ฟรีเอตัวเลือกไบนารี

Bluebitbanc ของฉันบอกว่าฉันจะมีเพียงการค้าเปิดบัญชีสำหรับ 200 พวกเขายังกล่าวว่าพวกเขามีค่าไม่มีอะไรหลังจากที่สองวันของการซื้อขายที่พวกเขาปฏิเสธที่จะค้ากับผมใด ๆ เพิ่มเติมนอกจากที่ผมทำเงินฝากอีกพวกเขาไม่เคยบอกว่าก่อนที่จะทำการฝากเงินครั้งแรกของฉันจากนั้นพวกเขาคิดฉัน 30 ค่าเพราะพวกเขาบอกว่าผมเสียเวลาของพวกเขาพวกเขามีศีลธรรมและพวงของโกหกคือเนท Masterson และบิล Gordon. You ไม่เข้าใจว่าพวกเขาไม่ได้ตั้งชื่อที่เหมาะสมจริงๆที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะออกจากสำนักงานในอิสราเอลบางและคุณก็ตรงขึ้นถูกโกงครั้งต่อไปก่อนที่จะลงทุนในโบรกเกอร์ที่ไม่มีชื่ออาจจะฉลาดในการทำวิจัยมากขึ้นเป็นครั้งแรกเช่นสิ่งที่เว็บไซต์นี้และอื่น ๆ provide. Hi แค่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันและเตือนคนอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้เงินหมื่นวันตัวเลือกไบนารีบริการซื้อขายไม่เชื่อว่าhype ฉันสูญเสียเงินทันทีที่มีการซื้อขายครั้งแรก 3 การซื้อขายทั้งหมดหายไปผมเขียนอีเมลหลายที่จะบริการลูกค้าของพวกเขา แต่พวกเขาไม่เคยตอบลิงที่มีขาอาจทำ better. Dont ทำธุรกิจกับตัวเลือก TipTopพวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นนายหน้าใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2014 แต่ไม่ได้อยู่ในประสบการณ์ของผมฉันทำเงินฝากขนาดเล็กที่มีตัวเลือก TipTop แรกและเริ่มต้นทำเงินบางอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายสั้นตอนนั้นเองที่ขอบบ้านที่ได้รับการแนะนำในการซื้อขายของฉัน TipTop ตัวเลือกเพิ่มระหว่าง 100 และ 800 จุดอัตราการเข้าแสดงบน CALL และหักระหว่าง 100 และ 800 จุดในใส่ตัวเลือก TipTop ใช้เรียงลำดับของการเลื่อนระดับบางอย่างสำหรับขอบบ้านที่พวกเขาแนะนำดังนั้นในขณะที่พวกเขาปล่อยให้คุณทำงานบิตสำหรับการซื้อขายขนาดเล็กที่คุณไม่สามารถชนะใหญ่ trades. I ยกความกังวลนี้หลายครั้งด้วยโบรกเกอร์ส่งภาพหน้าจอของปัญหามันเห็นได้ชัดในภาพหน้าจอที่พวกเขาได้จัดการอัตราการเข้าเป็นค่าที่อยู่ห่างไกลที่สูงหรือต่ำกว่าอัตราที่เกิดขึ้นจริงบนกราฟบางครั้งเพื่อให้เห็นได้ชัดจากขนาดของกราฟการตอบสนองผมได้เป็นครั้งแรกว่าปัญหานี้เป็นที่ไม่ซ้ำกันกับผมและอาจจะเป็นผลของความล่าช้าอินเทอร์เน็ตหลังจากที่กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้งที่ปรึกษาของพวกเขาโทรศัพท์หาผมและบอกว่าเขาห่างไกลลูกค้าที่ใหญ่กว่าที่จะดูแลและฉันได้รับการสูญเสียของเขาได้ time. Stockpair จัดการและการควบคุมการชนะ / เสียผลเมื่อคุณค้าระบบแผนภูมิของพวกเขาเป็นเพียงเพื่อประกอบการอธิบาย (ยอมรับจาก Stockpair) วัตถุประสงค์และจริงๆมีปัญหาความถูกต้องชาร์ตของพวกเขาได้ให้ไม่มีแนวโน้มที่เกิดขึ้นจริงเพียงแค่แสดงให้เห็นทิศทางที่ไม่ถูกต้องและให้ฉัน (และทั่วโลก) ทิศทางการสูญเสียที่จะสูญเสียเดิมพันหลังจากที่การซื้อขายเป็นจำนวนมากแล้วเท่านั้นตระหนักถึงแผนภูมิแสดงการค้า WIN แต่การจ่ายเงินเป็นกรณีที่เลวร้าย LOSE. The ไม่ได้เป็นเพียงภาพประกอบ / แผนภูมิที่ไม่ถูกต้องและยังมีการแสดงปลอม / Hiden result. They แม้ลาดเทให้ข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงเพื่อพิสูจน์สิทธิของพวกเขาและอธิบายความจริงที่ฐานข้อมูลที่ analysis. Please ระวังที่ Opteck ยังเป็นนายหน้าหลอกลวงอีกเมื่อคุณต้องการที่จะถอนผลกำไรของคุณหรือปิดบัญชีของคุณ (จะได้รับเงินทั้งหมดของคุณกลับมา) พวกเขาจะหาวิธีที่จะปฏิเสธสิทธิของท่านพวกเขาจะได้รับโกรธกับคุณอีเมล์, โทรศัพท์และสนทนาสดทั้งหมดที่ลดลงในหูหูหนวกของพวกเขาพวกเขาจะไม่เร่งคำขอของคุณเมื่อคุณฝากเงินของคุณกับพวกเขาไม่เคยฝันที่จะได้รับกลับมาแม้ว่าจะเป็นกำไรของคุณสิ่งเพิ่มเติมที่เงินของคุณเองที่คุณฝากจะทราบเพื่อนของฉันผมมีประสบการณ์ it. Hi อิ่มสมัครไปที่ตัวเลือกการซื้อขายทั้งหมดที่เกิดขึ้นพร้อม swimmingly หลังจากโอนเงินบางส่วนไปยังไททันได้รับนายหน้าจากอัลโกทุนที่เรียกว่าแดเนียลอีแวนส์มีเซสชั่น Skype เบื้องต้น แต่ตอนนี้แดเนียลดูเหมือนจะหายไปกับพื้นอาจ Be Alright แต่ยังคงอิ่มกังวลเมื่อมีคนไม่ตอบโทรศัพท์อีเมลหรือข้อความของพวกเขาที่จะติดต่อหวังว่าฉัน havent ทำทุกคนเงินสดของฉันมีประสบการณ์ที่คล้ายกันกับการค้าใด ๆ ไททันฉันหรือเป็น impatient. Please ไม่ค้ากับซีดาร์การเงินหรือนายหน้าอื่น ๆ ที่ดำเนินการโดยกลุ่มทุนส่วนตัวพวกเขาเพียงแค่ดูดบริการลูกค้าของพวกเขาเป็นที่น่าสงสารและพวกเขาก็ไม่สามารถตอบคำถามแม้พื้นฐานเกี่ยวกับการโอนสายแผนกบัญชีของพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงและเงินเป็นเรื่องยากมากที่จะถอนตัวเพื่อให้มันสั้นผมต้องสูญเสียกำไรของฉันทั่วไป 3600.In ไปสำหรับตัวเลือกไบนารีเฉพาะในกรณีที่คุณมีความรู้ในเชิงลึกของตลาดการจ่ายเงินมีขนาดเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับความเสี่ยงแต่แล้วอีกครั้งว่าทำไมมืออาชีพจะได้ไปให้กับองค์กรการบินโดยคืนที่โบรกเกอร์ไบนารีมากที่สุดคือไม่ตกสำหรับสิ่งที่โบรกเกอร์พูดหรืออินเทอร์เน็ตกล่าวว่าตัวเลือกไบนารีเป็นวิธีที่ยากมากที่จะทำเงินและเงินเป็นจำนวนมากไม่สามารถทำไม่มีสิ่งเช่นการเจริญเติบโตที่ไม่แน่นอนคือน้ำผลไม้ที่ไม่คุ้มค่า squeeze. Do ไม่ให้ Optionsthis ผึ้งเงินใด ๆคุณต้องให้ข้อมูลมากดังนั้นก่อนที่คุณจะได้รับเงินใด ๆเมื่อคุณทำในที่สุดพวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของมันในค่าใช้จ่ายผมมี 181.00 ที่จะถอนตัวและฉันได้ 79.00จากนั้นฉันก็ต้องจ่ายเงินอีก 15.00 ไปยังธนาคารของฉันสำหรับค่าลวดพวกเขาเข้ามา 115.00 181.00 ของหลอกลวงไม่ outfit. Do คิดค้นในไททันการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งผมมี 91 €ฤดูใบไม้ร่วงฉันใส่ในคำขอออนไลน์เพื่อเบิกเงินและมีนาคมที่พวกเขาเอา 25 €การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใช้งานนี่คือในขณะที่ผมได้รับงานกระดาษนั้นพวกเขาขอถอนตัวจากนั้นในเดือนเมษายนที่พวกเขาเอาเงินยูโร 25 มากขึ้นสำหรับการใช้งานแล้วพวกเขาก็มีลูกที่จะโทรห​​าฉันและบอกฉันฉันได้ 46 €ซ้ายและไปออนไลน์ที่คำขอของฉันได้รับการอนุมัติและถอน€ 46หลังจากที่ผมได้ที่ผมได้อีเมลไปบอกว่าผมจะไม่ได้รับเงินของฉันมันน้อยกว่า 100.00พวกเขาจะหลอกลวงคุณจะไม่ได้รับเงินคืนอยู่ awayDo ไม่ลงทุนใน Citrades อย่างใดอย่างหนึ่งฉันใส่ในการร้องขอการวาดอู 241.00พวกเขาตอบด้วยอีเมลที่ฉันต้องทำการซื้อขายมากขึ้นเพราะจากโบนัสที่พวกเขาให้ฉันพวกเขาไม่ได้แม้ค้าในสหรัฐอเมริกาดังนั้นฉันลาดเทแม้จะทำอย่างนั้นพวกเขาจะหลอกลวงว่าเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบ well. On จำนวนมากมักจะ Banc De Binary มักจะมาตกลงเป็นลืมวิธีที่พวกเขาช่วยให้ผมค้าและการหลวมปัญหาสำคัญของฉันถูกพวกเขาถอนเงินไม่ได้รับอนุญาตของฉันมีรายละเอียดของบัตรของฉันที่พวกเขาต้องการเงินฝากที่ใหญ่กว่าที่ฉันจะไม่ยอมให้พวกเขาพยายามที่หกครั้งสุดท้ายที่จะถอนการ 2,000 วางฉันอยู่ในสถานการณ์เบิกเกินบัญชีในที่สุดพวกเขาอ้างว่าที่ปรึกษามีเหลือ แต่ไม่มีการกลับมาของเงินที่จะฉันเพราะโบนัสก่อนหน้านี้ผมไม่สามารถเบิกเงินใด ๆมันต้องใช้เวลาเกือบหนึ่งปีกับธนาคารในสหราชอาณาจักรของฉันและผู้ตรวจการแผ่นดินการเงินการมีส่วนร่วมในการหาตัวอักษรอะไรที่สามารถทำได้มีสองคำเตือนได้ยินเป็นหนึ่งในไม่ใช้ธน​​าคาร De ไบนารีและประการที่สองคนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเมื่อคุณยืนยันกับธนาคารจะจ่ายใครบางคนและพวกเขาจะขอถอนตัวต่อไปได้ขนาดใหญ่ที่พวกเขาไม่ได้มีการขอให้ผู้มีอำนาจต่อไปจะถอนตัว.