กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีที่เรียบง่าย

I เครดิตของฉันเรียกว่ากลับมาและพูดกับพนักงานที่คิมเบอร์ลีกล่าวว่าอยู่ภายใต้การตรวจสอบอื่นและกำลังจะถูกไล่ออกและที่ฉันควรจะให้เขา 5K และเขาจะตรงกับ 7K และได้รับเงินของฉันกลับฉันลดลงต่อมาผมก็สามารถไปถึงคิมเบอร์ลีและเธอกล่าวว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้การตรวจสอบและขอให้ผมอีเมล์ของเธอที่ฉันสนทนา did. I เรียกว่าเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่จะพูดกับคิมเบอร์ลีและพวกเขาบอกว่าเธอกำลังยุ่งฉันขอให้พูดคุยกับผู้จัดการและพวกเขากล่าวว่าใครจะโทรห​​าฉันกลับมาภายในชั่วโมงไม่มีเวลา called. Every หนึ่งที่ผมเรียกพวกเขากล่าวว่าให้ฉันเงินมากขึ้นเพื่อให้เราสามารถได้รับเงินคืนฉันจะได้รับอะไร แต่วิ่งไปรอบ ๆเราได้เรียกประมาณ50 ครั้งพวกเขามักจะทำให้คุณไว้จากนั้นวางสายคุณต้องโทรกลับและคุณจะถูกวางไว้อีกครั้งโดยอัตโนมัติเมื่อคุณทำถึงคนที่พวกเขามักจะบอกว่าคนที่จะโทรห​​าคุณกลับมาและไม่มีใครเคย does. I เรียกว่าพูดคุยกับคิมเบอร์ลีแจ็คสันที่ 4:15 PSTผมก็บอกว่าเธอจะเรียกฉันกลับประมาณ 15 นาทีต่อมาผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงานตัวเลือกเจ้าสัวบอกฉันว่าเขารู้สึกไม่ดีและที่ฉันควรค้ากับเขาฉันบอกว่าฉันจะได้รับเงินของฉันกลับมาใน 5-10 นาทีและฉันบันทึกข้อความนี้ผมไม่ได้รับสายกลับมาจากคิมเบอร์ลีแจ็คสันหลังจาก 1 ชั่วโมง 15 นาทีฉันเรียกว่ากลับมาอีกครั้งถูกนำมาวางไว้และพวกเขาก็แขวนขึ้นขั้นตอนมาตรฐานสำหรับ บริษัท พวกเขาจะหลอกลวงพวกเขาเคยให้ที่อยู่ของพวกเขาและการสื่อสารของรัฐทั้งหมดจะต้องผ่านทาง e-mail เดียวที่ฉันต้องการที่จะฟ้อง บริษัท นี้สำหรับการผิดสัญญานี้ฉันมีคำสั่งให้พนักงานบันทึกเทปที่พวกเขารับประกันเงินของฉันฉันเรียกว่าพูดคุยกับคิมเบอร์ลีแจ็คสันและลูกจ้างแขวนขึ้นกับฉันอีกครั้งเราได้เรียกหลายครั้งหลายคราและข้อความซ้ายเพื่อโทรหาฉันและฉัน havent ได้ยินกลับมาจากคิมเบอร์ลีแม้ว่าเธอในที่ทำงานมีการหลอกลวงว่าวิธีเว็บไซต์ของคุณอธิบายว่าฉันต้องการ lawyerThank มากไมเคิลฟรีแมนฉันก็เป็นเพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกเมื่อเร็ว ๆ นี้กลุ่ม Facebook ของคุณผมดีใจที่ได้เห็นผู้ประกอบการค้าถูกต้องตามกฎหมายเช่นตัวคุณเองทำงานอย่างหนักสำหรับผู้ค้าใหม่อย่างผมผมเข้าเยี่ยมชมตัวเลือกไบนารีเว็บไซต์จำนวนมากและดูเหมือนจะไม่มีใครบอกความจริงว่าคุณจะขอขอบคุณสำหรับการเปิดเผยทุกไบนารีการหลอกลวงตัวเลือกและติดตามการทำงานที่ดีที่คุณกำลังทำสำหรับเราทุกคนแฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดของคุณมาร์ค JensenI จริงๆขอบคุณความคิดเห็นของคุณมาร์คขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมในชุมชนของเราใหม่มันน่าตื่นเต้นจริงๆที่จะดูว่าเราเติบโตจากจำนวนเล็ก ๆ ของผู้ค้า 1000 สมาชิกที่มี 7 ชั้นนำผู้ดูแลระบบทั้งหมดผลักดันให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีโดยวิธีการที่ถ้าใครมีความสนใจที่จะเข้าร่วมมาร์คและที่เหลือของเราคุณสามารถเข้าร่วมกลุ่มผ่านทางหน้าต่อ binaryoptionschannel / เข้าร่วมของฉัน-เอกชนสัญญาณกลุ่ม / ขอขอบคุณอีกครั้งมาร์คและพระเจ้าอวยพรคุณ MikeThanks ทั้งหมดอีกครั้งมาร์คมาอยู่ที่ทำดีที่สุดและจริงๆมันไม่ได้ใช้เวลามากในรูปแบบไบนารีตัวเลือกที่ประสบความสำเร็จของกลุ่มหลายคนมีความโลภมากเกินไปและแทนที่จะสร้างแรงจูงใจความสามารถอื่น ๆ ที่จะมีส่วนร่วมในกลุ่มที่พวกเขาทำงานกับผู้ค้าของตัวเองฉันยังพบว่าโดยการให้เงินรางวัลแก่สมาชิกที่มีส่วนร่วมกับกลุ่มประสิทธิภาพโดยรวมจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากผู้ประกอบการค้าชั้นนำของเราเป็นจำนวนมากระมัดระวังมากขึ้นก่อนที่จะโพสต์สัญญาณบนหน้ากลุ่มรู้ว่าโบนัสอยู่ที่เสาเข็มฉันไม่คุ้นเคยกับการบริการอื่น ๆ ที่ผลตอบแทนที่สมาชิกของพวกเขาที่มีเงินรางวัลเป็นแรงจูงใจซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณกำลังเห็นฉันขอให้คุณและทั้งหมดของสมาชิกของเราไม่มีอะไร แต่หลาย successI ลงนามขึ้นกับระบบฟรีเงิ​​นผ่านบอสทุนเห็นได้ชัดว่าพวกเขาอยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษสิ่งที่คุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับพวกเขาพวกเขาเรียกร้องให้ทำทุกการซื้อขายสำหรับคุณและคุณจะได้รับ 85 ของกำไรยิ่งผมอ่านในบล็อกของคุณมากขึ้นก็ดูเหมือน scamI ไม่ทราบเกี่ยวกับ GOptions .. ผู้ค้าบางส่วนอ้างว่าพวกเขาเป็น Legit และบางส่วนจะอ้างว่าพวกเขาไม่ได้ผมมีความเห็นสำหรับคุณIve เห็นเพียงไม่กี่ บริษัท ได้รับการกล่าวหาว่าผิดกฎหมายในอดีต .. ดังนั้นหากคุณไม่ได้มีหลักฐานใด ๆ ที่จะสนับสนุนการเรียกร้องที่โบรกเกอร์ของคุณคือการหลอกลวงฉันไม่สามารถเพียงแค่บัญชีดำพวกเขาเพื่อความสนุกสนาน แต่แน่นอนฉันจะช่วยให้คุณ comment. As สำหรับเงินฟรีระบบการหลอกลวงและ BossCapital ไม่ได้ควบคุมArland ผมขอแนะนำให้คุณยกเลิกการใช้งานซอฟแวร์และยังคงซื้อขายด้วยตัวคุณเองซื้อขายกับโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมของสหภาพยุโรปจะดีกว่าเสมอดังนั้นคุณอาจต้องการที่จะยังพิจารณาเปลี่ยนโบรกเกอร์ถ้าคุณทำงานเป็นปัญหาใด ๆ กับ BossCapital. It อาจเป็นได้ว่าผู้ประกอบการรถยนต์ปอลส์ไม่ได้ทำงานให้ดีและเขาตัดสินใจที่จะดึงมันออกจากตลาดเขายังใช้งานไม่ได้ใน YouTubeผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาฉันรู้ว่าเขาเป็นผู้ประกอบการที่ดีและให้คำปรึกษาที่ดีและเขาจะพลาดอย่างแน่นอนโจรมากเกินไปในอุตสาหกรรมนี้และเขาก็แน่นอนหนึ่งใน guys. Update ที่ดีเกี่ยวกับยอดผู้ซื้อขาย App. This Bot มีอากาศ 250USD เงินฝากของฉันลงไป 193.15I ได้หลังจากปฏิเสธที่ยักษ์ค้าโบรกเกอร์ขอ 8 จำนวนบัตรเดบิตวีซ่าที่จะแสดงสำหรับการตรวจสอบการบริหารจัดการที่จะยอมรับ 4 หลักสุดท้ายเท่านั้น showing. Great แล้วเมื่อคืนวันที่ 30 เมษายนผมใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสนทนาพยายามที่จะขอ withdrawal. I พูดกับสองผู้ประกอบการ, หญิงและชายทั้งสองมากสง่าไมลส์เป็น patient. Reason พิเศษสำหรับทุกปัญหาของฉันคือการที่ถอนตัวที่ด้านซ้ายของหน้าจอ, ปุ่มต่าง ๆ ไม่ highlited เพียงสีขาวและ blank.