ใส่ตัวเลือกไบนารี

TNdidiamaka SokoPAbro ส่งยูอีเมลตรุงอีเมลแอ๊ดดี้ยู dropd, สไตล์การรอคอยสำหรับ d สคริปต์พระเจ้า bles. Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย fidellamo (เมตร): 09:17 เมื่อวันที่ 19 กันยายน omakay / b: Ndidimฉันมีการปรับปรุงสำรวจอินเทอร์เน็ตแต่ปัญหาที่สองคือการผุด up. I ได้รับพร้อมท์นี้เมื่อฉันคลิกที่ STARTDid คุณพบพารามิเตอร์การตั้งค่าและทำคุณใส่พวกเขาก่อนที่จะคลิกเริ่มต้นเหมืองไม่แสดงพารามิเตอร์การตั้งค่าใด ๆหากคุณคลิกที่ใด ๆ ของพวกเขาจะมีอะไรในรายการอาจจะเพราะไม่ได้เป็นเวอร์ชันเต็มของ 10.2 แต่อีกครั้งรุ่นสาธิต 10.1 มีการตั้งค่า parameters. Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย omakay (เมตร): 09:29 เมื่อวันที่ 19 กันยายน fidellamo / b: ไม่คุณพบว่าพารามิเตอร์การตั้งค่าและทำคุณใส่พวกเขาก่อนที่จะคลิกเริ่มต้นเหมืองไม่แสดงพารามิเตอร์การตั้งค่าใด ๆหากคุณคลิกที่ใด ๆ ของพวกเขาจะมีอะไรในรายการอาจจะเพราะไม่ได้เป็นเวอร์ชันเต็มของ 10.2 แต่อีกครั้งรุ่นสาธิต 10.1 มีการตั้งค่า parameters. Mine มีปัญหาเดียวกับคุณ tooEven หลังจากการปรับปรุงสำรวจของฉัน, รุ่น 10.2 ยังไม่ได้ทำงานฉันก็ดาวน์โหลดรุ่น 10.1 และที่ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งในขณะที่แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าฉันมีเพียง 0 วันที่เหลือเมื่อเทียบกับวันที่ 7 พิจารณาคดีที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ผมก็หันไปใช้รุ่นที่ปรับปรุง แต่พบว่าจะเป็นที่ไม่เชื่อว่า active. I Ndidim จะมีวิธีการแก้ these..NB ทั้งหมด: ฉันยังพบว่าจะทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์อื่น ๆ ไม่มีกว่าอินเทอร์เน็ต explorer. Re: Binary ตัวเลือก Alertz/ กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย fidellamo (เมตร): 09:40 เมื่อวันที่ 19 กันยายน omakay / b: เหมืองมีปัญหาเดียวกับคุณ tooEven หลังจากการปรับปรุงสำรวจของฉัน, รุ่น 10.2 ยังไม่ได้ทำงานฉันก็ดาวน์โหลดรุ่น 10.1 และที่ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งในขณะที่แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าฉันมีเพียง 0 วันที่เหลือเมื่อเทียบกับวันที่ 7 พิจารณาคดีที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ผมก็หันไปที่รุ่นที่ปรับปรุง แต่พบว่าจะเป็นที่ไม่เชื่อว่า active. I Ndidim จะมีวิธีการแก้ these..NB ทั้งหมด: ฉันยังพบว่าจะทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์อื่น ๆ ไม่มีกว่าอินเทอร์เน็ต explorer. Yeah, จะทำงานร่วมกับโปรแกรม Internet Explorer เท่านั้นดังนั้นวิธีการที่ไม่ d รุ่น 10.1 เล่นออก I havent ทดสอบจริงๆสคริปต์ Ndidims เป็นจริงการเล่น nicely. Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดยไม่มีใคร: 10:55 เมื่อวันที่ 19 กันยายน guyz ขออภัยสำหรับการตอบสนองปลาย dowload ..... และติดตั้ง Shockwave สำหรับ IE ใน VPS และเปิดใช้งานจาวาสคริปต์ใน IE ของคุณถ้าไม่ได้ทำงานตามปกติถ้าหากไม่สามารถแก้ไขได้ก็ส่งอีเมลที่มีไอพี VPS และรหัสผ่านของคุณฉันจะแก้ไขให้ u. After ฉันถึงเป้าหมายในชีวิตประจำวันของฉันเมื่อวานนี้ในบัญชีจริงฉันตัดสินใจที่จะเล่นรอบเสมือนของฉันในการอื่น ๆ เพื่อดูว่าห่างไกลหุ่นยนต์นี้สามารถไป .... ผมเล่นหุ่นยนต์สำหรับตรง 7hrs วันนี้และริงผล ... / imgNdidiamaka Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดยไม่มีใคร: 11:00 เมื่อวันที่ 19 กันยายนอย่าใช้หุ่นยนต์ขนาดเล็กบัญชี .... ลองตั้งค่าอื่น ๆ และดูว่าทำงานได้ดีที่สุดแบ่งปันการตั้งค่าดี​​ที่สุดของคุณกับบ้านความสำเร็จของหุ่นยนต์ / script ใด ๆ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า ... ผมส่วนใหญ่เริ่มต้นการทำงานจาก VPS 10:00 ทุกวัน ... เป็นไปตามเป้าหมายของฉันก่อนที่ 12 และ im ทำกับหุ่นยนต์งสำหรับวันที่เพื่อให้ห่างไกลหุ่นยนต์งได้รับที่ดีกับ RD 100 .. เห็น una laterNdidiamaka Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดยไม่มีใคร: 00:37 เมื่อวันที่ 20 กันยายนเพียงแค่ 1 การค้าที่จะไปและ TBM ของฉันล้มเหลว .... ตรวจสอบจากการตั้งค่าใหม่ด้านล่างเร็วขึ้น แต่ความเสี่ยงมากขึ้น .. เล่นหุ่นยนต์สำหรับตรง 20 นาที 1 ชั่วโมง ... ติดกับแผนการคืน (ตั้งแต่วันที่ 10 pm-TDB) / img / imgNdidiamaka Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดยไม่มีใคร:. 01:07 เมื่อวันที่ 20 กันยายนเช่นเดียวกับที่ผมพูดก่อนหน้านี้ว่าปัญหามี ur กับ IE หรือกุญแจเพื่อเปิดใช้งาน TBM อาจจะส่ง U ผิด TBM SERIAL NO ส่งฉัน VPS รายละเอียดของคุณ ... ในขณะที่ฉันเพียงแค่เก็บรวบรวมจากการเสนอขายของฉันไบนารีในช่วงฤดู​​ง 3 ที่เริ่มต้นรอบ 01:00 วันนี้ ... / imgNdidiamaka Re:. ไบนารีตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย nwendu: 06:33 เมื่อวันที่ 20 กันยายน Ndidiพระเจ้าอวยพรคุณสำหรับงานที่ดีที่คุณจะทำอะไรที่นี่โปรดช่วยฉันผมส่งจดหมายกลยุทธ์ของฉัน 3 สคริปต์ไม่ได้ทำงานฉันได้รับข้อผิดพลาดเช่นสคริปต์เสียหายกรุณาส่งจดหมายที่ส่งมาจาก estherdavid03gmailcomRe: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย badruf (เมตร): 06:45 เมื่อวันที่ 20 กันยายน Ndidim / b: เพียงแค่ 1 การค้าที่จะไปและ TBM ของฉันล้มเหลว .... ตรวจสอบการตั้งค่าใหม่ด้านล่างเร็วขึ้น แต่ความเสี่ยงมากขึ้น .. เล่นหุ่นยนต์สำหรับตรง 20 นาที 1 ชั่วโมง ... ติดกับแผนการคืน (ตั้งแต่วันที่ 10 pm-TDB) / img / imgNdidiamaka indidim ตั้งคุณอีเมลยังคงรอ responsefataibadru25gmailRe คุณ: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย fidellamo(เมตร): 07:46 เมื่อวันที่ 20 กันยายน Ndidim / b:. เช่นเดียวกับที่ผมพูดก่อนหน้านี้ว่าปัญหามี ur กับ IE หรือกุญแจเพื่อเปิดใช้งาน TBM อาจจะส่ง U ผิด TBM SERIAL NO ก็ส่งรายละเอียดของคุณ VPS ...ในขณะที่ฉันเพียงแค่การเก็บรวบรวมการเสนอขายของฉันจากเลขฐานสองในช่วงฤดู​​ง 3 ที่เริ่มต้นรอบ 01:00 วันนี้ ... . / imgNdidiamakaThanks Bro มากคุณได้มีจดหมายกรุณาตอบ ASAP. Re: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย chl​​oro4ethene: 07:58 เมื่อวันที่ 20 กันยายน Ndidim / b: เพียงแค่ 1 การค้าที่จะไปและ TBM ของฉันล้มเหลว .... ตรวจสอบใหม่การตั้งค่าด้านล่างเร็วขึ้น แต่ความเสี่ยงมากขึ้น .. เล่นหุ่นยนต์สำหรับตรง 20 นาที 1 ชั่วโมง ... ติดกับแผนการคืน (ตั้งแต่วันที่ 10 pm-TDB) / img / imgNdidiamakaThis ไม่มีอนุกรมของฉัน: TBM19Z4582261317X5กรุณาส่งพี่น้องเวอร์ชันเต็มขอขอบคุณ. innocent. anthonygmailRe: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย chl​​oro4ethene: 08:16 เมื่อวันที่ 20 กันยายนผมสังเกตเห็นว่ารุ่นทดลองของ TBM จะว่างเปล่าเมื่อฉันเปิดมันสถานที่ที่กำลังคิดว่าจะเลือกตัวเลือกที่สุ่มและตลาดอื่น ๆ ที่กล่องด้านล่างเป็น blank. Ndidim โปรดฉันจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมใช้ Mozilla Firefox จะ downloadRe: Binary ตัวเลือก Alertz / กลยุทธ์ Season4 (รุ่งอรุณใหม่) โดย fxstory (เมตร):12:43 เมื่อวันที่ 20 กันยายน abmart80 / b: โปรด am ใหม่เข้ามาในตัวเลือกไบนารีและฉันจะต้องการที่จะร่วมในมันโปรด Wappy I dont ทราบว่าคุณสามารถฝึกให้ฉันหนึ่งในหนึ่งถ้าเป็นไปได้กรุณาส่งจดหมาย abmart80gmail ที่จะพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนี้.ผมจะขอบคุณฉันเพียงต้องการที่จะได้รับทักษะเพียงพอก่อนที่จะเริ่มต้นและผมก็พร้อมที่จะตอบสนองความ requirement. Thanks.