การกำหนดราคาตัวเลือกไบนารีการใช้ตัวเลขเลือน

On 30 พฤษภาคม 2014 ผมลงทะเบียนกับพื้นที่ทางเลือกที่เป็นนายหน้า Binary ตัวเลือกในมุมมองของการซื้อขายตัวเลือก Brinary กับพวกเขาตอนแรกผมไม่ชอบระบบการซื้อขายของพวกเขาเมื่อเทียบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ และด้วยเหตุผลที่ฉันไม่ได้โอนเงินในบัญชีของฉันทันทีแต่หลังจากการลงทะเบียนนี้ผมไม่สามารถพักผ่อนสำหรับ 5 ถึง 10 นาทีโดยไม่ได้รับสายจากสำนักงานเขตพื้นที่ตัวเลือกในกรุงลอนดอนพวกเขาสัญญาว่าพวกเขาจะช่วยให้ฉันเงินช่วงเวลาที่ได้รับทุนบัญชีของฉันและฐานในซอฟต์แวร์ของผู้ซื้อขายของพวกเขารวย 100 ประสิทธิภาพพวกเขาอ้างว่าฉันตัดสินใจที่จะโอนเงินในบัญชีของฉันกับ 200 และทันทีที่หนึ่งจากสำนักงานของพวกเขาบางคนเรียกฉันและกล่าวว่าขอแสดงความยินดีและยินดีที่จะ optionarea และเขาชักชวนให้ฉันเพื่อให้ขึ้นบัญชีของฉันถึง 1,000 และพวกเขาจะให้ฉันโบนัส100 และฉันควรจะบอกเขาซึ่งบัตรชำระเงินทำใช้บัตรวีซ่าหรือมาสเตอร์และฉันบอกเขาว่าฉันมีและเขาถามฉันที่จะให้เขารายละเอียดและฉันกล่าวว่าเพื่อวัตถุประสงค์อะไรและเขากล่าวว่าเขาต้องการที่จะขึ้นชั้นประถมศึกษาบัญชีของฉันถึง 1,000 และอีกครั้งที่เขาถามฉันว่าฉันมีได้ถึง 800 ในบัญชีของฉันตอนนี้เพื่อให้เขาสามารถขึ้นชั้นประถมศึกษาปีถึง 1,000 แต่ผมบอกเขาไม่ได้มีเงินดังกล่าวในบัญชีในขณะนี้และแม้ว่าฉันมีฉันจะไม่เงินทุนในบัญชีของฉันให้อยู่ในระดับที่ตอนนี้แต่เขาก็ยืนยันและฉันยังปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามคำขอของเขาและแม้หลังจากที่เคาน์เตอร์นี้พวกเขายังคงอายผมด้วยชุดของการเรียกร้องให้ขึ้นชั้นประถมศึกษาปีบัญชีของฉันInfact มันก็ค่อนข้างไม่เหมาะสมกับฉันและฉันคิดว่าเป็นนักลงทุนที่ผมมีสิทธิที่จะลงทุนจำนวนเงินใด ๆ ผมรู้สึกว่าผมสามารถจ่ายได้และความเสี่ยง somewhow ฟรีกับผมการสะสมขั้นต่ำของพวกเขาคือ 100 แต่ฉันมีที่จะทำให้มัน 200.Shortly บน 20 มิถุนายน 2014 ผมเข้าสู่บัญชีของฉันกับพื้นที่ตัวเลือกและผมก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาของฉันสิ่งที่ฉันเห็นด้วยบัญชีผู้ใช้ของฉันที่ได้รับการสนับสนุนด้วย 200เงินทุนเริ่มต้นของฉันอยู่ในขณะนี้เหลือ 109 และฉันไม่เคยมีการซื้อขายในบัญชีส่วนตัวเป็นเวลาหนึ่งวันและจากการตรวจสอบของฉันฉันสังเกตเห็นเกือบจะทำมาค้าขายโดยพวกเขาเรียกว่ารวย App ค้าเป็นทั้งหมดที่สูญเสียและโดยไม่ลังเลใด ๆ ที่ฉันตัดสินใจที่จะถอนยอดเงินคงเหลือในบัญชี 109 และดังนั้นผมจึงไม่ได้มีการยืนยันว่าถอนก็ประสบความสำเร็จและได้รับมอบหมายจากนั้นออกและผมคาดหวังว่าจะได้รับเงินของฉันแต่เกี่ยวกับ 30minuites หลังจากที่ผมทำถอนบางคนเรียกผมว่าสำนักงานของพวกเขาและบอกว่าทำไมคุณควรจะปิดบัญชีของคุณและฉันควรจะปล่อยให้มันและพวกเขาจะช่วยให้ฉันคลื่นสูญเสีย แต่ผมบอกว่าเขาและไม่มีเพิ่มเติมกับ บริษัท ของคุณและฉันเขาเสนอราคาก่อนแล้วหลังจาก 7 วันของการถอนตัวฉันเข้าสู่ระบบอีกครั้งเพื่อบัญชีของฉันเพื่อเตือนพวกเขาว่าผมยังไม่ได้รับเงินและคาดเดาสิ่งที่ผมพบว่าการถอนถูกยกเลิกและไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่ได้รับและทันทีที่เขียนพวกเขาถามหาเหตุผลว่าทำไมการทำธุรกรรมที่ถูกยกเลิกไปโดยปราศจากความยินยอมหรือการแจ้งเตือนและ reasons. And ของฉันตั้งแต่นั้นมาผมได้เขียนถึงพวกเขาเกี่ยวกับ 4 ครั้งการตอบสนองเพียงอย่างเดียวคือเมื่อนายโทมัสเรียกฉันและเริ่มต้นอีกครั้งว่าผมควรจะนำเงินเข้าสู่บัญชีของฉันและบอกว่าOptionarea จะยกเลิกทั้งหมดสูญเสียและย้ำบัญชีของฉัน 200 แต่ฉันยังคงไม่ยอมฉันบอกเขาว่าฉันจะไม่ได้กับธนาคารของพวกเขาที่เรียกว่า App ของผู้ซื้อขายรวยและที่สุดท้ายที่เขาบอกว่าเขาจะส่งรูปแบบให้ฉันและว่าทันทีที่ฉันเต็มไปด้วยแบบฟอร์มและส่งกลับมาที่เขตการปกครองตัวเลือกที่จะคืนเงินของฉันและขอให้ส่งรูปแบบที่เขาทำและฉันเต็มไปอย่างเท่าเทียมกันรูปแบบและมีการตรวจสอบเอกสารของฉันเป็นที่เรียกร้องและส่งตัวเลือกพื้นที่และตั้งแต่นั้นมาผมยังไม่ได้รับเงินของฉันหรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ จาก them. Please ครับผมต้องการความช่วยเหลือขอให้คุณเลือกที่พื้นที่คืนเงิน 200 ของฉันที่ฉันฝากไว้กับพวกเขาสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีผมไม่ได้สนใจในการทำธุรกิจใด ๆ กับพวกเขาแนบเป็นเอกสารหลักฐานบางอย่างในแง่ของ transactions. ls ไม่ไป OPTION. FM/MILLIONAIRE 2014i ฝาก 1,000 ผู้จัดการบัญชีจะได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ภายในหนึ่งชั่วโมงตอนนี้ 4 วันที่ผ่านไม่มีใครติดต่อแอมป์ called. When ผมได้ฝากเงินที่พวกเขาสัญญาว่าจะให้ทั้งหมดที่จำเป็น supports. I ส่งอีเมลจำนวนมากและได้พูดคุยกันในชาร์ตสด แต่พวกเขาไม่ได้ใช้เวลา action. Now ใด ๆ ที่ฉันก็แลกตัวเองและสูญเสียเงินทั้งหมดที่พวกเขาใช้เวลา didt care. This ใด ๆ ที่เป็นเว็บไซต์ที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยเห็น. hei guyssss ไม่ค้า BO. Looks ง่ายเพื่อการค้า แต่จริงยากที่จะทำให้ money. i HV ac กับ TradeRush, 24option, StockPair ฉันสูญเสียเงิน USD ใหญ่ 15K กับ them. please อยู่ห่างกับ BO trade. i ไม่พวกเขาจะไม่มีหลอกลวงหรือ no. but ผม 100 U แน่ใจว่าจะได้รับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ money.