15 นาทีการซื้อขายตัวเลือกไบนารี

On 19 มกราคม 2015 เราเริ่มซื้อขายและหนึ่งในเซสชั่นบัญชีของฉันไปจากที่จะ 1,100k 800kผมเข้าใจว่าไม่สามารถชนะตลอดเวลาและว่าการประชุมครั้งนี้เป็นหนึ่งในการสูญเสียในการซื้อขายที่เกิดขึ้นในคู่ต่อไปของการประชุมในวันรุ่งขึ้นบัญชีลดลงถึง 500 กิโลในขั้นตอนนี้ฉันกำลังสอบถามความน่าเชื่อถือของกลุ่ม Tier1 คำแนะนำและฉันได้รับกังวลมากเกี่ยวกับการรับ 224k ที่ฉันหมดความจำเป็นต้องใช้แล้วฉันยังคงเชื่อถือได้ แต่ไม่ได้รับมาก concerned. According ดอนเมื่อคุณมาถึงชั้นที่ 1 สถานะจะช่วยให้การค้าในแต่ละที่จะได้ 15,000 แทนที่จะถูก จำกัด สูงสุด 8,000 บาทต่อการค้าดังนั้นเราตอนนี้สูญเสียไปอย่างรวดเร็วมากดังนั้นเมื่อบัญชีลดลงถึง 500 กิโลผมอีกครั้งให้ความเห็นว่าเราได้สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากและถามคำถาม 2015/01/20 09:07:24 แพทริค Venaille: Don ซื้อขายทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการคุ้มครองใช่ที่ฉันได้รับการตอบคำตอบที่ไม่ชัดเจนมาก 2015/01/20 09:08:40 ดอนไมเคิลการป้องกันนำไปใช้กับพวกเขาที่ฉันหมายถึงการป้องกันใช่นำไปใช้กับพวกเขาตั้งแต่ผมเชื่อถือดอน 100 ผมเก็บไว้ในการซื้อขายการซื้อขายอย่าบอกฉันเพื่อการค้าเท่าที่ผมเป็นห่วงเราได้ทำเงินก่อนที่จะใช้เงินกองทุนชั้นที่ 1 recommendations. We มีการซื้อขายในช่วงดึกที่ผมทำงานในวันรุ่งขึ้นบัญชีลดลงและฉันต้องการที่จะไปนอนดอนยืนยันว่าเราต้องทำธุรกิจการค้ามากขึ้นผมไม่เคยวางการซื้อขายใด ๆ เกี่ยวกับตัวเลือกเอฟเอ็มด้วยตัวเองที่พวกเขาทั้งหมดขึ้นอยู่กับทิศทางที่ดอนฉันได้เห็นบัญ​​ชีจะขึ้นและลงก่อนและจบลงด้วยการทำเงินบางส่วนเพื่อให้ผมเก็บไว้วางซื้อขายดอนขอให้ผมทำในตอนท้ายของการซื้อขายที่เราลดลงบัญชีเพื่อ 9Kเมื่อถามว่าในระหว่างการซื้อขายที่ผ่านมาการประชุมเหล่านี้อย่าบอกว่ามันเป็นเพียงการเปิดมากกว่าเมื่อได้รับการร้องขอในสิ่งที่เขาหมายโดยที่เขาไม่ได้อธิบายสิ่งที่ในวันถัดไป meant. The เมื่อฉันตระหนักว่าสิ่งเหล่านี้สูญเสียการซื้อขายไม่ได้ใส่กลับเข้าไปในบัญชีที่มีความหมายว่าพวกเขาไม่ได้รับการคุ้มครองและที่ฉันจะไม่ได้รับ 224k ฉันจำเป็นอย่างยิ่งที่จากนั้นผมก็รู้ว่าผมเคยทำมาและหายไปยังทุก funds. I ฝากของฉันตระหนักดีว่าตอนนี้บัญชีนี้อาจจะไม่เคยได้รับจริงดอนก็ไม่เคยไปให้ฉันที่จะถอนตัว 224k เพราะเงินในบัญชีแสดงให้เห็นก็ไม่เคยได้เงินจริงนี้จะได้รับการฝึกอบรมเช่นบัญชีเงินกระดาษเงินทั้งหมดที่ผมฝากไว้คืออาจจะอยู่ในตัวเลือกที่ดอนหรือเอฟเอ็มของ บริษัท bank. If นี้ไม่ได้เป็นวิธีที่มันทำแล้วทำไมได้เร็วที่สุดเท่าที่ฉันต้องการที่จะถอนตัวออก 224k พื้น Day1-Don ถัดไปส่งฉันจดหมายบอกว่าจากนี้การซื้อขายไม่ได้ secured.2-Don บัญชีของฉันลดลงในช่วงไม่กี่ที่จะ 9k เพื่อให้แน่นอนฉันไม่สามารถได้รับ 224k ที่จำเป็นสุดท้าย 2 ครั้งรู้สึกเหมือนอาละวาดซื้อขายสั้น 10 การซื้อขายในช่วงเวลาที่มีบางส่วนเป็น 1 นาทีถึง 20 นาทีของหมดอายุขัดกับสิ่งที่เขาได้กล่าวว่าเขาเพียงธุรกิจการค้าการซื้อขายระยะยาวเหล่านี้มีความเสี่ยงน้อยมันรู้สึกเหมือนดอนไม่ได้จริงๆสนใจว่าบัญชีเป็น reducing. I เชื่อว่าดอนไมเคิลเอฟเอ็มจากตัวเลือกที่ถูกหลอกลวงฉันได้หายไปกว่า 500 กิโล AUD และกำลังจะสูญเสีย house. I ฉันกำลังหวังว่าคนอื่นอ่านและไม่ได้รับใน disaster. I เดียวกันอยากจะรู้ว่าวิธีการที่ฉันจะได้รับเขาและ บริษัท เอฟเอ็มตัวเลือกของเขาเพื่อความยุติธรรม


ฉันมีอีเมลและใบรับรองผลการเรียนจากการสนทนาของฉันกับดอนไมเคิลผ่าน Skype เพื่อสนับสนุน claim. H ของฉันซินเทียขอบคุณ แต่น่าเสียดายที่กำไรกับซินดี้ถูกหลอกลวงชื่อจริงของเธอคือเคธี่ฮาร์วีย์และเธอยังมีชีวิตอยู่ในดับลิน, สหราชอาณาจักรที่จริงผมได้รับการว่าจ้างของเธอที่จะพิสูจน์จุดของฉันและขอให้เธอโกหกเกี่ยวกับการขี่ม้ากับผมใน Lamburginiyet ใหม่ของฉันฉันไม่ไดรฟ์หนึ่งเธอถูกสัมผัสอย่างสมบูรณ์ในขณะนี้และ ProfitwithCindy. co แน่นอนหลอกลวงฉันยังรวมถึงการเชื่อมโยงไปยังหน้า Facebook ของเธอส่วนบุคคลในความคิดเห็นด้านล่างวิดีโอที่นี่คือ: pat YouTube / watchvRiPl3AeS31gsorry คุณสูญเสียเงินมากฉันอยู่กับเอฟเอ็มตัวเลือกเช่นกัน แต่ทันทีที่พวกเขาเริ่มตีฉันสำหรับเงินได้มากขึ้นฉันยกเลิกบัญชีของฉันและบัตรเครดิตสำหรับพวกเขาตีพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตของคุณเช่นกันฉันไม่สามารถได้รับหัวของฉันรอบที่คุณใส่เงินมากเป็นมัน wowHi ค้านี้เป็นคำเตือนของการหลอกลวงบางส่วนออกมีการประกาศที่จะมีเครื่องคิดเลขการค้าที่เรียกว่าที่ทำให้ผลกำไร fornominalจะตระหนักถึงคนวิทยานิพนธ์นาธานหัวเข็มขัดซาราห์ภรรยาหัวเข็มขัดของเขาคู่ของเขาจอห์นเทอรีเคนพาเมล่าบิลพวกเขาจะสัญญาว่าคุณแผ่นดินและส่งมอบอะไรพวกเขาได้ฉีกฉันออก 3000 พวกเขาจะตอบสนองต่อทุกอีเมลของคุณเมื่อพวกเขาต้องการเงินและเมื่อพวกเขาได้พวกเขาจะทำงานและซ่อนเช่นขี้ขลาดและ scumbags ที่พวกเขาจะระวังการซื้อขายสุดยอดที่พวกเขาเรียกร้องที่จะใช้ผู้พัฒนาซอฟแวร์ scumbags รวมและจะไม่ได้รับความเชื่อถือถ้าคุณได้รับ ripped off โดยคนเหล่านี้ให้ฉันรู้ว่าเป็น im ใช้หน่วยงานจัดเก็บหนี้ที่จะล่าพวกเขา down. Would ดอนไมเคิลเป็นคนเดียวกับที่ผมอาจจะดังกว่า 8 เดือนที่ผ่านมาให้ผมทองและมันหายไปฉันหายไป50 เขาได้พยายามที่จะได้รับฉันที่จะเดิมพัน 150 ผมบอกว่าไม่เพราะมันหายไปโชคดีที่ฉันไม่เคยได้ยินจากเขา again. Point 2 ในความสัมพันธ์กับแอปเปิ้ลหุ่นยนต์และข้าวสาลีหุ่นยนต์ผมยังไม่ได้ลงทุนในพวกเขาเพราะผมสังเกตเห็นในหน้าจอผลมีไม่ใด ๆ เดิมพัน APPLE หรือในกรณีของนาย WHeatman ผม nevetr เห็นเดิมพันข้าวสาลีใด ๆ คาวคุณ thinkfunny ทุกการหลอกลวงดังกล่าวข้างต้นดูเหมือนเส้นทางจากเว็บไซต์ Clicksure ive รับการเฝ้าดูเหล่านี้ในขณะที่เพียงสวรรค์สำหรับซอฟต์แวร์ปลอมและ scamming บริษัท ในเครือที่จะตัดคุณออกจากเงินของคุณมันจะเป็นความคิดที่ดีถ้ามันเป็นไปได้ที่จะได้รับเว็บไซต์ Clicksure ปิด downvery ความไว้วางใจตรวจสอบที่คุ้มค่า, ฉันรักการอ่านทุกหนึ่งเดียวของพวกเขาทุกคนที่อ่านหน้านี้จะได้รับการแจ้งของชนิดของการหลอกลวงออกมีใด ๆ นี้คือโดยไกลความคิดเห็นที่ดีที่สุดหลอกลวงบล็อกออกมีไมเคิลฉันตอบอีเมลของคุณโปรดเพียงแค่ใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านมันขอบคุณคำถาม youFair .. ปัญหาคือว่าคุณจะพบความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันพวกเขากลายเป็นที่ควบคุมไม่นานมานี้และดูเหมือนว่าผู้ค้าบางอย่างมีความสุขกับพวกเขาผมคุ้นเคยกับบางส่วนของแคมเปญเชิงลบและรับรองใน บริษัท นี้ แต่ผมไม่ต้องการที่จะเข้าใจผิดบัญชีดำ บริษัท ถ้าฉันไม่ได้ 100 แน่ใจว่าพวกเขาจะหลอกลวงในหลายกรณีผู้ค้าส่งอีเมลฉันหลักฐาน: tradingbinaryonlinegmail และขึ้นอยู่กับหลักฐานที่ฉันบัญชีดำ บริษัท อื่นผมสามารถฟ้องถ้าใครมีหลักฐานที่จะสนับสนุนว่า Banc De Binary หลอกลวงโปรดส่งอีเมลไปยัง me.