไปที่จะให้ฉันการซื้อขายสกุลเงินที่เช็ดบัญชีของฉันลงไป 55 เซนต์ธุรกิจการค้าที่ร็อบมิลเลอร์ทราบฉันจะใช้ความเสี่ยงอยู่ในระดับสูงสั้นการซื้อขายสกุลเงินที่ใช้ทั้งหมดของเงินทุนในบัญชีของฉันนี่เป็นเพียงแค่ประมาทและโง่ผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เขาทำและการดูแลไม่ได้เกี่ยวกับความเสี่ยง managementTheir ผู้จัดการบัญชีของฉันเป็นนักแสดงที่ดีมากและเมื่อพวกเขาแหวนคุณพวกเขาสัญญาว่าดวงจันทร์และดาวและมีความเชื่อมากในสำนวนของพวกเขาMidas เว็บไซต์ของพวกเขาที่ส่งเสริมการสัมผัสการเรียกร้องที่พวกเขาสามารถทำให้คุณ 90 ซึ่งในการเรียกร้องเท็จและทำให้เข้าใจผิด information. For ประโยชน์ของคุณเองอยู่ห่างจากทุก OptionRallyเว็บไซต์หลอกลวงของมันและ site. They ปลอมไม่ให้คุณถอนและพวกเขาจะหยาบคายกับคุณ แต่ง่ายมากเมื่อคุณฝากเงิน แต่ทราบพวกเขาสามารถสตีบัตรเครดิตของคุณและทำให้เงินฝากในชื่อของคุณและโยนคุณโบนัสถ้าโบนัสใด ๆ ที่เป็นที่ยอมรับกันแล้วเงินของท่านจะ goneand ผู้จัดการบัญชีของพวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะช่วยให้คุณชนะ tradesin เป็นจริงพวกเขาจะช่วยให้คุณสูญเสียการซื้อขายเท่านั้นReplyI แจ้งให้ทราบล่วงหน้ามีผู้ค้าอื่น ๆ ที่มีปัญหากับหนังสือไบนารีผมได้พยายามสำหรับสัปดาห์นี้ที่จะถอนตัวเงินของฉัน แต่พวกเขาไม่ตอบสนองต่อการร้องขอใด ๆฉันไม่สามารถรับเข้าบัญชีของฉันเพราะสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ที่จะเอาที่อยู่อีเมลของฉันดังนั้นฉันไม่สามารถแม้แต่จะได้รับเข้าสู่ระบบเพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านของฉันดังนั้นสิ่งที่ฉันไม่ได้ไปลงทะเบียนด้วยอีเมลและรหัสผ่านเดียวกันและระบบการได้รับการยอมรับมันซึ่งหมายความว่าพวกเขามีลบอีเมลของฉันออกจากระบบดังนั้นผมจึงไม่สามารถใส่ในคำขอถอนตัวอื่นหรือเปลี่ยนรหัสผ่านของฉันฉันยังได้รับจดหมายต้อนรับเมื่อฉันอีกครั้งลงทะเบียนและเมื่อผมแจ้งให้ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นมีการตอบสนองไม่เพียงความเงียบในจดหมายที่อบอุ่นที่พวกเขาพูดถึงระบบการถอนง่ายพวกเขามีความกล้าที่จะเขียนในตัวอักษรหนาขนาดใหญ่เมื่อคุณเปิดเวทีการค้ากับชั้นนำของโลกผู้เชี่ยวชาญบุคคลที่ผมได้ติดต่อกับและผู้ที่ไม่สนใจคำขอทั้งหมดเป็นแอนดี้คอลลิน Elana DCRUZ เฮนรี่วิลเลียมส์ BILL SHRIZER (ผู้จัดการบัญชี) SILVIA ​​SNYDER (ผู้จัดการบัญชี) และเจนนิเฟอร์ CLARK (ผู้จัดการบัญชี)ดังนั้นทุกคนควรจะได้รับการเตือนว่าไบนารีหนังสือคืออะไร แต่แพลตฟอร์มที่จะออกไปกระทำการทุจริตและร็อบผู้ประกอบการค้าของเงินทุนของพวกเขาReplyHendrik Wiese ผมมีบันทึกว่าผู้จัดการบัญชีอาวุโสหนังสือไบนารีโดยใช้ชื่อของโทมัสไนเดอร์พูดคุยกับฉันเมื่อฉันปฏิเสธที่จะนำบางส่วนเงินเข้าสู่บัญชีของฉันภายใน 3 เดือนพวกเขาได้กรรโชก 10thousand USD เข้าบัญชีนี้ (เพียงโดยการใส่ข้อมูลบัตรเดบิตของฉันในระบบของพวกเขา) และความสมดุลอยู่ในขณะนี้ 386USD ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมเรียกซื้อขายประมาทกรรโชก ฯลฯ เป็นต้นในกรณีที่เราไม่ใช้ข้อมูลนี้เพื่อพวกเขาคิดค่าบริการอย่างเป็นทางการในสหราชอาณาจักรผมมีครอบครัวมีที่ help. Please สามารถช่วยให้เรามีเว็บไซต์เหล่านี้ people.