กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงตัวเลือกไบนารี

If ตัวเลือกตำแหน่งที่คุณจะเลือกเป็นเวลานานแล้วปริมาณของเงินทุนที่จำเป็นก็คือพรีเมี่ยมทั้งหมดที่จ่ายสำหรับตำแหน่ง - คืออัตรากำไรขั้นต้นจะไม่ถูกต้องสำหรับฟิวเจอร์ส positions. For ตัวเลือกที่ยาว แต่อัตรากำไรขั้นต้น (เรียกว่ามักจะมีอัตรากำไรเริ่มต้น) ถูกต้องตามตำแหน่งที่ทั้งยาวและระยะสั้นและถูกกำหนดโดยการแลกเปลี่ยนและอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับตลาด volatility. Hello เป็นฉันผมเลือกใหม่ในการซื้อขายฟิวเจอร์สในกรุณาอธิบายให้ฉันวิธีการคำนวณอัตรากำไรขั้นต้นหรือพรีเมี่ยมรายวัน, ดัชนีดอลลาร์ที่ผมเห็นในหน้าเว็บ ICE Futures สหรัฐที่อัตรากำไรขั้นต้นสำหรับกางเป็นเพียง 100 ดอลลาร์มันราคาถูกเพื่อที่ว่าถ้าผมซื้อโทรและใส่ตัวเลือกที่มีการนัดหยุดงานเดียวกันและรูปแบบคร่อมก็คือการมองผลกำไรในการออกกำลังกายขาข้างหนึ่งในช่วงต้นของตำแหน่งที่ฉันมีในบัญชีของฉัน 3000 dollars. Sincerely, ZoranHi Darong ผมคิด don039tVWAP จะถูกใช้โดยผู้ค้าตัวเลือกที่ทุกคน ... VWAP มีแนวโน้มที่จะถูกนำมาใช้โดยผู้ค้าสถาบัน / ผู้จัดการกองทุนที่ดำเนินการสั่งซื้อขนาดใหญ่ในช่วงเวลาของวันและต้องการที่จะให้แน่ใจว่าพวกเขาจะดีกว่าราคาถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในช่วงวัน. You จะต้องถูกต้องเพื่อการเข้าถึงข้อมูลการค้าในการสั่งซื้อในการคำนวณด้วยตัวคุณเองดังนั้นฉันจะบอกว่าผู้ค้าจะได้รับจากนายหน้าหรืออื่น ๆ vendor. Hi ปีเตอร์ฉันมีคำถามอย่างรวดเร็วเท่าที่ฉันเพิ่งเริ่มต้นที่จะศึกษาตัวเลือก ..การกีฬา VWAP ปกติผู้ค้าตัวเลือกที่จะคำนวณด้วยตนเองหรือมีแนวโน้มที่จะหมายถึงค่าที่คำนวณโดยผู้ขายข้อมูลหรือ ฯลฯ ฉันต้องการทราบเกี่ยวกับการประชุมการตลาดจากมุมมอง traders039 รวมสำหรับ trading. Appreciate ตัวเลือกถ้าคุณกลับมาให้ฉัน. Regards, โอเคผมเห็นตอนนี้ใน Open Office คุณต้องมีการติดตั้ง JRE - ดาวน์โหลด JRE. Next ล่าสุดใน Open Office คุณต้องเลือกรหัสปฏิบัติการในเครื่องมือ - ตัวเลือก - โหลด / บันทึก - VBA Properties. Let ฉันทราบว่านี้ doesn039t work. Hi NK, อะไรก็ตามค่าใช้จ่ายเงินที่คุณ (เช่นจะยืม) เป็นความสนใจของคุณ rate. If คุณต้องการในการคำนวณค่า Volatility สำหรับหุ้นแล้วคุณสามารถใช้ spreadsheet. You ค่า Volatility ของฉันยังจะต้องพิจารณาการจ่ายเงินปันผลถ้าเป็นหุ้นที่จ่ายเงินปันผลและป้อนผลผลิตประจำปีที่มีประสิทธิภาพในราคาที่อัตราเงินปันผลตอบแทน field. The don039t ต้องตรงกับหากราคาที่ออกมานี้ก็หมายความว่าตลาดจะเทียบเท่าความผันผวนที่แตกต่างกันสำหรับตัวเลือกกว่าสิ่งที่คุณได้มีการประมาณการในการคำนวณค่า Volatility ของคุณซึ่งอาจจะอยู่ในความคาดหมายของประกาศของ บริษัท , ปัจจัยทางเศรษฐกิจ etc. Hi, i039m ใหม่ในการเลือกI039m คำนวณโทรและวางพรีเมี่ยมสำหรับ TATASTEEL (ผมใช้สไตล์อเมริกันเครื่องคิดเลขตัวเลือก)วันที่ - 30 กันยายน, 2011.Price - 415.25.Strike ราคา - อั​​ตรา 400Interest - 9.00Volatility - 37.28 (ผมได้รับนี้จาก Khelostocks) วันหมดอายุ - 25 OctCALL - 25.863 PUT - ค่า 8.335Are เหล่านี้ถูกต้องหรือฉันต้องเปลี่ยนป้อนข้อมูลใด ๆparameters. Also plz บอกฉันว่าจะวางอัตราดอกเบี้ยและจากการที่จะได้รับความผันผวนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหุ้นใน calculation. The ราคาปัจจุบันสำหรับตัวเลือกเดียวกัน areCALL - 27 PUT - 17.40.Why ดังกล่าวจะมีความแตกต่างและสิ่งที่ควรจะของฉันกลยุทธ์การซื้อขายใน theseYes มันเป็นตัวเลือกสำหรับยุโรปจึงจะเหมาะกับอินเดียตัวเลือกดัชนี NIFTY แต่ไม่สต็อก options. For ผู้ค้าปลีกฉันจะบอกว่า BampS อยู่ใกล้พอสำหรับตัวเลือกของชาวอเมริกันต่อไป - ใช้เป็นคู่มือหาก you039re ผลิตในตลาด แต่คุณต้องการบางสิ่งบางอย่างมากขึ้น accurate. If you039re สนใจในการกำหนดราคาตัวเลือกอเมริกันคุณสามารถอ่านหน้าเว็บในรูปแบบทวินามซึ่งยัง you039ll หาสเปรดชีตบาง there. Hi ปีเตอร์ขออภัยในความสับสน แต่ฉันกำลังมองหาสูตรผันผวนบางเพียงสำหรับการซื้อขายฟิวเจอร์ส (และไม่ได้ตัวเลือก).Can เราใช้ค่า Volatility ในการซื้อขายฟิวเจอร์สแหล่งใด / การเชื่อมโยงที่คุณมีจะเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการ me. Regards, MahajanHi ปีเตอร์แรกของตันทั้งหมดของขอบคุณสำหรับการให้บริการที่มีประโยชน์ excel. I am ใหม่มากที่จะเลือก (ก่อนหน้านี้ฉันคือการซื้อขายในตลาดล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์).Can คุณโปรดช่วยฉันในการทำความเข้าใจวิธีการที่ฉันสามารถใช้การคำนวณเหล่านี้สำหรับการซื้อขายในอนาคต (เงินทอง ฯลฯ ) หากมีการเชื่อมโยงโปรดให้ฉัน same. Thanks อีกครั้งสำหรับ enlightening พัน traders. Cheers, MahajanHi เอ็ดวินขณะ isn039t แผ่นโดยเฉพาะสำหรับการกระจายปฏิทิน แต่ you039re ยินดีที่จะใช้สูตรที่ให้ไว้ในการสร้างของคุณเองด้วยพารามิเตอร์ needed. You สามารถส่งอีเมลฉันหากคุณต้องการและฉันสามารถลองและช่วยให้คุณกับ example. I ฉันเป็นตัวเลือกที่ใช้งานกับผู้ประกอบการค้าคนโง่ของตัวเองผมพบแผ่นงานของคุณตัวเลือกกลยุทธ์เป็นประโยชน์มาก แต่ก็สามารถรองรับการกระจายปฏิทินฉัน caanot หาเบาะแสที่จะแทรกตำแหน่งของฉันเมื่อต้องเผชิญกับทางเลือกและสัญญา fut ของ monthsLook ที่แตกต่างกันคอยที่จะได้ยินจากคุณ soon. Hi ปีเตอร์ขอบคุณมากฉันได้ผ่านฟังก์ชั่น VB แต่พวกเขาใช้ inbuild หลายเก่งฟังก์ชั่นสำหรับการคำนวณผมอยากจะเขียนโปรแกรมใน Foxpro (ภาษาเวลาเดิม) ซึ่งไม่ได้มีฟังก์ชั่น inbuild ในนั้นและด้วยเหตุนี้กำลังมองหาตรรกะพื้นฐานในนั้นไม่น้อยที่ Excel เป็นยังมีประโยชน์มากที่ฉันคิดว่าทุกคน don039t อื่นได้ใช้ร่วมกันบน site. I ใด ๆ ที่เดินผ่านวัสดุที่สมบูรณ์ในตัวเลือกและคุณได้ทำจริงๆความรู้ที่ดีมากตัวเลือกในการใช้งานร่วมกันคุณได้กล่าวถึงจริงๆในเชิงลึกที่อยู่ใกล้ประมาณ 30 กลยุทธ์ .... ถอดหมวกออกThanksHi นิลสำหรับเดลต้าและความผันผวนโดยนัยสูตรจะรวมอยู่ใน Visual Basic ให้กับสเปรดชีทที่ด้านบนสุดของหน้านี้สำหรับความผันผวนทางประวัติศาสตร์ที่คุณสามารถดูที่หน้าบนเว็บไซต์นี้ในการคำนวณความผันผวนแต่ผมไม่แน่ใจว่าน่าจะเป็นกำไร - คุณหมายถึงความน่าจะเป็นตัวเลือกที่จะหมดอายุใน moneyHi ปีเตอร์ฉันจะคำนวณดังต่อไปนี้ผมอยากจะเขียนโปรแกรมที่จะรันบนหุ้นต่างๆในเวลาและทำ scanning.1 ระดับแรกDELTA2โดยนัย volatility3ประวัติศาสตร์ Volatility4Probability. can กำไรที่คุณโปรดแนะนำผมใน formulas. Hi กะเหรี่ยงเหล่านี้คือบางส่วนที่ดีในการ pointsSticking ระบบ / วิธีการเป็นเรื่องยากมาก ... มันเป็นเรื่องง่ายที่จะฟุ้งซ่านโดยทั้งหมดของข้อเสนอว่าจะออก there. i นมองอย่างใกล้ชิดที่เป็นตัวเลือกที่เลือกไม่กี่บริการในขณะนี้และวางแผนที่จะแสดงไว้ในเว็บไซต์ว่าพวกเขาพิสูจน์ให้เป็น successful. Is ซื้อขายตัวเลือกของคุณไม่ได้ทำงานเพราะคุณ haven039t พบว่าระบบที่เหมาะสมหรือยังเพราะคุณ won039t ติดหนึ่ง systemWhat ที่คุณสามารถทำได้ที่จะหาระบบที่เหมาะสมและแล้วติด itCould จำนวนมากของสิ่งที่จะไม่ทำงานสำหรับคุณเป็นเพราะวิธีการที่คุณมีความคิดความเชื่อและ mindsetWorking ของคุณในการปรับปรุงตัวเองจะช่วยให้ทุกพื้นที่ของ life. Sure ของคุณคุณสามารถใช้ความผันผวนโดยนัยถ้าคุณชอบ. แต่จุดของการใช้รูปแบบการกำหนดราคาที่เป็นคุณมีความคิดของตัวเองจากความผันผวนเพื่อให้คุณรู้ว่าเมื่อตลาดมีการอ้างว่าเป็นค่าที่แตกต่างกันกับของคุณเองจากนั้นคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเพื่อตรวจสอบว่าตัวเลือกที่มีราคาถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับสเปรดชีท levels.